How to แต่งหน้าง่ายๆ ด้วยเครื่องสำอางจากเซเว่น

51 9
WITH <strong>NAMI</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

:)

สวัสดีค้าบบบบบ ฝ้ายกลับมาแล้วว

หลังจากหายจากการเขียนไปนานเลย หลังจากนี้ฝ้ายจะมาให้บ่อยขึ้นน้า จะพยายามฮับบ!!!


วันนี้ฝ้ายก็จะมาแชร์การแต่งหน้าง่ายๆ  ด้วยเครื่องสำอางจากเซเว่น

ราคาน่ารัก และหาช็อปตามกันง่ายๆ ด้วยค่ะ

ตกใจเบาๆ ด้วยหน้าสดของเราเอง 55555 ไปทาลิปมันเบาๆก่อนเริ่มดีกว่า

รู้สึกกลัวตัวเองเลยคับ (ใครใช้ให้แกยิ้มแบบนั้นฝ้าย) 


อ่อ บอกไว้ก่อนนะคะว่าฝ้ายสักคิ้วและต่อขนตามาเรียบร้อยแล้วนะค้าบ

ไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่า

NAMI เจลอโลสกัดเย็น

เจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% นวัตกรรมที่ช่วยคงความสดจากธรรมชาติและประสิทธิภาพไว้อย่างดีเยี่ยม ตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย รอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวเรียบ เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ


ความรู้สึกหลังใช้:

หน้าเด้ง ชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำดีค่ะ พวกรอยแดงก็จางลงเบาๆ เป็นครีมซองที่มาในปริมาณที่เยอะมาก ฝ้ายชอบเอาไปทาคอ ทาตัวด้วยเลย ชุ่มชื่นดีค่ะ

GARNIGR ไฮยาลูรอน บูสเตอร์เซรั่ม ซากุระ ไวท์

ไฮยาลูรอนเข้มข้น 30 เท่า* และสารสกัดซากุระซึมซาบเร็ว ตรงเข้าบูสความชุ่มชื่นสู่ผิวล้ำลึก เพื่อผิวดูบลิ๊งค์ กระจ่างใสอมชมพู ครั้งแรกที่ใช้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นทันที ทาแบรนด์เคลมว่าหลังใช้ 7 วัน ผิวดูบลิ๊งค์อมชมพู เป็นธรรมชาติแบบเกาหลี


ความรู้สึกหลังใช้:

เนื้อเซรั่มใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกซากุระ เนื้อเซรั่มซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ฝ้ายทาแล้วหน้าดูกระจ่างใสขึ้นดีค่ะ

ถัดมาเป็นตัวรองพื้นค่ะ ฝ้ายหยิบมาให้ดูทั้ง 2 ตัวเลยที่ใช้บ่อยๆ

NAMI MAKE UP PRO BB WET TO POWDER SPF40 PA+++

ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว สูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน พร้อมผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA++ + ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ ปราศจากความมันวาว ผิวดูสวยเป๊ะสไตล์แมตต์ ในขั้นตอนเดียว


ความรู้สึกหลังใช้:

ชอบตรงที่เนื้อ BB เปลี่ยนเป็นแป้งทันทีที่ทา ไม่ยุ่งยาก แต่สีจะออกโทนเหลืองกว่าอีกตัว คุมมันกันน้ำได้ดีเลยค่ะ ใครที่คิดว่ายังแน่นไม่พอก็สามารถใช้แป้งทาทับได้เลย

NAMI MAKEUP PRO CC READY CUSHION 

 CC Cushion สูตรพิเศษ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนแม้ไม่ใช้พัฟ ผิวดูไบรท์ เปล่งประกายมีออร่าทันทีที่ทา ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อเนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ รอยสิว ให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ กลมกลืนกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เมคอัพติดทนนานขึ้นพร้อมผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ ให้ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำวาว สไตล์สาวเกาหลี


ความรู้สึกหลังใช้:

สีค่อนข้างสว่างกว่าตัว BB ค่ะ ให้ผิวดิวอี้กว่า แต่คุมมันน้อยกว่าตัว BB ไม่หนักหน้า วันไหนอยากได้ผิวฉ่ำๆก็ต้อง CC ตัวนี้เลยค่ะ

LA DOCTRESS CLOUD BLUSH TUBE “Chiffon Rose”

ครีมบลัชออนในหลอดซอง ใช้ได้ทั้งแก้ม ตา ปาก สามารถบีบผสมสีได้ อ่อนโยน สีชัด เกลี่ยง่าย ติดทน มี 4 สี Chiffon Rose , Peach Pearl, Fusion Coral, Aurora Red


ความรู้สึกหลังใช้:

สีนี้จะเป็นโทน ชมพูนมเย็น เป็นอีกสีที่น่ารักมากก ตอนแรกกลัวทาแล้วจะดูแปลกๆ แต่พอลองทา เอ้ออออออ ก็ได้อยู่นะ หวานคุณหนูสุดๆ

Sis2Sis LIP EYE CHEEK CREAMY MATTE “WINERY VELVET”

ลิป อาย ชีค ครีมมี่ แมตต์ สีแน่น กลบสีปากได้เนียนสนิทแม้ปาดเพียงครั้งเดียว เนื้อกำมะหยี่นุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ปากแห้ง ติดทนนานตลอดวัน สามารถใช้ทาแก้มเป็นบรัชออน หรือทาตาเป็นอายแชโดว์ ให้ลุคสวยสมบูรณ์แบบ


ความรู้สึกหลังใช้:

สีแน่นมากๆค่ะ เกลี่ยง่าย สีติดดีมากๆ มีแปรงมาให้ด้วย สะดวกดีกับลิปซองแบบนี้ค่า

เรียบร้อยแล้วค้าบ How to แต่งหน้าง่ายๆ ด้วยเครื่องสำอางจากเซเว่น 

ก็คือถ้าวันไหนลืมเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ตอนนี้ก็ไม่ต้องกลัวแล้ว เพราะทุกสิ่งมีครบที่เซเว่นเลยค่ะ ใครมีไอเทมอะไรน่าสนใจก็สามารถมาแชร์กันได้น้าค้าบ ฝ้ายรออ่านเลย 


วันนี้ฝ้ายขอตัวลาไปก่อนนะค้าบ บับบาย ><


Pornthidee Kullapornarnon

Pornthidee Kullapornarnon

สวัสดีค่า ฝ้ายนะค้าาาา <3
เป็นสาวผิวมัน sensitive มีช่วงที่หน้าดี หน้าพังบ้าง ชอบลองพวก skincare makeup ต่างๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า

แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา ૮꒰˵• ﻌ •˵꒱ა

💫ขอฝากช่องทางเล็กๆของตัวเองหน่อยค่า แวะมาเม้ามอยพูดคุยกันได้น้า
FB Page: ฝ้ายขอรีวิว
Twitter l Instragram: @faifaii_12
Line: @126ykoet

FULL PROFILE