Rolling Pop! Pink Glow เมคอัพเบสและไฮไลท์เตอร์แบบซองใน 7-11 ดีงามมาก !!

49 9

    สวัสดีค่ะทุกคน เฟินได้ลองใช้ “ Rolling Pop! Pink Glow” เมคอัพเบสและไฮไลท์เตอร์แบบซองของแบรนด์ PETIT COMO ตัวนี้เลย  จะบอกว่า ดีงามมาก ปกติไม่ค่อยได้ใช้เมคอัพเบส แต่พอได้ลองแล้วรักเลย!  

เมคอัพเบส ช่วยให้เราแต่งหน้าง่ายขึ้นมาก ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวหน้า ทำให้ผิวเปล่งประกายราวกับไข่มุก สามารถใช้เป็นไฮไลท์เดอร์หลังลงรองพื้นได้อีกด้วย มาดูที่เเพ็คเกจกันเลยดีกว่า  

      แพคเกจจิ้งน่ารักมาก ซองสีชมพู  ตัวนี้ผลิตจากประเทศเกาหลี บรรจุภัณฑ์ Eco-Friendly ทำมาจากกระดาษรีไซเคิล พกพาสะดวก  ขนาด 7 มล. ด้านหลังมี QR code ให้เเสกนสำหรับใครที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วย  
 
    ในตัวเบสไฮไลท์มี ingredient สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพิ่มความกระจ่างใส ลดการอักเสบของผิว รอยแดง กระชับรูขุมขนและยังช่วยปลอบประโลมผิวได้อีกด้วย เพราะเค้ามีสารสกัดเด่นๆ จากน้ำมันรำข้าว ใบมิ้นท์ ดอกยาร์โรวร์ ดอกมาลโลว์ สปีดเวลล์ lemon balm   และอื่นๆ อีกมากมาย
และที่สำคัญ เมคอัพเบสตัวนี้    
     •No Parben 
           •No Mineral Oil 
 •No Talc
                  •No Benzophenone 
      เนื้อเมคอัพเบสสีขาวประกายมุกสีชมพูอ่อนๆ  กลิ่นหอมมาก เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง เวลาโดนเเสง หน้าจะวิ้งและกระจ่างใสขึ้นมาทันที  ไม่ต้องลงรองพื้นเยอะเลยเป็นตัวช่วยให้การแต่งหน้าได้ดีสุดๆ
      ? วิธีใช้ : ทาก่อนแต่งหน้า เพื่อให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น หรือ ทาหลังลงรองพื้นเป็นไฮไลท์เดอร์ก็ได้น้า
     อันนี้เป็นภาพก่อนทาเมคอัพเบสและหลังทาเมคอัพเบส+ แต่งหน้าเพิ่มเบาๆ ลงรองพื้นและแป้งฝุ่นน้อยมาก สังเกตหน้ากระจ่างใสขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลย ไม่ต้องกลัวหน้าลอยนะเพราะเฟินผิวสองสีเหมือนกัน ค่อยๆ เกลี่ยเนื้อครีมในปริมาณที่พอเหมาะกับสีผิวของเรา  รอดแน่นอน ราคาซองละ 49 บาท ?พิกัด: เซเว่น อีเลฟเว่น เท่านั้น!!! ใครอยากแต่งหน้าง่ายขึ้น เร็วขึ้น เฟินแนะนำตัวนี้ ไอเท็มที่คุณคู่ควร ???      


ferngloryy

ferngloryy

ยินดีที่ได้รู้จักทุกเลยนะคะ
- รักในการรีวิว ส่วนใหญ่จะมาในสายบิวตี้
-อันไหนดี เราบอกต่อค่ะ ☺️
-ช่วงนี้เริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น เลยอยากแบ่งปันสิ่งดีๆ ผ่านการเขียนบล็อคแบบรัวๆ
มาคอมเม้น เม้ามอย กันได้นะคะ


สามารถติดตามเฟินช่องทางอื่นๆ ได้ที่
?เพจ FB : Ferngloryy
?Youtube: FERNGLORYY
?อัพเดทเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : Ferngloryy

?ติดต่องาน line : fernynn

FULL PROFILE