Mesoestetic | รีวิวที่สุดของ ampoule ที่ยกให้เป็น Favorite Skincare (ชอบมากๆ!!)

52 10
สวัสดีจ้าทุกคน กระทู้วันนี้บอกเลยว่าเป็นการรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วชอบมากๆจนต้องขอยกให้เป็น Favorite Skincare กันไปเลย สกินแคร์ที่จะมารีวิวมาอวยในความที่ชอบจริงๆก็คือ Ampoule ของ Mesoestetic จะปังขนาดไหนที่ถึงขั้นต้องยกให้เป็นสกินแคร์ที่ชอบมาดูกันดีกว่าค่ะ
เซ็ตที่มุกได้ใช้เป็นเซ็ตเมโสแอมพูล (บางคนก็เรียก แอมเพิล)

Mesoestetic Limited Edition Starter Pack active solutions ampoule

ปกติส่วนใหญ่แล้วเราก็จะรู้กันว่าเมโสต้องไปฉีดที่คลินิก เป็นการฉีดวิตามินต่างๆเพื่อช่วยเพิ่มคอลลาเจน อย่างถ้าจะฉีดเมโสให้หน้าขาวขึ้นก็จะใช้ส่วนผสมอย่างวิตามินซี ถ้าหน้าใสก็จะเป็นส่วนผสมคอลลาเจน
แต่ตัวเมโสแอมพูลที่รีวิววันนี้ ขึ้นชื่อว่าเป็น "เมโสแบบทา" อารมณ์แบบหน้าใสได้ที่บ้านในเวลารวดเร็ว ใครกลัวเข็ม หรือไม่มีเวลาจะไปคลินิก ก็คือตัวนี้ตอบโจทย์แถมประหยัดงบได้ดีกว่า

บางคนอาจไม่เข้าใจว่าแอมพูลต่างจากสกินแคร์ปกติยังไง ราคาก็สูงกว่า ปริมาณก็น้อยกว่า

"แอมพูล" เป็นสกินแคร์ที่มีความเข้มข้นมากกว่าเซรั่ม ปกติเรามักเข้าใจว่าพวกเซรั่มเนี่ยคือสกินแคร์ที่ส่วนผสมดีมากๆแล้ว แต่แอมพูลเป็นขั้นกว่าไปอีก ในขวดเล็กๆที่เราเห็นมีเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เยอะ แต่จะบอกว่าในเนื้อผลิตภัณฑ์นั้นคือสารบำรุงล้วนๆแบบเข้มข้น ถึงแม้ว่าเค้าจะเข้มข้นกว่าเซรั่มมากๆ แต่เนื้อผลิตภัณฑ์ก็ยังบางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่แพ้เซรั่ม เรียกว่าเป็นเซรั่มหน้าใสแบบเร่งด่วนเลยก็ว่าได้
"แอมพูลจะเหมาะมากสำหรับการบำรุงที่เราต้องการในเวลาเร่งด่วน มีเวลาแค่ 3-7วัน อีกไม่กี่วันชั้นจะต้องไปปาร์ตี้ งานรับปริญญา ไปงานต่างๆ หรือมีนัดเดทก็ตาม แอมพูลก็จะช่วยกู้ผิวหน้าให้กระจ่างใส สุขภาพดีแบบรวดเร็วมากๆ"
และในเซ็ต Mesoestetic Limited Edition Starter Pack active solutions ampoule ในเซ็ตนี้จะมีมา 5 สูตรด้วยกัน
  • Melatonin ampoule 

เป็นตัวที่จะช่วยให้ผิวได้สามารถทำการซ่อมแซมตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมือนให้ผิวได้พักผ่อนและคืนความกระจ่างใส นอกจากนั้นตัวเมลาโทนินยังเสมือนช่วยปกป้องคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิวอีกด้วย ตัวนี้แนะนำให้ใช้ก่อนนอนเพื่อให้ผิวได้ซ่อมแซมตัวเองตอนนอนตื่นมาแล้วเฟรช
  • Pollution defense ampoule

เป็นตัวช่วยปกป้องผิวจากพวกสภาพแวดล้อม มลภาวะ และพวกสารพิษต่างๆที่เราต้องออกจากบ้านไปเจอในชีวิตประจำวัน นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิง สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ถ้าให้แนะนำให้ใช้ก่อนออกจากบ้านแล้วทาครีมกันแดดต่อ จะช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ
2ตัวแรกนี้จะไม่เหมือนกันนะคะ ตัว Melatonin เป็นตัวช่วยให้ผิวซ่อมแซมได้ดี แต่ตัว Pollution defense จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
  • Antiaging flash ampoule 

ตัวนี้เรียกว่าเป็นเซรั่มกันตายที่ต้องมีติดไว้ยามเร่งด่วนได้เลย ตัวนี้หลักๆจะช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอย ปรับให้ผิวกระชับ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เหมือนกับฟื้นฟูผิวจากความล้าต่างๆ สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งกลางวันและก่อนนอน ถ้าปั่นงานมาดึกๆนอนน้อย พรุ่งนี้ต้องไปพบลูกค้าบอกเลยตัวนี้เหมาะมากค่า "เป็นตัวกู้ผิวโทรมชั่วข้ามคืน"
  • Proteoglycans ampoule

ตัวนี้บอกก่อนเลยว่าเหมาะมากๆกับสาวผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำ หรือคนที่อายุ 40+ เพราะจะเป็นผิวแห้งเสียความชุ่มชื้นจนเกิดการเหี่ยวย่น เพราะตัวนี้จะเน้นให้ความชุ่มชื้นและสารอาหารแก่ผิว ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและก่อนนอน นอกจากนั้นยังสามารถเป็นบำรุงหลังจากการทำทรีทเม้นท์หรือเลเซอร์ต่างที่ทำให้ผิวแห้ง หรือถ้าใครไปทะเลเจอแดดจัดๆตัวนี้ก็ตอบโจทย์ค่า
  • Glycolic + E + F ampoule

ตัวนี้เน้นในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกลับมากระจ่างใสด้วย AHA ใครที่มีรอยดำจากสิว หน้าหมองคล้ำ ตัวนี้เหมาะมากๆ นอกจากนั้นยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดสิว ปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นพวกรูขุมขนก็จะกระชับด้วย  แนะนำให้ใช้แค่อาทิตย์ละครั้งก่อนนอนเท่านั้น หากไปเที่ยวมาแล้วผิวหมองอยากปรับสภาพผิวให้ใช้ตัวนี้เลย แต่ให้เว้นหลังจากกลับมา 1 อาทิตย์ค่อยใช้ได้ เพราะผิวเราจะอ่อนแอมาหลังจากถูกทำร้าย
***ตัว Glycolic + E + F ampoule อาจจะทำให้รู้สึกยิบๆ เล็กน้อย เนื่องจากมีกรด AHA เป็นส่วนประกอบหลัก
ในเซ็ต Starter Kit :  home performance ampoules ทุกตัวก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน อันนี้ก็ต้องเลือกให้เหมาะกับปัญหาของเพื่อนๆ ทุกๆตัวสามารถใช้ร่วมกันได้

มีตัว Glycolic +E +F ที่จะต้องใส่ใจเวลาใช้หน่อยนะคะ เพราะเค้าเป็นกรดAHA ส่วนตัวอื่นก็ใช้ได้ปกติทั้งเช้าและเย็นหรือตามที่มุกแนะนำไปข้างต้นเน้อ
พิมพ์มายืดยาวไปหน่อยก่อนจะดูผลลัพธ์ที่มุกใช้มาแล้วเป็นเวลา 3 วัน ขอพูดถึงอีกอย่างที่ทางแบรนด์ Mesoestetic เค้าใส่ใจ คือเรื่องเวลาที่เราจะหักขวดแอมพูล บางทีมันก็ค่อนข้างยากสำหรับผู้หญิงแบบเรา ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็มีจุดยางสองอันมาให้
  • อันนึงเป็นยางสำหรับครอบแล้วหักขวดง่ายมาก ไม่เจ็บมือ และไม่ต้องกลัวกระเด็น
  • อีกอันเป็นจุกยางสำหรับครอบขวดหลังจากที่หักแล้ว ไว้เก็บผลิตภัณฑ์และบีบออกมาใช้ง่ายๆ

After 3 Days

อันดับแรกหลังจากที่ใช้ต้องบอกเลยว่าผ่านไปคืนนึงมุกใช้ทุกตัวก่อนยกเว้นตัว Glycolic +E +F ผิวคือตื่นมาแล้วสุดปังมาก ผิวฟูอิ่มน้ำขึ้นแบบชัดเจน รู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนละเอียดตอนล้างหน้าได้ฟีลผิวลื่นเนียนมาก ใช้มา 3 วัน พวกความโทรมของผิวก็ดูลดลง แต่งหน้าแล้วผิวดูสวย มุกว่าจากที่สังเกตพอผิวมันดีเวลาแต่งหน้าก็ไม่มีปัญหากลับช่วยให้ดูสวยขึ้นด้วย
ส่วนเจ้าตัว Glycolic +E +F ผลัดเซลล์ผิวโอเคเลย ผิวกระจ่างใสขึ้นในคืนเดียว แต่ตอนที่ใช้ก็แอบมีตกใจในความยิบๆเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้มีอาการแพ้ใดๆเกิดขึ้น แนะนำให้เว้นรอบดวงตาดีๆนะคะ ระวังอย่าให้เข้าตา
จากที่มุกใช้คือมุกพอใจมากๆ คือเราสามารถให้ผิวเราดีขึ้นได้ภายในไม่กี่คืน ประหยัดงบด้วย และเจ้าเซ็ต Starter Kit :  home performance ampoules เซ็ตนี้ก็เหมือนกับได้ตอบโจทย์ในทุกๆเรื่องเลย กล่องเซ็ตเริ่มต้นรวม 5 สูตรนี้ ราคาต่อ1กล่อง 1,390 บาท

หรือจริงๆถ้าใครมีปัญหาแค่เฉพาะอย่างทาง Mesoestetic เค้าก็มีขายแบบกล่องเฉพาะแต่ละสูตรอีกด้วยลองเข้าไปดูได้นะคะที่ https://www.facebook.com/mesoestetic.th


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE