รวมมาส์กซอง 7-11 หาง่าย ตัวช่วยของผิวเด้งฟู

50 11

ฮัลโหลกลับมาอีกแล้วกับรีวิวของใน 7-11 เพราะหลัง ๆ รู้สึกว่าตัวเองชอบซื้อพวกครีมซองมาลองใช้ก่อนซื้อกระปุกใหญ่ ๆ ยิ่งตัวสกินแคร์ที่น้ำจะซื้อแบบซองบ่อย ๆ จะเป็นตัวมาส์ก ซึ่งการมาส์กหน้าก็จะเหมาะมากๆกับสาวๆที่มีปัญหาผิวเสีย ผิวโทรม อย่างน้ำเองเป็นคนนอนดึกทำงานหน้าคอมตลอดเวลาผิวแห้งมากๆ จึงต้องหาอะไรมาบำรุงกันหน่อย และในวันนี้น้ำก็จะมารีวิวมาส์กหน้าแบบซองใน 7-11 จะมีอะไรไปดูกันเลยจ้าาา

1. Smooto Tomato Gluta Aura Plus Sleeping Mask 

2. ROJUKISS Whits poreless night repair serum

3. KA WHITE NIGHT SERUM

4. CUTE PRESS 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask


และนี่ก็คือ บรรดามาส์กแบบซองที่น้ำคัดมาแล้วที่น้ำใช้แล้วชอบมาให้เพื่อนๆดูกันซึ่งแต่ละตัวน้ำเคยใช้มาหมดแล้วบางตัวก็เคยรีวิวไปแล้วบ้าง แต่วันนี้ก็จะหยิบมาพูดรวมๆ อีกครั้งค่า

Smooto Tomato Gluta Aura Plus Sleeping Mask

 

มาส์กหน้าตัวฮิตที่สาวๆบางคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะฮิตมากๆ น้องเค้ามีทั้งกูลต้าไธโอน อาร์บูติน สารสกัดเข้มข้มจากมะเขือเทศ ที่เข้มข้นมากๆ ถึง 3 เท่า ตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องของการกอบกู้ความหมองคล้ำของใบหน้าทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เนื้อสัมผัสของเค้าคือเข้มข้นมากๆ แต่พอเกลี่ย ๆทาดูแล้วเนื้อมาส์กซึมซับได้ดีเลยเนื้อไม่หนักผิว และที่สำคัญกลิ่นหอมมากๆ ยิ่งถ้าแช่ตู้เย็นแล้วเอามาส์กก่อนนอนจะฟินสุด ๆ 


เนื้อผลิตภัณท์    ???? 

ราคา   ????

กลิ่น  ?????

ความชุ่มชื้น  ????

ROJUKISS Whits poreless night repair serum


ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวดัง ROJUKISS จากเกาหลีซึ่งเค้าก็มีขนาดแบบซองขายที่ 7-11 ด้วยตัวนี้เป็นมาส์กไนท์เซรั่มที่เค้าจะช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวเสียที่อ่อนล้าหมองคล้ำแบบชั่วข้ามคืน เป็นมาส์กไนท์เซรั่มอีกตัวที่ได้ลองแล้วอย่างซื้อแบบขวดมาใช้เลยเพราะเนื้อเซรั่มจะไม่ได้เหลวขนาดเป็นน้ำนางจะเป็นฟิวกึ่งเซรั่มกึ่งมาส์กที่มีความเข้มข้น เนื้อเซรั่มเวลาทาตัวเซรั่มจะค่อยๆแตกตัวและซึมเข้าสู่ผิว ทำให้ตอนเรามาส์กหน้าผิวหน้าจะได้ความชุ่มชื้นเป็นอะไรที่ดีงามมากกกกกกก 


เนื้อผลิตภัณท์    ???? 

ราคา   ??? 

กลิ่น  ????

 ความชุ่มชื้น  ???? 

KA WHITE NIGHT SERUM


มาส์กเซรั่มเข้มข้นอีกซองที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ ตัวนี้น้ำพึ่งได้ลองใช้ก็โอเคเลยเพราะปกติเคยใช้แต่กันแดดของนางแต่ตัวมาส์กเซรั่มของเค้าก็ทำไว้ได้ดี ตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย คนที่ผิวหน้าแห้งหรือมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรทาตัวนี้นางก็จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวอิ่มน้ำ แถมกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงด้วย เนื้อมาส์กจะเป็นฟิวเนื้อครีมเลยใช้มาส์กก่อนอนแต่ไม่ต้องล้างออกตื่นมากก็ได้ผิวหน้านุ่มๆ เหมือนพักผ่อนเต็มที่


เนื้อผลิตภัณท์ ????

ราคา ????

กลิ่น ????

ความชุ่มชื้น  ????

CUTE PRESS 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask


มาส์กของ CUTE PRESS ตัวนี้น้ำเคยใช้แบบกระปุกมาแล้ว ตอนที่ใช้แบบกระปุกก็ประทับใจเพราะส่วนตัวบอกเลยว่าชอบมาส์กที่เป็นเนื้อเจลมากๆ เพราะเวลามาส์กมันจะให้ความรู้สึกที่สดชื้นและฟินแบบสุดโดยอย่างยิ่งตอนเอามาส์กแช่ตู้เย็นแล้วเอามามาส์กหน้า ขอบอกเลยว่าเลิฟมากกก เนื้อมาส์กเจลของเค้าจะมีความคล้ายเยลลี่นุ่มๆ ที่จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ เนื้อซึมไวและไม่เหนียวหนักผิวหน้า เหมาะมากๆกับคนที่สภาพผิวหน้าแห้งแบบน้ำ มาส์กทิ้งไว้ตอนกลางคืนไม่ต้องล้างออกเนื้อมาส์กจะค่อยๆซึมเข้าผิวตื่นมาก็หน้าฟูเด้งแล้วจ้าาา


เนื้อผลิตภัณท์    ???? ?

ราคา   ????

กลิ่น  ????

ความชุ่มชื้น  ?????       

มาดูเนื้อมาส์กแต่ละตัวกันอย่างที่น้ำบอกส่วนตัวน้ำชอบเนื้อเจลถ้าเป็นมาส์กเพราะมันได้ฟิวของการมาส์กหน้าและชุ่มชื่นมากๆของตัว CUTE PRESS และของ KA กับ SMOOTO จะเป็นเนื้อมาส์กคล้ายๆเนื้อครีมเหมือนกัน และของ ROJUKISS ที่จะมีความเป็นเซรั่มน้ำตบ


สำหรับน้ำการใช้ครีมซองใน 7-11 เเหมือนกับเป็นการใช้เทสเตอร์ซึ่งเทสเตอร์นี้สามารถลองใช้ได้เป็นอาทิตย์เลย บวกกับราคาหลักสิบที่ไม่แพงถ้าเทียบกับคุณภาพ และที่สำคัญเหมาะๆกับคนที่ไม่แน่ใจซื้อแบบเป็นขวดกรือกระปุก การใช้ครีมแบบซองก็ตอบโจทย์กับคนที่กำลังมองหาครีมสักตัวและกำลังตัดสินใจอยู่ได้


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE