รูขุมขนกว้างแก้ไขได้เพียงแค่เปลี่ยนการล้างเครื่องสำอาง ใช้ Shu Uemura POREfinist2 มา 2 อาทิตย์แล้วรูขุมขนกระชับขึ้นมาก ๆ

60 8

ฮัลโหลล ตื่นเต้นมากๆ กับกระทู้นี้เพราะบอกเลยว่าใช้แล้วโคตรชอบบบ ชอบแบบชอบมากแบบมากๆ แบบมากกก จนจะต้องรีบมาตั้งกระทู้รีวิวโดยเร็ว คือช่วงนี้อินแบรนด์ Shu มาก คือนี่ชอบลิปอี้ป๋อมาก และด้วยความที่เรารักอี้ป๋อบวกกับสินค้าเขาดีหลายตัวเลย ทางนี้เลยเสียเงินไม่หยุด จนนี้ได้ลองคลีนซิ่งออยล์ของเขาบอกเลยว่าเริ่ดมาก

ตัวนี้เป็น Shu Uemura Cleansing Oil สูตร POREfinist2 sakura refreshing cleansing oil ตัวนี้เหมาะมากๆกับคนผิวมัน เป็นสิว รูขุมขนกว้าง มีสารสกัดจากซากุระที่มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านแบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆ ที่ก่อนให้เกิดสิว ช่วยปลอบประโลมผิวด้วย ช่วยลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองต่างๆ และมีสารสกัดจากเชอร์รี่ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าด้วย 

เราชอบเนื้อของตัวนี้มากๆ เนื้อสัมผัสเขาไม่รู้สึกหนักหรือเหนอะๆ เหมือนกับคลีนซิ่งออยล์หลายๆ แบรนด์ เนื้อสัมผัสเขาดีมากๆ เหมือนน้ำเลย แล้วเขาล้างเครื่องสำอางออกได้ดีมากโดยที่ไม่ต้องใช้เยอะอะ คือเราล้างเครื่องสำอาง 1 ครั้ง ใช้แค่ 1 ปั๊มเองก็สามารถล้างเครื่องสำอางออกได้ทั้งหน้าแล้ว และล้างได้หมดจด เกลี้ยง สะอาดเลยจริงๆ

ปกติเราเองเป็นคนไม่ได้แต่งหน้าจัดหรือหนักอะไรมากอยู่แล้ว แต่ถึงแม้จะไม่ได้แต่งหน้าเยอะอะไร เราเองก็เป็นคนผิวอุดตันง่าย แพ้ง่าย ทำให้สิวขึ้นบ่อยๆ ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าเขาล้างเครื่องสำอางออกได้ดีอะ เหมือนพวกสิวต่างๆลดลงด้วยจริงๆ เหมือนแค่ลูบไปแค่ตรงแก้มจะเห็นได้ว่าเครื่องสำอางก็ละลายเป็นไขเลยอะ แล้วพวกมาสคาร่าที่กันน้ำแบบล้างออกยากๆ คือออกหมดเลยอะ

เขาล้างเครื่องสำอางออกได้ดีมาก อายแชโดว์ ลิป รองพื้นใดๆ ออกหมด และตอนนี้เราใช้มา 2 อาทิตย์กว่าๆ แล้วรู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลงมาก ผิวดีขึ้น ผิวเรียบเนียนมากขึ้น แค่เปลี่ยนคลีนซิ่งเหมือนเปลี่ยนหน้าใหม่จริง เลิฟทั้งพรีเซ็นเตอร์ทั้ง Shu เลยตอนนี้555555


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE