Dr.May ตัวลดสิวที่จิ๋วแต่แจ๋ว

54 10
WITH <strong>Dr.May</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เป็นสิวเรื้อรังไม่หายสักที???

มิ้นเชื่อว่าปัญหาของสาวๆหลายคนก็คงไม่พ้นปัญหาสิว รอยดำ และ รอยแดงกันใช่มั้ยคะซึ่งมิ้นก็ประสบกับปัญหานี้มาเหมือนกันค่ะ ต้องใช้คอนซีลเลอร์คอยกลบสิวอยู่ตลอด ใช้อะไรก็ไม่หาย จนมาเจอเซรั่มตัวนึงนั่นก็คือ DR.MAY เป็นแบรนด์จากหมอผิวหนังจากไต้หวัน ซึ่งตัวนี้นะคะขายดีมากๆเลยที่ไต้หวัน

เซรั่มตัวนี้คืออะไร??? มีดียังไง???

เซรั่มตัวนี้นะคะคือ B3 ACNE SOLUTION เป็นเซรั่มป้องกันสิว ช่วยปลอบประโลมผิวและยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆด้วยค่ะ ซึ่งมิ้นรู้สึกว่าทาไว้ก่อนนอนตื่นมาหน้าแลดูอิ่มฟู นุ่มนิ่ม

TEXTURE

เจ้าเซรั่มตัวนี้นะคะจะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยผ่อนคลายเป็นกลิ่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ

​ส่วนผสมของเซรั่มตัวนี้ก็จะมี B3,BHA,วิตามินอี และ  Thyme Kill ที่จะช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิวและป้องกันสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทีเด็ดของเซรั่มตัวนี้คือมีส่วนผสมพิเศษ FRSAB ฟาซ๊าร์บ คือตัวช่วยให้ผิวหน้าเรากระชับขึ้นกว่าเดิม มีกลิ่นหอมๆเหมือนอะโรม่า ช่วยให้ผิวแลดูผ่อนคลาย เต่งตึง กระชับ และมีในแบรนด์นี้แบรนด์เดียวเท่านั้น

ความรู้สึกหลังได้ลองใช้

ขอบอกเลยว่ามันดีขึ้นได้อย่างรวดเร็วจริงๆ ใช้อาทิตย์นึงคือเห็นผลไวมากๆ มิ้นรู้สึกว่ามันช่วยให้ผิวหน้าเรากระชับขึ้น แข็งแรงขึ้น และคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ มิ้นใช้ตัวนี้แล้วมิ้นรู้สึกว่ามันเวิร์คจริงๆ

ตัวนี้ก็คือตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวมากๆ เลิฟเลยย ใครที่สนใจอยากลองใช้ รับรองว่าต้องชอบแน่นอน ไม่ผิดหวังเลย จิ๋วแต่แจ๋วสุดๆ หาซื้อได้ที่เพจของDr.Mayเลยค่า
สำหรับกระทู้นี้ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE