แต่งหน้าลุคหน้าหนาวแบบไม่กลัวซีด

40 8
สวัสดีค่ะ วันนี้ฝ้ายก็จะมาทำ how to กันแต่งหน้าต้อนรับลมหนาว แต่ร้อนแรงดังแดดในประเทศไทย ?
แล้วเครื่องสำอางที่ฝ้ายจะใช้ ก็ราคาถู๊กถูก สไตล์ฝ้ายเหมือนเดิม(เพราะงบน้อยจ้า5555) และหาซื้อง่ายอีกด้วยไปดูกันเลย
 ฝ้ายจะมาแต่งลุคนี้นะคะขอตั้งชื่อลุคว่า “หนาวกาย เหงาใจ” ชื่อลุคเสี่ยวมาก555555 ใครคิดชื่อลุคนี้ดีๆได้คิดให้หน่อยเด้อออ?❤️ มาเริ่มกันจริงๆๆละ
มาเริ่มกันที่ นามิ เมคอัพ  (Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++) เป็นแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรใหม่เป็นแบบซุปเปอร์แมตต์ แล้วขอบอกว่าตัวนี้เป็นสูตรใหม่! เป๊ะกว่าเดิม ล็อคผิวเป๊ะ ตลอดวัน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ และขอพูดเลยว่า เป็น BBเนื้อแมตต์ ที่เบาบางมาก ถ้าฝ้ายบอกว่าเบาคือเบาจริง ไม่หนักหน้าเลย เพราะฝ้ายไม่คาอยทารองพื้นเพราะหนักหนา แต่ตัวนี้เนื้อเบาบางของจริง เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะจ้า  
     ส่วนคิ้ว ฝ้ายจะใช้ in2it แบบฝุ่น เพราะมันจะให้ความที่เบา และเป็นธรรมชาติมากขึ้น ฝ้ายจะใช้เป็น สีน้ำตาลอ่อน เบอร์BRP02
ตา ฝ้ายจะเลือกเป็นอายแชโดว Holika Holika Nudrop piech Matching Shadow Plaette เป็น เบอร์ 07 Tanned Coral
สีจะออกแนวสไตล์เกาหลี มีทั้งเนื้อแมทท์ ซิมเมอร์ กลิตเตอร์ ในตลับเดียวกัน ฝ้ายจะลงด้วยเบจสีน้ำตาลบริเวณเปลือกตาบน และตามด้วยกลิตเตอร์เล็กน้อย ส่วนขอบตาล่างฝ้ายจะลงเป็นสีน้ำตาลเข้ม บริเวณหางตา  
Barbie super waterproof Eyeliner Liquid ตัวนี้ ติดทนมาก แล้วเป็นสูตรกันน้ำด้วย แล้วขอบอกว่าฝ้าขยี้ตายังไม่หลุด
แล้ราคาถูกมากกกก ไม่ถึง100เลย? ในการกรีดอายไลเนอร์ของฝ้ายจะกรีดแบบเชิดขึ้นเล็กน้อย และกรีดแค่หางตาเท่านั้นค่ะ
Worth the Hype Volumizing & Lengthening Mascara เป็นมาสคาร่าที่ขนตาแน่นสุด ยาวสุด ดำสุด เข้มสุด แถมยังติดทนยาวนาน ทาแล้วเบาสบายไม่ระคายเคืองดวงตา แล้วรับประกันเลยว่ายาวจริงอะไรจริง    
 ส่วนแก้มแดงๆแบบมะเขือเทศ สดใสๆ ฝ้ายเลือกเป็น Aritaum Sugarball Cushion  เป็นแบบตลับคูชั่น เนื้อครีม ให้สีที่ชัดพอสมควร ติดทนพอสมควรแต่ไม่ได้ทนขนาดทั้งวัน? แต่สีสวยอันนี้ยอมให้จ้า ฝ้ายใช้เป็นเบอร์02  
 NAMI MAKE UP PRO SEOUL Chic Moisture  MATTE LIP & CHEEK เป็นลิปซอง เนื้อแมตต์ที่ทาได้ทั้งปากและแก้มในซองเดียวเลย ใช้งานง่ายพกพาสะดวก เนื้อลิปจะมีความเป็นครีมมี่ เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น   แถมยังมีสารบำรุง ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย กลิ่นหอมอีกด้วยราคาไม่แพง 
และแล้วก็เสร็จกันกับลุคต้อนรับหน้าหนาว ลมเย็นๆอ่อนๆแบบสไตล์ประเทศไทย? ไม่ต้องกลัวเยิ้มนะเพราะรองพื้นเขาคุมมันของจริงค่ะ เพราะฝ้ายเป็นคนผิวมันด้วย  และลุคนี้ใครชอบก็สามารถแต่งได้ตามง่ายมากๆๆ สไตล์ชิคๆแต่งง่ายราคาก็เบ๊า เบา  สำหรับวันนี้ขอบคุณค่ะ  


Suttida4

Suttida4

สวัสดีค่ะ ขอบอกก่อนนะคะ ว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิว ของดีต้องบอกต่อ
สนใจให้รีวิวสามารถติดต่อได้ที่ instagram : ssuttida (DM)`

FULL PROFILE