เผยผิวสวยชุ่มชื้น ท้าทุกกิจกรรม‼

34 10

ฮัลโหลลลทุกคน กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ วันนี้เรามีครีมตัวหนึ่ง ที่ใช้แล้วชอบ มาแนะนำ น้องคนนี้ก็คือ KIEHL’S ULTRA FACIAL CREAM ก่อนอื่นเลย ต้องบอกก่อนว่าผิวหน้าของเราคือ ผิวผสม มันช่วงทีโซน และรักกิจกรรมกลางแจ้งมากๆ เช่น การไปดำน้ำ อาบแดด ชอบสุดๆเลยค่าาา อะๆมาต่อที่ตัวครีมกันเลยดีกว่าเนอะ ด้วยความที่ส่วนตัวชอบครีมที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอยู่แล้ว เราก็เลยได้หาครีม ตัวใหม่ๆมาลอง บวกกับช่วงนี้เรามีทริปไปทะเลและเรียนดำน้ำอยู่บ่อยๆ ทำให้ผิวของเราเกิด แห้งกร้าน บริเวณช่วงหน้าผากและแก้ม เพราะเจอทั้งแสงแดด น้ำทะเล และคลอรีนที่สระว่ายน้ำ 

เลยคิดว่าไม่ได้การแล้ว เราต้องหาครีมที่ดูแลปัญหาพวกนี้มาบำรุงแบบตรงจุดซะหน่อย จนได้ตัวนี้มา KIEHL’S ULTRA FACIAL CREAM 

ส่วนประกอบของครีมตัวนี้ ที่น่าสนใจมากๆเลย นั่นก็คือ

กลาเชียล กลัยโคโปรตีน(Glacial Glycoprotein)  

 — เป็นโปรตีนซึ่งได้มาจากธารน้ำแข็งทะเล ช่วยปกป้องและเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว บำรุงผิวได้อย่างดี พร้อมป้องกันการสูญเสียน้ำ 

 สควาเลนจากมะกอก (Olive-Derived Squalane)

— น้ำมันเสริมความชุ่มชื้นผ่านกรรมวิธี (highly refined moisturizing oil) ช่วยเสริมความแข็งแรง และฟื้นฟูสภาพผิว คงความชุ่มชื้นให้ผิว ปราศจากพาราเบน ไม่ผสมสี และไม่มีน้ำหอมนะทุกคน สำหรับเนื้อครีมจะเป็นสีขาว เปิดกระปุกมา เนื้อครีมดูหนักคว่ำยังไม่หกเลย แต่พอปาดมาใช้คือคล้ายเจล เนื้อครีมบางเบา เมื่อทาลงบนผิวหน้า รู้สึกซึมเร็วมาก แต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นอยู่ไม่มีกลิ่น 

หลังใช้แล้ว ส่วนตัวไม่แพ้นะคะ (ความแพ้ ต้องทดสอบกันเองแล้วแต่บุคคล)  แก้ปัญหา ผิวแห้งกร้านได้ดีมาก รู้สึกผิวชุ่มชื้นตลอดวัน ไม่เหนียว ไม่เยิ้ม ไม่มัน รู้สึกผิวแข็งแรงสุขภาพดี รูขุมขนกระชับขึ้น เรียกได้ว่าเป็นไอเทม ที่ไม่ว่าจะออกทริปไหน ต้องพกไปด้วยแน่นอน เป็นครีมตัวเลือกหนึ่ง ที่ดีมากๆ สำหรับสาวๆที่รักความชุ่มชื้น และต้องออกไปลุยกับแสงแดด มลภาวะต่างๆ 

ใครที่สนใจหาซื้อได้ที่ SHOP KIEHL’S หรือ สั่งซื้อออนไลน์, EVEANDBOY, SEPHORA ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ 


Nappason

Nappason

สวัสดีค่ะชื่อน้ำ ชื่นชอบการลองอะไรใหม่ๆและอยากแชร์เรื่องราวดีๆให้ทุกคนได้อ่านจากการลองใช้จริงของตัวเองหากผิดพลาดตรงไหนขออถัยด้วยนะคะ
IG : nappason

FULL PROFILE