บอกต่อผมสวย สุขภาพดี ง่ายๆ ได้ที่บ้าน Mooi Keratin Hair Treatment Set

45 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮ่ะโหล สาวๆ ผมเสียต้องบำรุง ผมรักคุณต้องทำไงงงง ฮิ้วววววว วันนี้ตาลมากับผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมกันบ้าง  นี่ตาลพึ่งไปย้อมผมมาใหม่ สีน้ำเงินเงินเลย ฟอกแบบจุกๆ ผมตาลตอนนี้เลยเสีย และแห้งมากกก ตาลเลยหาตัวช่วยเกี่ยวกับเส้นผม สาวๆคงรู้กันอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ ว่าเคราตินทำให้ผมสุขภาพดี เติมวิตามินให้กับเส้นผม และใช่ค่ะ ตาลไปเจอตัวนี้มา เขาบอกว่าตัวนี้เป็นเคราตินที่มากว่าเคราติน แค่ได้ยินแบบนี้ก็ว้าวแล้วอะและปรากฏว่ามันได้ผลค้า แบบว่าปังมาก มาแบบเป็นเซ็ต สามตัว ผมสวยสุขภาพดีเลย ไปดูกันว่ามีอะไรบ้างง 

เซ็ตบำรุงผม Mooi KERATIN HAIR TREATMENT นี้จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ 3 อย่าง ได้แก่ Mooi Keratin Plus++ Shampoo & Conditioner แชมพูผสมครีมนวด Mooi Keratin Hair Treatmentทรีทเม้นท์บำรุงผม และ Mooi Intensive Hair Esssence Oil น้ำมันบำรุงผม  

ผลตาลก่อนใช้เซ็ตนี้ ก็จะมีความเสียประมาณนี้เลย แบบว่าปลายผลแตกปลาย และแห้งมากๆ จากการฟอกผม และลงสีแบบหนักมาก 





ก็จะมาพูดถึงตัวแรกกันก่อนเลยนะคะ mooi Keratin Plus++ Shampoo & Conditioner (โมอิ เคราติน พลัส แชมพู แอนด์ คอนดิชันเนอร์) 

Keratin Plus++ Shampoo and Conditioner คือเป็นแบบ 2 in 1 เลย ทั้งแชมพูและครีมนวด อยู่ในขวดเดียวกัน ใช้เพียงตัวเดียวจบไม่ต้องใช้ครีมนวดเลย ตัวนี้ก็จะบำรุงเส้นผม ให้กลับมามีสุขภาพดี เส้นผมจะมีน้ำหนัก เปล่งประกายเงางาม เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย จากการทำสารเคมีต่างๆ เช่น ยืด ย้อม ฟอก ดัด ก็คือเหมาะกับตาลสุดๆ ใครที่มีปัญหาเดียวกันก็คือต้องตำละนะ และแน่นอนว่าเจ้าตัวนี้ มีเคราตินเข้มข้น ตามชื่อของเขา Keratin Plus++   เจ้าตัวนี้ยิ่งสระ ยิ่งเติมเคราตินระหว่างสระ ยิ่งใช้ผมยิ่งสวย

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบครีมเข้มข้น สีเหลืองครีมอ่อน มีกลิ่นน้ำหอมสไตล์ดอกไม้ 


วิธีใช้ : เทแชมพูลงบนฝ่ามือเล็กน้อย ชโลมบนหนังศีรษะ และเส้นผมที่เปียก หลังจากนั้น ล้างออกด้วยน้ำสะอาด




มาที่ตัวต่อไปกันเลย ตัวนี้คือเด็ดมาก ตัวนี้เป็นตัวที่ทำให้ตาลตัดสินใจลองเซ็ตนี้เลย เพราะเห็นรีวิว ทุกคนบอกว่าปัง บอกว่าดีงามกันหมด ตัวนั้นก็คือ Mooi Keratin Hair Treatment โมอิ เคราติน 

มาในแพคเกจที่หรูหารหมาเห่ามากค่ะ แบบว่าเห็นครั้งแรกนี้ว้าวเลย น้องดูแพงมาก ทั้งๆที่ราคาไม่ได้แรงขนาดนั้น มาพูดถึงความดีงามของเจ้าตัวนี้กันดีกว่า เด่นๆเลยก็คือการฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้กลับมาสุขภาพดี หลังใช้คือผมที่นุ่มลื่น มีน้ำหนัก และเปล่งประกาย เป็นเงางามทันที ที่สำคัญคือใน Mooi Keratin Hair Treatment โมอิ เคราติน แฮร์ ทรีทเม้นท์ มีส่วนผสมของเคราตินธรรมชาติถึง 40% ไม่ได้มีเพียงเคราตินเท่านั้นแต่ว่ายังมี Kerasilk (เคราซิลค์) ตามชื่อของเขา ที่ดีกว่า เคราติน ตรงที่มีโมเลกุลเล็กกว่าถึง 3 เท่า และมีส่วนผสมเพิ่มคือ เม็ดคาเวียร์ และซิลค์ โปรตีน ที่แทรกซึมและเชื่อมแกนกลางของเส้นผมของเราอีกด้วย  

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบครีมเข้มข้น จะมีความข้นกว่าตัวแชมพูอยู่มาก มีสีเหลืองนวลๆ กลิ่นหอมคลายแชมพูเลยค่ะ


วิธีใช้ : หลังจากสระผม หมักทรีตเม้นท์ ทิ้งไว้ 5-10 นาทีและล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรืออบไอน้ำ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด




และตัวสุดท้ายที่วันนี้ตาลจะมาบอกต่อก็คือ

 Mooi Intensive Hair Essence Oil 

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบครีมเข้มข้น จะมีความข้นกว่าตัวแชมพูอยู่มาก มีสีเหลืองนวลๆ กลิ่นหอมคลายแชมพูเลยค่ะ วิธีใช้ : หลังจากสระผม หมักทรีตเม้นท์ ทิ้งไว้ 5-10 นาทีและล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรืออบไอน้ำ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด และตัวสุดท้ายที่วันนี้ตาลจะมาบอกต่อก็คือ Mooi Intensive Hair Essence Oil    

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นน้ำมัน เนื้อมีความเหลว แต่ไม่เหนียวติดมือ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ วิธีใช้ : ปั้มเนื้อเอสเซ็นซ์ลงบนฝ่ามือประมาณ 1-2 ปั้ม และนำไปสางที่เส้นผมได้ทั้งขณะผมหมาดและผมแห้ง โดยไม่ต้องล้างออก 






หลังจากใช้เจ้าสามตัวนี้นะคะ 

ผมของตาลดูเงางามขึ้นเลย ผมสุขภาพดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ปลายผมอาจจะยังไม่ไดเตรงสวยขนาดนั้น แต่ก็มีน้ำหนักขึ้นมาก และที่สำคัญหลังจากใช้ทั้งสามตัว ผมตาลนิ่มขึ้นมาก สางผมง่ายขึ้นเลยยย 


แต่ๆ ยังไม่พอสำหรับตาล ถ้าแบบนี้อาจจะยังดูทำผมไม่เสร็จ ไปค่ะจัดทรงผมประจำตัว ต้องม้วนผมซะหน่อย เดียวไม่ใช่ตาล

พอม้วนผม ผมยิ่งสวยเลยค่ะ ดูเงางามมากกกกกก แบบผมลื่นสวย ดูเป็นทรงสุดๆ 

ก็ต้องขอบคุณเจ้าสามตัวนี้ จาก Mooi Keratin Hair Treatment Set เลย ที่ทำให้ผมตาลดูกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง ดีใจที่ได้ลองจริงๆ ไม่งั้นคงพลาดต้องอยู่กับผมเสียๆ แห้งๆ หงุดหงิดใจแย่ แต่ก็ต้องยกความดีความชอบที่เขาบอกไว้ว่าเป็นเคราตินที่มากกว่าเคราติน เพราะของเค้าดีจริงๆ ใช้แล้วผมสวยขึ้นทันที เหมือนพึ่งเดินออกจากร้านทำผมเลยทีเดียว แบบนี้ไม่ต้องเสียเวลาไปร้านทำผมแหละ ใครที่ไม่ค่อยมีเวลา ตาลแนะนำเลย ไปหาตำตามกันได้เลยค่ะ แล้วจะติดใจแบบตาลแน่นอน วันนี้เค้าขอตัวไปก่อนน้า บ๊ายบายยยยย~


อ่อๆลืมไปเลย พิกัดในการไปตำ :

 Facebook : mooithailand 

Line : ใส่เครื่องหมาย @ แล้วพิมพ์ตามด้วย mooithailand 

ขอบคุณที่อ่านจนจบน้า^^”


NamTarn Chindaporn

NamTarn Chindaporn

สวัสดีค่ะ เราชื่อน้ำตาล เป็นนักศึกษาตัวน้อยๆ มีของดีอะไรเราก็อยากบอกต่อ อยากแชร์ให้ทุกคนไปใช้ตามค่ะ ?
สามารถติดตามเราในช่องทางอื่นๆ?
Ig : ln8l
Fb : namtarn chindaporn

FULL PROFILE