เปิดถุง HAUL Innisfree Green Holidays ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

51 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

เดือนพฤศจิกายน ก็เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขกันแล้ว เจย์ได้มีโอกาสไปงาน Event กับ Innisfree ซึ่งเค้าออกคอลเลคชั่นใหม่ เป็น Limited Edition ที่วางจำหน่ายเฉพาะเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมนี้ เพื่อเอาใจสาวๆนักสะสมและต้อนรับเทศกาลวันหยุด โดยทาง Innisfreee ได้ออกแบบแพคเกจร่วมกับ ศิลปินและดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ใน ลอสแองเจิลลิส Steven Harrington  ลวดลายที่ออกแบบนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากความหลากหลายทางวัฒนธรรม มีกลิ่นอายความสนุกสนาน ร่าเริงและโดดเด่น บนแพคเกจมีตัวละครต่างๆมาแลกของขวัญ และแบ่งปันความสุข ให้บรรยากาศที่อบอุ่นต้อนรับช่วงวันหยุดส่งท้ายปี บอกเลยว่า แพคเกจสวยจนต้องซื้อไปเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักสักชิ้นแล้วล่ะค่ะ

สำหรับคอลเลคชั่นนี้มีสินค้าแบ่งออกเป็น 3 หมวดใหญ่ นั่นคือ หมวดเครื่องสำอาง หมวดสกินแคร์ และ หมวดของใช้ภายในบ้านค่ะ ซึ่งแพคเกจมาในโทนเขียว- ม่วง สีสันสดใส ดูสนุกสนาน ร่าเริง 

 

เริ่มกันที่ เครื่องสำอาง มีด้วยกัน 3 ประเภท

  • Galm mood palatte อายชาโดวพาเลททาตา ทั้งหมด 8  สี สีแมท 2 สี และชิมเมอร์ 6 สี เป็นโทนสีชมพูอมส้ม วิ้งตาแตกมากค่ะ ไว้รอบหน้าจะมาสวอชให้ทุกคนดูกัน

  • Jelly Balm Crayon ลิปเครยอน เป็นลิปเนื้อมอยซ์ชุ่มฉ่ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับปาก เนื้อลิปเจลลี่ช่วยบำรุงริมฝีปาก สีติดทนระดับนึงค่ะ 

  • Set My Lip Balm ลิปบาล์มเนื้อบางเบา ชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีคุณสมบัติแบบทินท์ ซึ่งยังคงสีสันสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ และสามารถเปลี่ยนสีไปตามอุณภูมิอีกด้วย  

ต่อกันที่ สกินแคร์ที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง Green tea seed serum ที่สาวๆผิวเป็นสิวกรี้ดกร๊าด และ Jeju Orchid Enriched Cream ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยและรูขุมขนกระชับ บอกเลยว่า ต้องซื้อ!!! ใครไม่ตุนคือพลาดมากเลยนะขอบอก

สาเหตุที่บอกว่าต้องซื้อตุนเพราะว่า รอบนี้เค้าทำออกมาโดยเพิ่มปริมาณและลดราคาลงค่ะ

ตัว Green tea seed serum เพิ่มปริมาณขึ้นถึง 2 เท่า และลดราคาลงถึง 33% (1300 บาท 160ml.)

ส่วน Jeju Orchid Enriched Cream ก็เพิ่มปริมาณ 2 เท่า และลดราคาลง 30% (1400 บาท 100ml.) คือคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ที่สำคัญขวดมีลวดลายที่น่ารักน่าสะสมอีกตังหาก


หรือถ้าหากใครยังไม่เคยลองทั้งสองตัว Innisfree ก็จัด Trial Set เซตทดลองมาให้ลูกค้าได้ลองกัน หรือจะซื้อไว้เป็นของขวัญก็น่ารักไม่เบา

เซตนี้มีชื่อว่า Winter Glow Skin มาในราคา 720 บาท ประกอบด้วย  

  • Green Tea Seed Serum

  • Jeju Orchid Enriched Cream 

  • Green Tea Seed Eye Cream 

ถือเป็นอีกเซตที่น่าซื้อสุดๆไปเลยค่ะ 

มากันที่มาส์กหน้ากันบ้างดีกว่า กับ Set Jeju Root Mask Limited 

เป็นมาส์กที่มีวางขายในเกาหลีนานแล้ว แต่เพิ่งจะเข้าไทยได้ไม่นาน หลายๆคนน่าจะยังไม่เคยลองใช้ ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ลองทุกสูตรในราคาคุ้มสุดๆ เพียง กล่องละ 420 บาท ในกล่องมีทั้งหมด 8 ชิ้น ตกชิ้นละ  53 บาท เองค่ะ ถูกม๊ากก!!!

เขาเป็นมาส์กที่ใช้พลังของรากผักชนิดต่างๆที่เติบโตในเกาะเชจู เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวที่เหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวามากขึ้น แลดูสดใสขึ้น

มากันที่บำรุงมือกันบ้างกับ Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream Set 

เป็นครีมบำรุงมือที่ให้กลิ่นติดทน เพราะเป็นแบบน้ำหอม ช่วยให้มือนุ่มน่าสัมผัส พร้อมทั้งบำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้าน มีทั้งหมด 3 กลิ่น คือ

  • Pink Coral ให้กลิ่นหอมแบบผลไม้ สดชื่น หอมติดทนมากๆค่ะ 

  • Geusthouse Laundry ให้กลิ่มหอมแบบสะอาดๆ คลีนๆ แพงๆ เหมือนครีมบำรุงมือตามโรงแรมห้าดาวเลย

  • Yuja Tea ให้กลิ่นส้มยูซุ หอมแบบสดชื่น ทาแล้วมือนุ่มสุดๆ

ปิดท้ายด้วยสิ่งที่ไม่คิดว่า Innisfree จะทำออกมาขาย นั่นก็คือ Innisfree Perfumed Diffuser ผลิตภัณฑ์ให้ความหอมภายในห้อง ไม่ว่าจะวางไว้ที่ห้องรับแขก ห้องนอน ห้องน้ำ ก็ได้หมดเลยค่ะ เค้าให้กลิ่นที่หอมแบบไม่ฉุน จำหน่ายที่ขวดละ 900 บาท เหมาะกับการซื้อไปเป็นของขวัญปีใหม่มากๆเลยค่ะ  มีทั้งหมด 2 กลิ่นคือ 

Deep Floral ให้ความหอมแบบดอกไม้ เหมือนเดินเล่นในสวนดอกไม้ยามเช้าตรู่ เหมาะกับวางไว้ในห้องนอนเพื่อความผ่อนคลาย 

Top note เป็นกลิ่นส้มแมนดาริน เลมอน แบล็คเคอร์แรนท์

Middle ดอกส้ม กุหลาบ โบตั๋น มะลิ

Base  แอมเบอร์ ไม้ซีดาร์ พิมเสน มัสก์


Fruity Sweet ให้ความหอมสดชื่น น่ารักสดใส ผลไม้รวม อันนี้เจย์ชอบมาก ดมแล้วตื่น รู้สึกสนุกสนาน เหมาะกับงานปาร์ตี้มากๆ

Top note ส้ม ราสเบอรี่ สตอเบอรี่ ลูกพีช
Middle 
ดอกมะลิ ดอกไวโอเล็ต
Base 
แอมเบอร์ ไม้ซีดาร์ พิมเสน วานิลลา

เพื่อนๆชอบตัวไหน อยากให้เจย์แกะกล่องไหนทดลอง สวอชก่อนดีคะ รอบหน้าไม่พลาดแน่ๆกับการสวอชสีสวยๆให้ทุกคนดู คอมเม้นไว้เลยน้าค้าา แล้วจะรีบมาอัพเดทกัน  ????


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE