Plantnery | Green tea เซ็ทดีท็อกซ์ผิวด้วยสูตรชาเขียว

67 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน , เห็นไลน์ผลิตภัณฑ์เเล้วคุ้นๆกันไหมเอ่ย.. กระทู้นี้มาพบกับการรีวิวเซ็ตสกินเเคร์บำรุงผิวหน้าสูตรดีท็อกซ์ผิวจากมลภาวะ ของเเบรนด์ Plantnery ที่เกริ่นไว้เเรกๆว่าคุ้นๆกันไหม เพราะว่าก่อนหน้านี้เราเคยรีวิวอีกสูตรโดยเป็นเซ็ทรักษาสิวไปเเล้วซึ่งประทับใจเลยทีเดียว (ใครอยากลองย้อนอ่านหรือยังไม่เคยอ่านสามารถกดอ่านได้ที่นี่)




     โดยเซ็ทในวันนี้มีทั้งหมดสามผลิตภัณฑ์ตาม Step ที่เราทุกคนต้องทำเป็นประจำในชีวิตประวันอยู่เเล้วก็คือ การล้างหน้า เช็ดด้วยโทนเนอร์ เเละบำรุงผิว 

โดยชื่อผลิตภัณฑ์มีชื่อดังนี้

1.Green Tea Facial Cleanser

      2.Green Tea First Toner             3.Green Tea Intense Serum


"ทั้งหมดนี้ปราศจากน้ำหอม 

พาราเบน และ sls"


One

Green Tea Facial Cleanser

เจลล้างหน้าชาเขียวสูตรดีท็อกซ์ผิว เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า มีคุณสมบัติลดสารตกค้างใต้ผิวหนัง ล้างผิวหน้าสะอาดหมดจด ทั้งฝุ่นและมลภาวะที่เราได้พบเจอในชีวิตประจำวันโดยไม่ทำให้ผิวแต้งตึง ลดการผลิตน้ำมันเพิ่มเนื่องจากผิวแห้งเสีย ด้วยสารสกัดของใบชาเขียวจากธรรมชาติ 100 %

Texture & Feeling

เนื้อมีความเป็นเจลใส ๆ  ไม่มีสี มีกลิ่นชาเขียวอ่อน ๆ ขณะล้างจะลื่นๆหน่อย สำหรับเราใช่้เวลาล้างออกนานหน่อยนะคะเพราะรู้สึกลื่นๆขณะล้างพอสมควรเลย มีฟองเเต่ไม่เยอะมากค่ะ กลิ่นไม่ฉุนผ่อนคลายดีเลย ปริมาณ 250 ml ขวดนึงใช้กันได้ยาวๆใช้งานง่ายด้วย

Two

Green Tea First Toner

โทนเนอร์สกินแคร์ตัวแรกหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยบำรุเเละกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวหน้า และช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวเราอีกด้วย ตัวนี้จะช่วยมอบความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากใบชาเขียว โดยมีคุณสมบัติ ลดปัญหาสิวอักเสบ กระชับรูขุมขน

Texture & Feeling

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อน้ำใส ไม่มีสี สัมผัสผิวเเล้วรู้สึกผิวเย็นสบายมากๆ สดชื่นดีค่ะ ชอบโทนเนอร์ของเขา ใช้เเล้วไม่มีอาการแสบหรือระคายเคืองผิว รูขุมขนกระชับขึ้น เเละพร้อมบำรุงขั้นต่อไป ขวดนี้มีปริมาณ 250 ml เช่นกัน


Three

Green Tea Intense Serum 

ตัวสุดท้ายนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่มีสารสกัดของใบชาเขียวอีกเช่นกัน ช่วยลดอาการอักเสบของสิว ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวให้คงความชุ่มชื้น พร้อมเสริมสร้างเกราะให้ผิวแข็งแรงขึ้น

Texture & Feeling

เป็นเซรั่มใสที่ไม่เหนียวหนืดเลยค่ะ เกลี่ยง่ายทาเเล้วซึมไวดี ผิวชุ่มชื้นดี หลังใช้คือฉ่ำมาก โดยขวดนี้มีปริมาณ 30 ml ใช้ 2-3 หยดก็ทาได้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ

สรุปเเล้วเซ็ทนี้เป็นเซ็ทดีท็อกซ์ผิวที่มีส่วนผสมที่เป็นตัวเอกก็คือเจ้าชาเขียว เราใช้ทั้งสามตัวนี้เเล้วผิวหน้าชุ่มชื้นดี เเละลดการอักเสบของสิวที่กำลังจะเกิดได้ดีเลยค่ะ กลิ่นทั้งสามตัวนี้กำลังดีไม่ฉุน เราชอบที่สุดคือตัวโทนเนอร์ ราคาก็ดีด้วยนะคะทุกคนกับปริมาณที่คุ้มค่าคุณภาพก็น่าประทับใจค่ะ

เซ็ทดีท็อกซ์

  • GREEN TEA FACIAL CLEANSER ราคา 99 THB

  • GREEN TEA FIRST TONER ราคา 99 THB

  • GREEN TEA INTENSE SERUM  ราคา 169 THB

เซ็ทนี้สามารถสั่งซื้อ online ได้ที่ : Shopee, Lazada, Youpik 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

IG : @plantnery

FB : plantnery

Shopee : plantnery

Lazada : plantnerry 


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE