รีวิวรองพื้นงานผิวสวย สุดปัง! Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation

50 11

ฮัลโหลวว สวัสดีค่ะทุกคน เฟย์เองนะคะ ^^ ไม่รู้ว่าเรามาช้าไปมั้ยย ที่จะมารีวิวรองพื้นตัวนี้ 

Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation 

คือส่วนตัวเฟย์ก็ใช้มาสักพักแล้วแหละ แต่ยังไม่เคยนำมารีวิวสักที วันนี้ถือโอกาสหยิบมารีวิวให้ชมกันค่ะ ตอนนี้คือน้องเป็นรองพื้นตัวโปรดไปแล้ว

ขอเริ่มด้วยตัวนี้คุณสมบัติ  รองพื้น Bobbi Brown ตัวนี้กันก่อนเลยนะคะ   


⦁    รองพื้นให้ระดับการปกปิดปานกลางถึงสูงสุด  

 ⦁    เนื้อบางเบา สบายผิว ปกปิดเนียน ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ   

⦁    ไม่ไหลเยิ้ม ไม่หมองคล้ำในระหว่างวัน 

⦁    ช่วยควบคุมความมัน แต่ผิวยังมีความชุ่มชื้น 

⦁    ยังมีให้เลือกมากถึง 19 เฉดสี !   จริงๆมีคุณสมบัติต่างๆมากมายเลยอันนี้ขอย่อมาคร่าวๆนะคะ :)  

มาดูแพ็กเกจกันก่อนเลย เค้าก็จะมาเป็นขวดแก้ว เรียบๆสวยงาม เป็นแบบหัวปั้มใช้งานง่าย 

เฟย์ชอบตรงหัวปั้มเค้ามาก คือกดมาแต่ละครั้ง รองพื้นจะออกมาในปริมาณที่พอดีๆ ทำให้เรายิ่งใช้ได้นาน และรองพื้นก็ไม่ออกมาเยอะเกินที่เราจะใช้ด้วยค่ะ

เนื้อรองพื้น มีความหนืดเล็กน้อยแต่เกลี่ยง่ายนะ จะใ้ช้คู่กับแปรงหรือฟองน้ำก้ได้ 

หรือใช้นิ้วมือเกลี่ย ก็ยังโอเคค่ะ    

Before / After ข้างที่ลงแล้วกับข้างที่ไม่ได้ลง อย่างแรกเลยคือ ปกปิดดีใช้ได้เลยนะ นี่เฟย์ลง2รอบไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์ด้วย แต่รองพื้นถือว่าปกปิดได้ดี รอยสิวต่างๆก็จางไปเลยค่ะ  ลงไปแล้วได้ผิวที่ค่อนข้างแมทเลยนะ แต่มันไม่ได้แมทแห้งจนเกินไป คือดูแล้วผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ และเบาสบายผิว ส่วนสีรองพื้นเข้ากับผิวหน้าได้พอดี แต่สีที่เฟย์ใช้อาจจะดูสว่างกว่าสีผิวตรงคอเล็กน้อยนะคะ ^^  แต่โดยรวมถือว่าใช้ได้เลยอ่ะ (รองพื้นเฟย์ใช้ สี Warm Beige นะคะ)  

แอบให้ดูผิวที่ลงทั้งหน้าแล้ว จะบอกว่ารู้สึกว่าผิวสวยยจัง  ดูเป็นผิว แต่มีความปกปิด และความเนียนเพิ่มขึ้น คือดี เลิฟผิวแบบนี้มากๆ

หลังจากแต่งหน้าทุกอย่างแล้ว ว่าไป......งานผิวและลุควันนี้ของเราก็เริ่ดอยู่น้าา (แอบชมตัวเองนิดนุงงค่ะ 5555)  
ลุควันนี้ นอกจากลงรองพื้นแล้ว เฟย์มีลงแป้งฝุ่นเล็กน้อยด้วยบริเวณใต้ตา แต่ส่วนอื่นๆนี่แทบไม่ได้ลงเลยนะ ด้วยความที่รองพื้นเค้ามีความแมทๆอยู่แล้ว และส่วนอื่นๆผิวเฟย์ก็ไม่ค่อยมันมากเลยไม่ได้ลงแป้งเพิ่มเลยค่ะ และๆรองพื้นตัวนี้จากที่ใช้มาเค้าคุมมันได้ในระดับกลางๆนะแต่ส่วนตัวเฟย์คือโอเคมาก และคิดว่าคนผิวธรรมดา-ผิวมัน ก็สามารถใช้ได้ค่ะ โดยเฉพาะคนผิวผสมผิวมันนี่น่าจะถูกใจเลยล่ะ  

สรุปสั้นๆกัน ก็คือชอบมาก ใช้จริงใช้จัง ใช้แทบทุกวันเลยค่ะตอนนี้ ยกให้เป็น Favorite ไปเลยค่า  ใช้ง่าย ได้งานผิวสวย เป็นธรรมชาติแถมติดทนดีด้วย  วันที่ใช้รองพื้นตัวนี้ คือมั่นใจไปแล้วหนึ่ง  คือเริ่ดด คือปัง ทางเราขอให้คะแนนเต็มไปเลย ><  

เผื่อใครสนใจ สามารถหาซื้อน้องเค้าได้ที่ เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขา และตามออนไลน์เว็บไซต์ Lazada ก็มีนะค้า ^^ และสำหรับวันนี้เฟย์ก็ต้องจบการรีวิวเพยงเท่านี้ ขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ขอบคุณที่รับชมกันค่า เลิฟๆ บ๊ายย บรั้ยย...