💕ต้องมนต์สะกดทุกสายตากับน้ำหอม ที่ใครเห็นใครก็หลง ในความน่ารักของ Marc Jacobs Perfect ⭐️

69 13

ใช้น้ำหอม Marc Jacobs มาก็หลายตัวมากไม่ว่าจะเป็น Daisy Dream, Daisy Love มาก็มากมาย แต่ปีนี้ออกรุ่น Perfect มา บอกได้คำเดียวว่าร้องว้าวตั้งแต่ยังไม่เห็นตัวเป็นๆเลย พอได้สอยมาคือแค่เห็นเส้นสายลวดลายกล่องก็ดูสวยแล้ว ตอนแกะแล้วหยิบออกมาคือถึงกับตาลุกวาว...โอยฝาขวดน่ารักชมัด ไม่ผิดหวังจริงๆที่จัดมา มาดูชื่อเต็มๆของเจ้าตัวนี้กันหน่อยครับ!

❖ Perfect MARC JACOBS Eau de Parfum ( 2020 ) 

50ml. / 4,300.- 

•เป็นกลิ่นแนวฟรุตตี้ฟลอรัล ที่ทันสมัยฉีดแล้วสดใสขี้เล่น สนุกสนาน มีความหอมหวานของ Almond Milk น่าหยิกน่ากัดเป็นยิ่งนัก กลิ่นเปิดเราจะได้ความหอมจะอบอวนเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ กลิ่นนี้ถ้าหลับตาแล้วฉีดจะให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กวัยรุ่นสมัยเรียนเลย เรียกว่าเป็นน้ำหอมที่ใช้ง่ายและเหมาะกับอากาศบ้านเราเลยครับ

 โน๊ต:

✯Tops Notes

•Rhubarb, Narcissus


✯Middle Notes

•Almond Milk


✯Base Notes 

•Cashmeran, Ceder


✐ความทนของกลิ่น:
•เรียกได้ว่าสมชื่อกับการเป็นน้ำหอม EDP ให้ความทนของกลิ่นได้ยาวนานตลอดวันจริง กลิ่นเปิดจะฟุ้งกระจายดีแต่นะไม่แรงมาก ส่วนช่วงท้ายสุดจะยังได้กลิ่นหอมอ่อนๆติดอยู่ที่ผิวของเราครับ

✍︎สรุป: 


ขึ้นชื่อว่า ✨Marc Jacobs✨ ออกน้ำหอมมาแต่ละทีไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ปีนี้ก็เช่นกันที่ฉีกกฏของฝาน้ำหอมธรรมดาให้ไม่ธรรมดา ด้วยของตกแต่งที่ประดับอัดแน่นอยู่บนฝา ไม่ว่าเป็นรองเท้าส้นสูง ? , รองเท้าผ้าใบ ? , เชอร์รี่ ?, แมว ? , กล้วย ?, โดมิโน , ดาว ⭐️ และ โบว์ ? ที่ไม่ว่าจะหมุนด้านไหนก็สวยไม่ซ้ำ แบะดูไม่น่าเบื่อเลยจริงๆ และยังคงใช้วัสดุดีไม่ก๊องแก๊ง จับแล้วรู้เลยว่าทำมาดีจริงๆ ใครสายน้ำหอมและสายสะสมอันนี้แนะนำเลยว่าต้องมีครับ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE