แมสก์ผ้าไหมมัลเบอร์รี่ที่สาวบิวตี้ต้องมี

43 8

สวัสดีค่าาา วันนี้ส้มกลับมาพร้อมกับการรีวิวแมสก์ ใช่ค่ะ แมสก์เรามาถึงจุดนี้กันแล้วจ่ะแม่

เนื่องจากตอนนี้แมสก์ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องใส่ แล้วด้วยความที่ใส่ตลอดนี่แหละก็เลยเกิดเป็นปัญหาสำหรับส้มคือส้มใช้หน้ากากอนามัย(แบบใช้แล้วทิ้ง)ทุกวันแล้วต้องใส่ตลอดแม้เวลาทำงาน ความที่แต่งหน้าด้วยอะไรด้วย น้องสิวอุดตันก็เลยบุก บุกชิ้นที่ไปกดสิวมาโดนไป 140 เม็ดจุกๆ? เจ็บก็เจ็บแต่ก็อยากสวยอะเนอะ ทีนี้เลยมีความคิดอยากหาแมสก์ผ้าที่นุ่มนวลต่อหน้า ใส่ไปก่อนในช่วงที่แผลจากการกดสิวยังไม่หาย ก็เลยไปเจอคุณน้อง Silk Face Masks by Dariia Day ที่ทำจากผ้าไหมมัลเบอร์รี่ 100% ราคา 2,450 บาท น้องจะมาพร้อมกับกล่อง และซองกำมะหยี่(เอาไว้เก็บเวลาไม่ได้ใส่) ก็คือหรูหราหมาเห่ามากจ้า ใครจะซื้อไปเป็นของขวัญส้มว่าเหมาะอยู่นะคะ 

ถามว่าน้องช่วยอะไรบ้าง คือน้องบางเบา โปร่งสบายหายใจสะดวก และนุ่มมากก ช่วยถนอมผิวหน้าได้ระดับนึงเลย ที่สำคัญไม่ค่อยกินเครื่องสำอางด้วย ส้มลองแต่งหน้าแบบจัดเต็มคือน้องมีติดแป้งมานิดหน่อยเท่านั้นเองค่ะ อันนี้ประทับจิตประทับใจสายบิวตี้สุดๆ แต่ต้องลอกก่อนน้าว่าน้องไม่สามารถป้องกันไวรัสได้ เพราะว่าไม่มีสารเคลือบเหมือนหน้ากากตามรพ. ก็คือน้องจะสามารถกันได้ในระดับชีวิตประจำวันเท่านั้นเด้อ

วิธีการทำความสะอาด แนะนำให้ซักมือนะคะ ส่วนตัวส้มจะใช้เป็นสบู่เด็กซัก(กลัวสิวขึ้นอีกแหละดูออก?) ใช้วิธีแช่ไว้ก่อนซักพักแล้วขยำๆนะคะ ถนอมสุดไรสุด

วิธีใส่ น้องจะมีที่ปรับความกว้างของสายที่คล้องหูได้ ส่วนดูว่าด้านไหนต้องอยู่บนอยู่ล่างให้สังเกตน้องจะมีห่วงกลมๆอยู่ให้เอาห่วงนั้นไว้ด้านล่างนะคะ 

ปล. ใครมีแมสก์เริ่ดๆมาแนะนำ หรือมีใครลองแมสก์ Silk Face Masks by Dariia Day ตัวนี้แล้วเป็นยังไงมา comment พูดคุยกันได้นะค้าา

พบกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายค่าา


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE