CorineDeFarme น้ำกุหลาบ blockสิว blockผดcalmผิว สำหรับผิวแพ้ง่าย ไอเท็มประจำตัวชิ้นใหม่ของน้ำค่ะ

42 7
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้น้ำมีไอเท็มใหม่ที่จะช่วย block ผดผื่นมาแนะนำแหละ คือ Corine De Farme bio organic eau water rose ? เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่สกัดจากดอก Damascena Rose ด้วยความที่ผิวแพ้ง่าย ผดและอุดตันขึ้นเก๊งเก่ง แล้วทางแบรนด์เคลมว่าตัวนี้ช่วยblock ?ผด และแถมยังช่วย calm ผิวอีกด้วย
จัดไปอย่ารอช้าน้ำลองหยิบมาใช้ในวันที่อากาศร้อนสุดๆ โดยปกติอากาศร้อนขนาดนี้ แล้วมีธุระต้องออกไปข้างนอกน้ำจะหงุดหงิดมาก เพราะกลับบ้านมาทีไรผดเอย สิวอุดตันเอย มากันมาวอแวเต็มหน้าผาก แต่เมื่อวานน้ำลองพกเจ้าน้ำกุหลาบนี้ไปด้วย ฉีดตลอดทั้งวันค่ะ พอร้อนหน่อยก็หยิบมาฉีดๆๆๆๆๆ สัมผัสแรกคือกลิ่นกุหลาบหอมฟุ้งมาก และที่ฟินมากคือละอองสเปรย์นุ่มสุด ไม่คิดว่าขวดสเปรย์ไม่อัดแก้ส จะทำละอองได้นุ่มละมุนขนาดนี้ แถมมีหลายครั้งที่เผลอลืมตาฉีดคือไม่แสบไม่เคืองตา?ด้วยนะ เอาสิ และรู้สึกอุณหภูมิผิวลดลงได้มากเลย พอกลับบ้านมาส่องกระจก เฮ้ยยยยยย รอดอะ ผดขึ้นน้อยมาก น้อยกว่าปกติที่ควรจะเป็น มีแค่ตรงไรผมนิดหน่อย ดีงามมากสุดๆ
แต่ใดๆคือมีขอตินิดนุงน้า เผื่อแบรนด์จะมาเจอ ด้วยความที่แบรนด์ Corine De Farme เป็นเวชสำอางค์ออแกนิกนำเข้าที่ได้รับรองจาก Cosmos ประเทศฝรั่งเศส   ?? ไม่มีน้ำหอมและสารตั่งต่าง น้ำเลยไม่คิดว่ากลิ่นจะแรงขนาดนี้ คือถามว่าหอมไหม หอมแหละ น้ำกุหลาบ ? แท้ๆก็ต้องกลิ่นนี้ แต่คือตกใจตอนฉีดครั้งแรกมากไม่คิดว่าเวชสำอางค์จะหอมแบบนี้ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆก็เริ่มชินค่ะ และแอบอยากให้มีขวดเล็ก 100 ml จะได้พกพาสะดวก ขึ้นเครื่อง ✈️ได้ด้วยน้า
ถ้าหมดก็ซื้อต่อแน่นอน ที่ผ่านมายังไม่เจอตัวไหน block ผดได้ดีเท่าตัวนี้เลย แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เบากลิ่นลงนิดนึงและมีไซส์เล็กขายด้วยจะดีมากเลยค่ะ



?หาซื้อได้ที่
FB : Corine de Farme
IG : CorineDeFarme_TH

? ราคา 650 บาท



With love, I share...


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE