เปิดกรุแบรนด์ Aesop ที่มี ใช้แล้ว ใช้ซ้ำ ใช้ดีจนอยากมาบอกต่อ !!

88 18

หลังจากที่เริ่มใช้ และค่อย ๆ สะสมสกินแคร์จากแบรนด์ Aesop มาเรื่อย ๆ วันนี้ได้เวลามาทลายกรุของเรากันแล้วค่ะ  ส่วนมากเราจะใช้เป็นกลุ่ม skincare+  เพราะว่ากลุ่มนี้จะเข้มข้น เห็นผลไว ราคาคุ้มค่ากับผลลัพธ์มาก ๆ

บอกเลยว่าตอนแรกก็เป็น User ที่ตามอ่านรีวิวของคนอื่น ๆ มาเช่นกัน สนใจอยู่หลายตัว จนในที่สุดก็สอยมาลองใช้ 3 ชิ้นแรก (ที่เราเคยเขียนกระทู้รีวิวไป) แล้วติดใจมากกกกกกกก จนเริ่มมีหลายชิ้นงอกเพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ แล้วคิดว่าอยากจะมารีวิว มาแชร์ มาบอกต่อผลิตภัณฑ์ของเค้าให้ทุกคนอ่านกันค่ะ (ป้ายยาคนอื่นต่อ อิอิ) เราไปดูกันทีละชิ้นเลยจ้าาาาาาา

Aesop Sublime Replenishing Night Masque 60 ml 4,300 .-

มาสก์หน้ากลางคืนแบบไม่ต้องล้างออก หรือ Sleeping Mask นั่นเอง ตัวนี้คือแสนจะปังเลยค่ะทุกคน เราใช้มาได้ครึ่งกระปุกแล้ว เค้าเป็นมาสก์วิตามินเข้มข้น มีส่วนผสมของวิตามิน B, C, E และ F 


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล เนื้อไม่หนักมากค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหน้า เราแนะนำให้พอกหนา ๆ ก่อนนอนไปเลย เกลี่ยสักครั้งนึงพอนะคะ ไม่ต้องถูวน ๆ ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งพอจ้า บอกเลยว่าตัวนี้ช่วยกู้ผิวโทรมได้ดีมากแบบข้ามคืนเลยอะ ตื่นเช้ามาหน้านุ่ม ฟู สุด ๆ เหมือนนอนอิ่มมา 18 ชั่วโมง 5555555 และเมื่อใช้ต่อเนื่อง ตัวนี้เค้าช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดพวกรอยแดงด้วย

Aesop B & C Facial Balancing Gel 60 ml 4,050 .-

ตัวนี้เคยรีวิวไปรอบนึงแล้ว ใกล้หมดแล้วค่ะ เฮือกสุดท้าย น่าจะใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ 55555555 เค้าเป็นทรีทเมนต์เจลวิตามินซีเข้มข้น เนื้อเค้าจะเป็นคล้าย ๆ น้ำผึ้งค่ะ สารภาพเลยว่าตอนใช้แรก ๆ ไม่ชินเลยยยย รู้สึกว่าใช้ยาก แต่พอใช้ไปสักพัก เอ่อมันก็ไม่ได้ยากแฮะ เราแค่อาจจะไม่ชิน เพราะไม่เคยใช้สกินแคร์เนื้อแบบนี้ด้วย 


วิธีใช้คือต้องนำมาวอร์มที่มือก่อนนะคะ เค้าจะแตกตัวกลายเป็นน้ำ แล้วก็นำมาทาที่หน้าได้เลย แบบนวด ๆ ให้ทั่ว ห้ามถูเด้อออ ตัวนี้คือเหมาะกับคนผิวมัน ผิวผสมมาก เห็นเนื้อแบบนี้ แต่พอทาลงผิวเค้าเซ็ตผิวทันทีเลย ไม่ให้ผิวมัน เนื้อเบาสบายหน้า คุมมันดีสุด ใช้ได้ทั้งกลางวัน/กลางคืน เลยค่ะ

Aesop Damascan Rose Facial Treatment 25 ml 2,500 .-

ออยล์เซรั่มขวดนี้เราก็เคยรีวิวไปแล้วค่ะ ขวดนี้ก็ใกล้หมดแล้วเหมือนกัน เห็นขวดน้องปุ๊กปิ๊ก แต่ใช้ได้นานมากเด้อออ ตัวนี้มีส่วนประกอบของ Essential Oil (น้ำมันสกัดจากพืชพรรณ) กว่า 11 ชนิด เป็นเซรั่มที่สูตรเข้มข้น มีกลิ่นกุหลาบมักส์อ่อน ๆ แต่หลาย ๆ คนไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไร ส่วนเราคือชิน เพราะใช้แต่สกินแคร์กลิ่นธรรมชาติ 555555 


ตัวนี้เป็นเนื้อออยล์ที่ค่อนข้างหนัก แต่ไม่ได้หนืดมากนะคะ เราจะใช้ทาแค่ตอนกลางคืน หรือช่วงที่อยากให้ผิวผ่อนคลายมาก ๆ สามารถใช้เดี่ยว ๆ หรือจะหยดผสมกับสกินแคร์ตัวอื่นของ Aesop ในไลน์ Skincare+ ก็ได้เช่นกัน ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนล้า ให้ผิวนุ่ม ฟู ดูมีชีวิตชีวาขึ้นค่ะ

Aesop Lucent Facial Concentrate 60 ml 3,950 .-

เซรั่มลูกรักตัวโปรดที่ใช้หมดไปเป็นที่เรียบร้อย และเคยรีวิวไปแล้วเช่นกันค่ะ เค้าเป็นเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบเข้มข้น 


เซรั่มเค้าไม่หนักหน้านะคะ บางเบา ซึมเร็วมาก เค้าช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิว และปรับสมดุลผิว ให้ผิวเราดูสุขภาพดี ลดพวกฝ้า กระ แถมยังลดการเกิดสิวอักเสบด้วย จนได้ฉายาว่า “เซรั่มหน้าใส” เลยค่ะ 


บอกเลยว่าจะเรียกแบบนี้ก็ไม่ผิด เพราะเรื่องจริงไม่อิงนิยายเลย เราลองให้คูมแฟนใช้ เพราะเรากลัวใช้ไม่ทัน ตอนใช้กับผิวเราคือเราก็รู้สึกว่าผิวมันดีขึ้น ใสขึ้นจริงอะ แต่ยังไม่ชัดมาก แต่แฟนเราคือชัดมากกกกก แบบรูขุมขนเล็กลง ผิวสว่างขึ้น รอยสิวต่าง ๆ จางลงแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ จนสุดท้ายนังกลายเป็นแฟนแบรนด์นี้ไปอีกคนเลยจ้า

เอารูปผิวคูมแฟนมาแปะให้ ปกตินางใช้สกินแคร์อะไรก็ไม่เห็นผลดีเท่าตัวนี้เลยอะ ตอนแรกเราก็ไม่สังเกตุ จนนั่งดูรูปเก่า ๆ จะเอาไปอัด ถึงได้รู้ว่าแฟนเราผิวดีขึ้นขนาดนี้ ยอมแล้ววว ตอนนี้คือนังกลายเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์นี้ไปแล้วค่ะ แบบเวลาเราซื้ออะไรมาใหม่นางจะมาขอลองก่อนตลอด ถ้าถูกใจนางก็จะไปซื้อมาใช้เองบ้าง 5555555

Aesop Parsley Seed Anti-Oxidant Serum 100 ml 2,500 .-

เซรั่มบำรุงผิวที่พึ่งซื้อมาได้สด ๆ ร้อน ๆ ประมาณ 1 เดือนค่ะ ตัวนี้เป็นของคูมแฟนเรา แต่ขอหยิบมารีวิวรวมด้วย ฮ่าาาาาา ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดเมล็ดองุ่น, แพนเธอนอล, เมล็ดพาร์สลีย์ ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นเช่นเดียวกันค่ะ


เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวหน้า ซึมเร็ว เค้าจะเน้นช่วยในเรื่องของให้ผิวชุ่มชื่น ให้ผิวนุ่มฟู และเรียบเนียน ทั้งยังช่วยปรับสมดุลผิวหน้า กับกระชับผิวหน้าด้วยค่ะ 


ตัวนี้จริง ๆ เราว่าน่าจะฮิตมากเลยนะ เพราะเห็นคนใช้เยอะอยู่ ส่วนตัวแฟนเราใช้แล้วก็ชอบเช่นกัน นางบอกว่าใช้แล้วผิวมันเด้ง ๆ 55555 เหมาะกับช่วงที่ฝุ่น PM 2.5 กลับมาอีกครั้งมากค่ะ เพราะเค้าช่วยปรับสมดุลผิว ฟื้นฟูผิวจากพวกมลภาวะต่าง ๆ จ้า

Aesop Primrose Facial Hydrating Cream 60 ml 1,800 .-

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น อันนี้เราได้จากพี่ BA ให้มาทดลอง เป็นส่วนผสมของสารสกัดจากใบเซจ, โรสแมรี่, ก้านดอกลาเวนเดอร์ เค้าบอกว่าสูตรนี้ผสมน้ำมันสกัดจากถั่วต่าง ๆ ค่ะ


เนื้อครีมเข้มข้นมาก ซึมเร็ว ทาแล้วผิวชุ่มชื่นเลยทันที ตัวนี้ก็จะเน้นช่วยในเรื่องให้ผิวชุ่มชื่น และปรับสมดุลของผิวเรานั่นเองค่ะ ถ้าหมดหลอดแล้วถูกจริต มีสอยกระปุกใหญ่แน่ ๆ 55555

Aesop Toothpaste Dentifrice 60 ml 470 .-

ไอเทมตัวล่าสุดที่พึ่งซื้อมาไม่ถึงเดือนเลยจ้าาาาา เค้าคือยาสีฟันนั่นเองค่ะ เป็นยาสีฟันที่แพงที่สุดที่เราเคยใช้แล้ว เล็งมานาน อ่านรีวิวมาเยอะ 555555 ตอนแรกคืออยากได้น้ำยาบ้วนปากของเค้าด้วย แต่ขอลองยาสีฟันก่อน ซื้อมากับคูมแฟนคนละหลอด 


ตัวนี้เค้าจะเป็นยาสีฟันที่เป็นสูตรปราศจากฟลูออไรด์ค่ะ ส่วนผสมที่น่าสนใจของเค้าคือวาซาบิ แต่ไม่ต้องตกใจ ไม่ได้เผ็ดขึ้นจมูกแบบวาซาบิที่เรากินนะคะ จะมีความเผ็ดปลายนิด ๆ แบบนิดจริง ๆ และสดชื่นมากกกก หอมกลิ่นมิ้นต์ ฟองไม่เยอะเท่าไร เค้าบอกว่าอ่อนโยนแบบเด็กสามารถใช้ได้เลยค่ะ (อายุ 7 ปีขึ้นไป) 


ส่วนตัวคือชอบจริงจัง ปกติคนจัดฟันเวลาตื่นเช้ามาจะแอบมีกลิ่นน้ำลายบูดบ้าง แต่พอใช้ตัวนี้กลิ่นไม่มีเลย แง เลิฟ เดี๋ยวไปสอยน้ำยาบ้วนปากมาเพิ่ม

และนี่ก็คือไอเทม Aesop ในกรุของเราค่ะ บอกเลยว่าดีทุกชิ้นแบบไม่มีข้อยกเว้น แอแง ดีจนเก็บไว้ไม่ได้อยากมารีวิวบอกต่อ และป้ายยาทุกคนจริง ๆ ค่ะ แน่นอนว่าเดี๋ยวจะมีมาเพิ่มอีกเรื่อย ๆ แน่นอน ทั้งเราและคูมแฟน อีกอย่างที่ชอบของแบรนด์นี้คือ ไม่ว่าจะไปชอปไหน พนักงานบริการดีมากกกกก ไม่ขายของ ไม่เร่งเร้าจนเกินไป ให้เราเดินซื้อสบาย ๆ สงสัยหรืออยากให้แนะนำตัวไหนก็ค่อยถาม เค้าก็จะมาตอบ มาอธิบายอย่างดีเลยค่ะ ไม่มีการยัดเยียดใด ๆ ไอเริ้บบบบบบ

ลากันไปด้วยผิวที่พึ่งตื่นนอน แบบไม่ได้ล้างหน้าเลยด้วยซ้ำ 5555555 ขอเก็บรูปไว้ก่อน ตอนกลางคืนเราใช้ Aesop Parsley Seed Anti-Oxidant Serum และ Aesop Sublime Replenishing Night Masque โบกหนา ๆ ก่อนนอนเลยค่ะ ตื่นมาหน้านุ่มฟู ชุ่มชื่น อิ่มเอมมั่ก ๆ ^^


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาา ถ้าได้ตัวไหนมาจิมาป้ายยาอีกแน่นอน บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE