👄ริมฝีปากสวย กับ Gucci Lip Colour Rouge à Lèvres Voile ผู้หญิงใช้ดี ผู้ชายใช้รอด

78 14

?อย่างที่รู้ครับช่วงนี้ผมจะเห่อซื้อลิปบาล์มหลากหลายแบรนด์มาใช้เอามากๆ จากที่เคยใช้ลิปบาล์มมาก็เยอะแบรนด์มากทั้งไม่มีสี หรือมีสีหลายเฉดสีไล่ตั้งแต่อ่อนไปจนถึงเข้ม ซึ่งลิปบาล์มนั้นมีสีให้เลือกไม่มากนัก จะมีเฉดสีวนๆแค่ไม่กี่สี เลยเป็นที่มาของการต้องกลับมามองหาลิปสติกเพราะมีเฉดสีที่ให้เลือกอย่างมากมาย

ซึ่งผมมองว่าในยุคปัจจุบันผู้ชายเองก็สามารถใช้ลิปสติกได้แล้ว เพียงแค่เลือกสีและเนื้อผลิตภัณฑ์รวมถึงใช้เทคนิคการลงที่เหมาะสมกับเราแค่นั้นเองครับ ซึ่งผู้ชายบางคนอาจจะมีริมฝีปากคล้ำ และมีสีที่ไม่สม่ำเสมอ พอใช้ลิปสติกก็ช่วยตรงจุดนี้ได้มากเลยทีเดียว ส่วนสีที่ผมชอบจะเป็นสีแดงเบอร์รี่ๆ ค่อนไปทางโทนนี้ เพราะตอนทาลงริมฝีปากความเข้มสดของเนื้อสีทำให้ริมฝีปากดูโอเคครับ


เลยเป็นที่มาของการเลือก และมองหาอยู่นานว่าจะเริ่มจากแบรนด์ไหนดี สรุปเลยมาตกกับลิปสติกแบรนด์ ✨Gucci✨ ครับ เพราะจากที่ได้ลองเนื้อ นอกจากที่จะให้เฉดสีที่สวยแล้วยังช่วยปกปิดริมฝีปากที่คล้ำได้ดีอีกด้วย รอบนี้เลยเลือกรุ่น Rouge a Levres Voile ที่อุดมไปด้วยออยล์และแวกซ์ พอทาลงริมฝีปากจะให้ความรู้สึกถึงผิวสัมผัสแบบนุ่น มีความนุ่มนวลระหว่างทา รุ่นนี้ใช้แล้วรู้สึกสบายริมฝีปาก โดยส่วนตัวเวลาใช้ผมแตะแค่นิดเดียวแล้วเกลี่ยหรือเม้มริมฝีปากก็ถือว่าได้เฉดสีที่ออกมากำลังดีครับ สีที่ผมเลือกมาก็มี 2 เฉดสีนั่นก็คือ

➢Gucci✨ Rouge a Levres Voile สี Goldie Red (25)
•เฉดสีออกไปทางแดงชมพูระเรื่อ เนื้อสีชัดใช้ได้เลยครับ

➢Gucci✨ Rouge a Levres Voile สี Odalie Red (500) 

•เฉดสีจะออกสีแดงอมส้ม โดยส่วนตัวชอบเฉดนี้ ใช้นิดเดียวก็ให้สีสวยเป็นธรรมชาติแล้วครับ (สวอชในคลิป)

✍︎สรุป:

•ลิปสติกรุ่นนี้ของ Gucci เป็นเนื้อเชียร์ที่ทาแล้วลื่นริมฝีปาก เนื้อลิปสติกมีความบางแต่ให้ความชุ่มชื้นดี ในส่วนของการออกแบบปลอกลิปสติกจะเป็นลวดลายปริ้นท์รูปช่อดอกกุหลาบพื้นหลังสีงา ที่ออกแบบเข้าคู่กับฐานสีทอง ดูแล้วมีความวินเทจสวยไปอีกแบบครับ โดยรวมถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่โอเคกับลิปสติก ✨Gucci✨ ครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE