Review: เซ็ตบำรุงผมสวย แชมพู ทรีทเม้นท์ และเซรั่ม Mooi

48 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เมื่อพูดถึงความสวย ความงามแล้ว นอกจากผิวหน้าที่จะต้องดูแลแล้ว “เส้นผม” ก็เป็นสิ่งที่เราจะละเลยไม่ได้เหมือนกัน เพราะความงามต้องงามทั้งตัว โดยเฉพาะปัญหาเส้นผม ที่หลายๆคนคงมีปัญหาเหมือนกันมี่ คือเส้นผมแห้งเสียจากความร้อน โดนแสงแดด แตกปลาย แห้งกระด้าง ผมผันกัน และเป็นสาเหตุให้ผมร่วง ผมบางด้วย ยิ่งตอนนี้เพิ่งกลับจากทะเล ผมแห้งเสีย กรอบมากค่ะ เพราะไม่มีเวลาดูแลเส้นผมเลย ตากแดด ตากลมทั้งวัน รวมถึงโดนคลอรีนจากสระว่ายน้ำมาอีก ผมเลยแห้งแตกปลาย และไม่มีน้ำหนักเลย มี่เลยหาตัวช่วยดูแลเส้นผม แล้ววันนี้จะมารีวิวให้ชมกันค่ะว่าเป็นอย่างไรบ้าง

   ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิววันนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า Mooi (โมอิ) มีด้วยกัน 3 ตัว ได้แก่…
1. Mooi Keratin Plus++ Shampoo & Conditioner
2. Mooi Kerasilk Keratin Hair Treatment
3. Mooi Intensive Hair Essence Oil
มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันก่อนเลยค่ะ...

Mooi Keratin Plus++ Shampoo & Conditioner

โมอิ เคราติน พลัส แชมพู แอนด์ คอนดิชันเนอร์

    แชมพูผสมครีมนวด ช่วยฟื้นฟู และบำรุงเส้นผมให้กลับมาสุขภาพดี ช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก และเปล่งประกายเงางาม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสีย จากการทำสารเคมีต่างๆ เช่น ยืด ยม ฟอก ดัด และปัญหาผมร่วง ผมบาง มีส่วนผสมของเคราตินเข้มข้น จึงสามารถเข้าไปปรับสภาพเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

   ด้าน Packaging มาในรูปของขวดหัวปั๊ม โทนสีดำ-ทองดูหรูหรา มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ปริมาณ 500 ml
ฝาขวดแบบหัวปั๊ม
    เนื้อแชมพูเป็นสีเหลืองนวล คล้ายมุก มีกลิ่นหอม
    เมื่อผสมกับน้ำแล้ว มีฟองเยอะเลยค่ะ
วิธีใช้: เทแชมพูลงบนฝ่ามือเล็กน้อย ชโลมบนหนังศีรษะ และเส้นผมที่เปียก
ความรู้สึกขณะใช้: แชมพู เนื้อครีมสีเหลืองเข้มข้น มีประกายคล้ายเนื้อมุก มีกลิ่นหอมอบอวนมากๆ เวลาผสมน้ำแล้วมีฟองเยอะ แชมพูเคราตินของโมอิตัวนี้ มีส่วนผสมของครีมนวดในตัว ทำให้เวลาใช้ไม่ต้องเสียเวลาใช้ครีมนวดเพิ่มเติมค่ะ แชมพูล้างออกง่าย ผมไม่ค่อยหลุดร่วง เวลาล้างแล้วเส้นผมนุ่ม ตรง และลื่นขึ้นเลยค่ะ

Mooi Kerasilk Keratin Hair Treatment

โมอิ เคราซิลค์ เคราติน แฮร์ ทรีทเม้นท์

    ครีมหมักผม เคราตินของโมอิตัวนี้ มีส่วนผสมของคาเวียร์ (Caviar Silk Protein) ที่อุดมไปด้วย วิตามิน A และ D และมีส่วนผสมของ Omega-3 fatty acid ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผมแห้งเสีย ให้กลับมามีสุขภาพดีได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

   Packaging เป็นกระปุกทรีทเม้นท์สีโทนดำ-ทอง ลักษณะเข้ากันกับขวดแชมพู ปริมาณ 300 ml
เนื้อครีมทรีทเม้นท์สีทอง ผสมเม็ดบีท คือ เม็ดซิลค์โปรตีน ที่จะช่วยเข้าไปเชื่อมแกนในเส้นผม ให้เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี…กลิ่นหอมมาก
วิธีใช้: หลังจากสระผมและล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว ชโลมทรีมเม้นท์ ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมทรีทเม้นท์สีทอง ผสมเม็ดบีท ดูสว่างอร่ามตา กลิ่นหอมอบอวล เวลาปาดที่ปลายผมแล้ว เม็ดบีทจะแตกตัว ผสมกับเนื้อครีม ช่วยให้ผมเรียงตัวสวย เรียบลื่น ไม่พันกัน ผมไม่ค่อยร่วงเวลาล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังจากเป่าผมแห้ง รู้สึกได้เลยว่าผมนิ่ม หอมนาน ผมมีน้ำหนักขึ้น ผมตรง ไม่พันกัน และที่สำคัญ ช่วยลดความมัน และลดรังแคได้ด้วย ทำให้รู้สึกว่าหนังศีรษะสดชื่นขึ้นมากค่ะ

Mooi Intensive Hair Essence Oil

โมอิ อินเท็นซิฟ แฮร์ เอสเซนซ์ ออย

    น้ำมันบำรุงเส้นผม ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี มีน้ำหนัก เปล่งประกายเงางาม เรียบตรง แข็งแรง ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม เปลี่ยนสภาพของเส้นผมจากไร้น้ำหนัก ไม่มีวอลลุ่ม มีน้ำหนัก ทิ้งตัวสวย มีส่วนผสมของน้ำมันโมร็อคโค และเคราติน จึงสามารถแทรกซึมเข้าบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก

    ด้าน Packaging ตัวนี้มาในรูปของกล่องกระดาษ โทนสีดำ-ทอง เข้าเซ็ตกันกับแชมพู และทรีทเม้นท์
   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเอสเซนซ์ ออย เป็นขวดหัวปั๊ม พลาสติกสีโทนดำ-ทอง ดูหรูหรา ปริมาณ 50 ml
ฝาแบบหัวปั๋ม มีฝาพลาสติกครอบอีกชั้น
เนื้อออย เป็นของเหลวใส มีกลิ่นหอม
วิธีใช้: หยดเอสเซนซ์ ลงบนฝ่ามือ แล้วสางที่เส้นผม ควรใช้คู่กับ เคราซิลค์ ทรีทเม้นท์ เพื่อประสิทธิภาพดีที่สุด
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อออยมีความเหลว กลิ่นหอมแรงมากค่ะ แม้จะขึ้นชื่อว่าน้ำมัน แต่ไม่มันมาก ทาแล้วผมไม่มันขึ้น แต่กลับช่วยให้เส้นผมเรียงตัวตรง สวย ผมแห้งเสียแตกปลาย ลดลง ทำให้เส้นผมเรียงตัวสวย เรียบ ลื่น เงางามขึ้น
ความรู้สึกหลังใช้ของทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์: ส่วนตัวบอกได้เลยว่าถ้าใช้ทั้ง 3 ตัวแล้ว มั่นใจเลยว่าเส้นผมสุขภาพดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะก่อนใช้ ผมแห้งเสียมากจากการโดนความร้อน ทั้งการไดร์ผม ม้วนผม ตากแดด ตากลม เล่นน้ำทะเล แต่พอใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมของ Mooi ทั้ง 3 ตัว พบว่า เส้นผมนิ่ม นุ่มขึ้น เรียงตัวสวย ไม่พันกัน ปลายผมไม่แห้งเสีย ไม่แตกปลาย ผมมีกลิ่นหอมตลอดวัน และที่ชอบที่สุดเลยคือ เส้นผมมีน้ำหนักขึ้น ทำให้ทิ้งตัวสวย ดูมีวอลลุ่ม จับแล้วรู้สึกดีมากกกก เพราะผมนุ่มลื่น เป็นประกายเงางามดีมากค่ะ ยิ่งถ้าม้วนผมด้วยแล้ว จะช่วยให้เส้นผมอยู่ทรงตลอดวันเหมือนกับไปไดร์ที่ร้านเลยค่ะ ชอบมากๆค่ะ ^^
++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE