Haul Jomalone London!!

41 12
         สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเปิดกล่อง Jomalone ครั้งแรกเนื่องจากเราได้รับอีเมลล์ในเดือนเกิดตุลาคมที่ผ่านมา ว่าถ้าสั่งซื้อสินค้า Jomalone ภายในเดือนเกิดโดยไม่กำหนดขั้นต่ำผ่านทางเวปไซด์ Jomalone จะได้รับของขวัญ 2 ชิ้นเป็น น้ำหอม Cypress & Grapevine Deluxe Cologne Sample
9ml + Lime Basil & Mandarin Body Crème Deluxe Sample 15ml เราเลยทำการสั่งซื้อ Lime Basil & Mandarin Body & Hand Wash 100 ml ราคา 1,200 บาท ซึ่งเราชอบกลิ่นนี้อยู่แล้วออกส้มๆแต่ไม่ฉุนหอมสะอาดมากเลยค่ะอาบแล้วผิวเนียนนุ่ม คุ้มค่ามากเลยค่ะ
         ของแถมจากทางแบรนด์ยังไม่หมดค่ะในหน้าสั่งซื้อเขามีของแถมอยู่แล้วให้ทุกออเด อร์ในเดือนที่แล้วเป็น Midnight Musk & Amber Cologne Sample1.5ml + Wild Bluebell Vial Cologne 1.5ml ยังไม่หมดค่ะขั้นสุดท้ายเราสามารถเลือกของแถมได้เองอีก 1 รายการเราจึงเลือกมาเป็น Poppy & Barley Body & Hand Wash Sachet Sample 5ml เป็นการซื้อออนไลน์ครั้งแรกกับทางแบรนด์ที่ฟินมากค่ะ และการสั่งซื้อออนไลน์เราสามารถเขียนการ์ดได้ด้วยค่ะ เหมาะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง หรือซื้อให้เพื่อนได้เลยค่ะ เท่ากับเราจ่ายของราคา 1 ชิ้น แต่ได้ของแถมมาถึง 5 ชิ้นเลย


sasa69

sasa69

สวัสดีค่ะ
ชื่อ สา
ig : skincare.diary.byme สำหรับรีวิวสกินแคร์เราใช้เองค่ะ
E-Mail : sa_kae@hotmail.com
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE