ลบเมคอัพด้วยผ้าและน้ำเปล่า! สะอาดจริงไหม มาดูกัน | Naris Amp

50 13
ก่อนหน้านี้ แอมป์รีวิวลิปสติก ลำบากมากในการเช็ด ต้องใช้ Makeup Remover ทำให้หลังจากรีวิว ปากจะมันเยิ้ม ต้องเช็ดซ้ำๆ เปลืองสำลี แถมปากค่อยข้างแห้งแล้วแสบเบาๆ อีกต่างหาก Y^Y

เลยลองเปลี่ยนไปใช้ ผ้าเช็ดเครื่องสำอาง เลยลองเปลี่ยนไปใช้ ผ้าเช็ดเครื่องสำอาง ดูบ้างแล้วก็มาเจอ Shower Beauty นี่แหล่ะค่ะ
“Shower Beauty ผ้าเช็ดเครื่องสำอาง / ทำความสะอาดผิวหน้า” ราคาปกติ 390 บาท (ซื้อผ่าน Shopee / lazada บางทีเค้าก็จัดโปรด้วยนะ.. แอมป์ถือว่าโชคดีที่ได้มาในราคา 199 บาทเพราะร้านค้าเค้าจัดโปรนาทีทองค่ะ) ในซองจะมีเป็นผ้า 1 ผืนและวิธีการใช้อยู่ด้านหลังจ้า  
ไหนๆ ก็สอยมาแล้ว ก็เลยมาทดลองพร้อมรีวิวให้ดูพร้อมๆกันเลยจ้า จะปังหรือพัง ให้มันรู้กันไป ใช้เช็ดแล้วสามารถนำไปซัก สามารถใช้ซ้ำได้ถึง 200 ครั้ง

  1. ผ้าเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางที่มีผิวสัมผัสนุ่ม เนื้อผ้ามีความละเอียดมากกว่า 100% 
  2. ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้า
  3. สะอาดหมดจดได้ง่ายๆ เพียงแค่น้ำเปล่า
  4. สามารถทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขน
  5. สามารถนำกลับไปซัก แล้วตากให้แห้งเพื่อน้ำกลับมาใช้ได้อีก!!!
  6. ประหยัดเงินในกระเป๋า
วิธีใช้ง่ายมากๆ (อันนี้แอมป์ใช้เช็ดลิปสติกนะ)
  1. เอาผ้า Shower Beauty ชุบน้ำเปล่า แล้วบีบให้หมาดๆ ไม่ควรให้ผ้าแห้งหรือชุ่มจนเกินไป
  2. เช็คเครื่องสำอาง บนใบหน้า และรอบดวงตาได้ทันที
  3. กดบริเวณที่ต้องการเช็ดเครื่องสำอางออก ประมาณ 10 - 15 วินาที 
  4. ค่อยๆ เช็ดเบาๆ ถูแรงหน้าเหี่ยวไม่รู้ด้วยนะ 
  5. ลิปสติกจะหลุดออกมาติดผ้าเลยจ้าาาา
ความรู้สึกหลังทดลองใช้ปาก ปังมากจาก ปังปุริเย่ เช็ดได้ดีมาก เกลี้ยงเกลาโดยใช้แค่น้ำเปล่า ปากไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ไม่ลอกเป็นแผ่นๆ ไม่มีอาการตึงหรือแสบ ระคายเคืองปากเลยนะ โอ๊ยปลื้มมาก ถือว่าเริ่ดดดด
วิธีซักทำความสะอาด : ซักมือโดยใช้น้ำสบู่สูตรอ่อนโยน อย่าซักเครื่องเด็ดขาดนะคะ เพราะน้ำยาและการซักเครื่องมันแรงไป เดี๋ยวตัวผ้าจะเสียหายเอานะ ล้างให้สะอาดแล้วนำไปตาก นำกลับมาใช้ซ้ำได้ถึง 200 ครั้ง
หลังจากที่แอมป์ลองใช้เช็ดลิปสติก คราวนี้แอมป์ซักแล้ว มาใช้เช็ดเครื่องสำอางแบบจัดเต็มให้ดูกันจ้า ลองดูซิ๊ ว่าทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ อายแชโดว์ มาสคาร่าแบบกันน้ำ ลิปสติกก็เป็นแบบจุ่มแมท ที่ทุกคนก็ทราบว่าเช็ดออกค่อนข้างยากมากๆ จะสะอาดหมดจดรึป่าว มาดูกัน
แอมป์ลองเช็ค แค่ครึ่งหน้าเพื่อให้เห็นอย่างชัดเจนว่าสะอาดจริงไหม? จากภาพจะเห็นได้ว่าเช็ดออกค่อนข้างสะอาด ไม่ได้ใช้ตัวช่วยใดๆ เลยนะ แค่น้ำเปล่าและผ้าของ Shower Beauty เท่านั้นเอง
ความรู้สึกหลังทดลองใช้ 

“ชอบมากกกกก” ผ้านุ่มมาก เหมือนเช็ดหน้าด้วยผ้านุ่มๆ เช็ดสะอาด เกลี้ยงเกลาโดยใช้แค่น้ำเปล่า จะต้องใช้เวลาประมาณนึง นานกว่าใช้คลีนซิ่ง โดยรวมคือ เช็ดสะอาดหมดจดมากกก แต่ตรงตาอาจจะต้องกดไว้สัก 10 - 15 วินาที เหมือนที่แอมป์ใช้ลิปสติก ก็สามารถเช็ดออกได้ค่ะ
เราพูดถึงข้อดีมาเยอะแล้ว มาดูข้อเสียกันบ้างนะคะ

ไม่เหมาะสำหรับคนขี้เกียจซักนะจ๊ะ ถ้าจะให้ง่ายๆเลย เช็ดเครื่องสำอางเสร็จแล้วก็แช่กับสบู่เด็กในน้ำอุ่นไว้ ไปอาบเสร็จ ออกมาถูๆขยี้ๆนิดหน่อย แล้วก็ตากตรงที่ลมๆหน่อย คืนเดียวแห้ง ซักง่าย แห้งง่าย แอมป์ซื้อสีขาวมา พอซักแล้วเลยไม่ขาวเหมือนเดิม เลยดูไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ Y^Y

แนะนำเลยค่ะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและผู้ที่แต่งหน้าเป็นประจำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลนะคะ เพื่อนๆคิดว่ายังไงบ้าง เคยใช้ผ้าเช็ดเครื่องสำอางลักษณะนี้ไหม หรือเคยใช้ยี่ห้อไหนแล้วดี สามารถมาแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้นะคะ

ยังไงวันนี้แอมป์ขอลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่รีวิวครั้งหน้า ฝากกดไลค์ กดแชร์บทความนี้ด้วยนะคะ บ๊ายบายค่าา ヾ(@⌒▽⌒@)ノ

#makeupremover #ทําความสะอาดผิวหน้า #ทําความสะอาดเครื่องสําอาง #ทําความสะอาดเครื่องสําอางค์ #เมคอัพรีมูฟเวอร์ #ครีมล้างเครื่องสําอาง #โฟมล้างเครื่องสําอาง #ออยล์ล้างหน้า #ออยล้างเครื่องสําอาง


amp_suki

amp_suki

ชื่อแอมป์ค่ะ
เป็นชะนีที่รักในการเขียนนู่นนี่นั่น

ชอบแต่งหน้า(บางโอกาส)


อ้วนแต่ก็ชอบกิน

(เป็นสายไดเอ็ทสติหลุดบ่อยครั้ง)


ทุกสิ่งอย่างในบล็อกคือใช้เอง เจ็บเอง

FULL PROFILE