Review: La Mer | สองไอเท็มที่ควรมีจาก La Mer

57 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Must have items จาก La Mer นั่นก็คือ The Concentrate และ The Moisturizing Soft Cream ซึ่งตอนนี้มีไซส์ 15ML ทำให้เข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่อยากทดลองใช้แต่ไม่อยากเสียเงินซื้อไซส์ใหญ่ ที่สำคัญใช้ได้นาน คุ้มมากๆค่ะ
1. The Concentrate / 6,500THB

นอกจาก Creme de La Mer แล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า The Concentrate ได้ตีคู่เสมอกัน เพราะเป็นเซรั่มเข้มข้นที่ขายดีอันดับ 1 จาก La Mer โดยประกอบไปด้วยคำเคลมที่ว่า Seasonal Soother, Antioxidant Protecter, Barrier Builder หรือว่าง่ายๆคือ ช่วยปลอบประโลมผิวในทุกฤดู ปกป้องผิวจากมลภาวะเพราะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเสริมสร้าง Barrier ให้ผิวแข็งแรง ตัวนี้สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวัน เราใช้เขาทั้ง AM และ PM Routine ของเราเลย เพราะตอนเช้าก็สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะได้ กลับมาผิวมีความระคายเคืองจากความร้อน ไหม้ ก็ช่วยปลอบประโลมได้ดีเช่นกัน ถือว่าเป็นเซรั่มที่ควรมีติดบ้านไว้จริงๆค่ะ 
2. The Moisturizing Soft Cream / 3,850THB

Creme de La Mer อาจจะไม่ทางสำหรับหลายๆคน เราเลยอยากมาแนะนำสิ่งที่ทดแทนหรือใช้แทนกันได้ นั่นก็คือ The Moisturizing Soft Cream เป็น moisturizer จาก La Mer ที่เนื้อสัมผัสไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้าเลย เหมาะสำหรับผิวแห้ง-ผิวผสม และที่เหมาะที่สุดคือ เหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ ซึ่งตัวนี้ประกอบไปด้วย Microscopic Moisturizing Sphere ที่ผสม Miracle Broth และ Lime Tea ให้ความชุ่มชื้นและซึมกับผิวอย่างรวดเร็ว ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ สำหรับเราจะแนะนำการใช้ดังนี้ เริ่มแรกหากผิวแห้งมากๆ จะใช้ Creme de La Mer, ถ้าต้องการให้ชีวิตง่าย ไม่หนักหน้า ชุ่มชื้นก็จะใช้ The Moisturizing Soft Cream, สุดท้ายคือถ้าอากาศร้อนมากๆ ต้องการ cooling effect ก็จะจบที่ The Moisturizing Cool Gel Cream ค่ะ
ทั้ง 2 ตัวนี้ถือได้ว่าเป็น must have item ของ La Mer เลยก็ว่าได้ ถ้าให้แนะนำจริงๆ เราอยากให้ทุกคนได้ลอง The Concentrate เพราะช่วยปรับผิวให้สมดุล แข็งแรง ปลอบประโลม ถือว่าเป็นครีมสามัญประจำบ้าน และ Moisturizer สามารถเลือกได้ตามที่ชอบว่าชอบเนื้อสัมผัสแบบไหน แต่ ณ​ ตอนนี้เราก็อยากแนะนำ Soft Cream เพราะเป็นระหว่างกึ่งกลางของ Creme de La Mer และ Cool Gel Cream ในเรื่องของความดีของ La Mer เราเรียกได้ว่าเป็นที่สุดของความคุ้มค่าที่เราจะสามารถให้ผิวได้แล้วค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE