รวมโลชั่นตัวเด็ดที่ใช้แล้วชอบมาก!

49 7

​สวัสดีค่าเพื่อนๆ ห่างหายกันไปนาน คิดถึงกันบ้างมั้ยเอ่ยย ช่วงที่ผ่านมาแพทได้มีโอกาสลองใช้โลชั่นหลายๆตัว แล้วก็เจอไปเจอลูกรักคนใหม่ที่ถูกใจมากๆๆ วันนี้ก็เลยอยากจะมาเขียนรีวิวรวมโลชั่นที่ได้ลองในช่วงครึ่งปีแรกให้เพื่อนๆดูกันว่าตัวไหนใช้แล้วเป็นยังไง เผื่อใครกำลังอยากซื้อก็ลองอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจได้นะคะ (ส่วนตัวเป็นคนผิวกายแห้ง) มาเริ่มกันเลยดีกว่า

?. ??????? - ???????ℎ? ?????? ???????????
เห็นแค่ชื่อคงไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงกันให้มากมาย นี่คือโลชั่นที่แพทใช้มาตั้งแต่เด็กๆ เคยนอกใจอยู่บ้างแต่สุดท้ายก็กลับมาตายรังที่เดิม โลชั่นตัวนี้จะฟื้นบำรุงผิวให้คืนความชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของกลุ่มสารต้านอนุมูลอิสระ และ Evening Primrose ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งเสียสะสมให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวา

เรื่องความชุ่มชื้นนี่เอาไปเลย10/10 ทาแล้วจะมีความหนืดๆตัวอยู่แต่แพทไม่มีปัญหาอะไรกับตรงจุดนี้ เพราะเป็นคนชอบให้ผิวตัวหนืดๆรู้สึกผิวชุ่มชื้นดี555 ส่วนเรื่องกลิ่นก็จะหอมอ่อนๆดูลูกคุณสุดๆ สุดท้ายเลยคือเรื่องผิวขาวนี่ใช้มานานเลยไม่รู้ว่าช่วยมั้ยแต่ใช้แล้วผิวเนียนมาก เวลาเป็นแผลที่ผิวตัวหายไวแทบจะไม่มีรอยแผลเป็นเลย
 

หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป เคยเห็นผ่านๆที่เซเว่นแต่ไม่รู้ว่ามีขายสูตรนี้มั้ย ราคาประมาณ2ร้อยกว่าบาท(ขวดใหญ่)
2. ???????’? - 24 ????? ??????? ???????? ???? ??????
เป็นโลชั่นที่ได้ยินหลายๆคนพูดถึงจนต้องซื้อมาลอง โลชั่นตัวนี้มีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์ เชียบัตเตอร์และ วิตามิน อี ช่วยคืนความชุ่มชื่นลดการแห้งตึงของผิวให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส แถมยังให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง24ชั่วโมง

กลิ่นหอมกลิ่นพีชอ่อนๆให้ฟีลแบบวัยใสๆแต่กลิ่นไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ลงจากรถกลิ่นก็จางมากๆแล้ว เรื่องความชุ่มชื้นพอใช้ได้ผิวไม่แห้งใช้แล้วเหนียวอยู่ประมาณ5นาทีก็ซึมลงผิวหมดแล้ว ใช้หมดมา3ขวดก็ยังรู้สึกเฉยๆเรื่องผิวขาวไม่เห็นผลอะไรเลย สรุปแล้วก็คือชอบแค่กลิ่นหอมพีช

หาซื้อง่ายมีขายที่เซเว่น ราคาประมาณ60นิดๆ
3. ชื่อแบรนด์ถูกแบนจากเว็บ(ดูรูปประกอบ)
เพื่อนแนะนำมาว่าเออตัวนี้ใช้แล้วขาวมากอยากให้ลอง เลยลองซื้อมาใช้หน่อยจะขาวจริงอย่างที่พูดมั้ย โลชั่นตัวนี้มีส่วนผสมของไมโครรีเฟลคเตอร์ทำให้ผิวดูขาวขึ้นทันที4เท่า ไนอาซินาไมต์10เท่าเพื่อผิวกระจ่างใส ผิวจะขาวขึ้นเรื่อยๆเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

ขาวจริงมั้ยคือตามชื่อเลยมันจะtone-up ผิวของเราให้ดูสว่างขึ้นหลังจากทาแต่ก็ไม่ขาวขนาด4เท่าตามที่เค้าเคลมมา ผิวดูกระจางใสขึ้นนะหลังจากใช้จนจะหมดขวดแล้ว ความชุ่มชื้นก็พอใช้แต่ก็ไม่มากทาแล้วซึมเร็วไม่เหนียวผิวเหมาะกับใช้ตอนกลางวัน กลิ่นตามสูตรของแบรนด์นี้เลย555 รวมๆแล้วก็โอเคแต่จะโดดเด่นไปทางช่วยเรื่องผิวขาว


หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า, Shopee, เซเว่น(บางที่) ราคาประมาณร้อยกว่าๆหรือสองร้อยจำไม่ได้


4. ???????? - ???? ?ℎ??? ??? ????
โลชั่นที่ทาแล้วเย็นสบายผิว พร้อมมีวิตามินบี3และน้ำหอมระดับพรีเมียม ให้ผิวขาวออร่าทันที มีส่วนผสมของอโลเวร่า และเมนทอล ฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและเย็นสบาย เลมอนและวิตามินซี1เท่า ทำให้ผิวสว่าง เนียนใส

เห็นผ่านๆตาแล้วรู้สึกว่าโลชั่นอะไรทำไมมันถูกเยี่ยงนี้ตอนแรกซื้อมาสองสูตรแต่ขวดชมพูไม่รู้หายไปไหนแล้ว ใช้ครั้งแรกคือเนื้อโลชั่นเหลวมากกกกกไม่ค่อยถูกจริตเท่าไหร่ ไม่ให้ความชุ่มชื้นเลยทาแล้วเหมือนไม่ทามีความเย็นนิดนึงกลิ่นแปลกส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นประมาณนี้ด้วย เรื่องผิวขาวก็ไม่มากจนว้าว รวมๆแล้วไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ค่าเด่นเรื่องราคาถูกอย่างเดียว


ไม่รู้ว่ามีขายที่ไหนบ้างแต่แพทสั่งมาจากshopee 43บาท
5. ??????? ???? - ????? ??????, ???? ?? ???????? ?ℎ??????? ??????? ??????
โลชั่นน้ำหอมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่น, อโลเวร่า, กลูต้าไธโอน, วิตามิน เอ ซี และอี คืนความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส และผิวหอมยาวนานตลอดวันด้วยหัวน้ำหอมระดับพรีเมียมเหมือนฉีดน้ำหอม สร้างเสน่ห์จนต้องหลงใหล

ถ้าพูดถึงเรื่องความหอมแล้ว ไม่มีโลชั่นตัวนี้ไม่ได้จริงๆ เพราะความหอมคือสุดมากกก ใช้มา 5 กลิ่นคือชอบทุกกลิ่น แต่วันนี้เอามาแค่สองกลิ่นที่ถูกใจสุดๆ แล้วคือกลิ่นหอมติดทนมาก ออกไปข้างนอกก็มีจางลงนิดนึง แต่คือกลิ่นติดผิวไม่หายไปไหน แฟนถามตลอดว่าฉีดน้ำหอมอะไร ความชุ่มชื้นถือว่าดีเลยเพราะใช้แล้วผิวนุ่มไม่เหนียวตัว ผิวดูไบรท์ขึ้นแบบไม่หลอกตา แถมแพคเกจคือน่ารักมากสะดุดตา รวมๆแล้วคือชอบมาก! ใครที่กำลังหาโลชั่นที่ทั้งหอมแล้วก็บำรุงผิวอยู่ ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ ผิวดีแล้วก็ต้องผิวหอมด้วย


หาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy, Tops, Tesco Lotus, Beautrium, Konvy
ราคา 289 บาทเท่านั้น คุ้มค่ามากถ้าเทียบกับผลลัพท์ที่ได้ ตัวหอมเหมือนฉีดน้ำหอมแพงๆเลย
และแล้ววันนี้เราก็ได้ผู้ชนะก็คือ ??????? ???? - ????? ??????, ???? ?? ???????? เลือกไม่ถูกจริงๆระหว่างสองกลิ่นนี้คือหอมกันคนละแบบ Lost in paradise จะออกไปทางยั่วๆรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินน ส่วนHappy sundae ออกไปทางสดใส น่ารักเหมือนเด็กสาววัยรุ่น ที่ให้ชนะเพราะเค้าดีทุกด้านตามที่เค้าเคลมมาเลยแถมสองกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ขายดีอีกด้วย อยากให้เพื่อนๆลองใช้กันแล้วจะหลงรัก
ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะค้าาา วันนี้ก็ขอลากันไปเพียงเท่านี้ หวังว่าทุกคนจะชอบกันน้ารอบหน้าแพทมีของดีจะมาแนะนำเพื่อนๆใหม่นะคะ ฝากติดตามกันด้วยน้า