🧏🏻ขั้นเเรกของผิวที่อ่อนเยาว์ เปล่งประกาย ด้วย Hwanyu Imperial Youth First Serum จาก The history of Whoo✨

72 13

??The history of Whoo เป็นแบรนด์เกาหลีที่มีผลิตภัณฑ์ต่างๆออกมาอย่างมากมาย และกลุ่มที่จะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือกลุ่มของ Hwanyu ไลน์สีม่วงนั่นเอง Hwanyu ทั้งหมดที่ออกก่อนหน้าถือได้ว่าซีรี่ย์นี้เป็นที่ชื่นชอบใครหลายๆคน แต่ในไลน์นี้ถ้าสังเกตดีๆสิ่งที่หายไปก็คือตัวเซรั่ม มาปีนี้ทาง The history of Whoo ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า Hwanyu Imperial Youth First Serum เข้ามาแทรกไว้ในหมวดของเซรั่มให้เราได้ใช้กันสักที ซึ่งบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอนครับ.!

Hwanyu Imperial Youth First Serum 

​75ml. / 11,290.-

•ตัวนี้ใช้เป็นพรีเซรั่มใช้ในขั้นตอนแรกก่อนจะลงสกินแคร์ตัวอื่นๆตามลงไป อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมและสมุนไพรจากธรรมชาติ เป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวสามารถดูดซึมสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงปลอบปละโลมผิวได้ดี อีกทั้งช่วยลดการสะสมของภาวะของเสียในผิวและยังเน้นช่วยในเรื่องของการต่อต้านริ้วรอยอีกด้วย

เนื้อเทคเจอร์มีความบางเบาแต่ความเข้มข้นสูงมาก ชุ่มชื้นขั้นสุดแต่ไม่เหนอะผิว ส่วนกลิ่นก็ดีตามสไตล์วูเช่นเคย   

✍︎สรุป:
First Serum ของ Hwanyu ถือว่าเข้ามาเติมเต็มได้ครบจริงๆในขั้นตอนแรกของการใช้ เพราะเหมือนเป็นการปูทางให้ผิวก่อนที่จะลงตัวอื่นๆ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพนั่นเอง เห็นเป็น First Serum ในขั้นตอนแรกแต่อย่าคิดว่าไม่เข้มข้นนะครับ ถ้าได้ลองใช้จะรู้เลยครับเนื้อสัมผัสหลังใช้บำรุงผิวได้เกินคาดครับ ส่วนในเรื่องของแพคเกจจิ้งมารอบนี้เป็นขวดแก้วแล้ว ให้ความรู้สึกหรูหรามากขึ้นทั้งที่มองจากสายตาและการสัมผัสขวด กลิ่นก็ถูกปรุงออกมาได้หอมผ่อนคลายมาก ใครที่ใช้ในไลน์ของ Hwanyu อยู่แล้วแนะนำตัวนี้เลยครับ ส่วนใครที่ยังไม่เคยใช้ไลน์นี้แต่สนใจก็ให้เริ่มลองจากตัว First Serum ตัวนี้เป็นตัวแรกได้เลยครับ

•ผมซื้อช่วงที่มี Special Gift ให้ด้วยนะครับ มาเป็นกล่องBox Set มีผลิตภัณฑ์3 ชิ้นขนาดทดลองครับ ใครชอบก็สามารถไปจับจองเป็นเจ้าของได้ที่เคาเตอร์ของ The history of Whoo ได้ทุกสาขาครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE