บำรุงผิวโทรม ลดริ้วรอยด้วยสกินแคร์ออแกนิกส์จาก Eri Eden

56 12
WITH <strong>Eri Eden</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ยิ่งอายุเข้าใกล้เลขสาม ก็รู้เลยว่าผิวเสื่อมสภาพลงไปทุก ๆ วัน แถมริ้วรอยก็เริ่มมา ไหนผิวหน้าเราจะต้องเผชิญมลภาวะภายนอก ที่ทำร้ายผิวทุก ๆ วันอีก วันนี้เราเลยมีตัวช่วยดี ๆ มาบอกต่อทุกคนค่ะ ^^

กับสกินแคร์ออแกนิกส์ ที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว แถมยังไม่ทดลองในสัตว์ด้วยนะคะ เค้าก็คือ “Eri Eden The Vital Serum: Anti-Aging and Brightening Booster”

อย่างที่เราบอกไปว่าเค้าเป็นสกินแคร์ที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอย่างปลอดภัย ผิวไม่ไวต่อแสง ไม่ทำให้ผิวแห้ง แดง หรือระคายเคืองค่ะ มาในแพ็คเกจเรียบหรูสุด ๆ

เปิดกล่องออกมาก็จะเป็นขวดแบบนี้ค่ะ ดูดีมาก ๆ แต่ก่อนที่จะไปดูส่วนผสม และรีวิวการใช้งานจริงจากเรา เรามาพูดถึงแบรนด์เค้าก่อนดีกว่าค่ะ


Eri (อีริ) ในภาษาญี่ปุ่น หมายถึง ของขวัญล้ำค่า

Eden (อีเดน) คำนี้มาจากสวนอีเดน(Eden) ที่สื่อถึงความบริสุทธิ์ของธรรมชาติค่ะ


แบรนด์ Eri Eden จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีสารเติมแต่ง ไม่ทดลองกับสัตว์ ตามคอนเสปต์ของชื่อแบรนด์เลยค่ะ “ของขวัญอันล้ำค่าจากธรรมชาติ เพื่อผิวสวยอย่างยั่งยืน”


Alcohol Free, Fragrance Free, Colorant Free, Paraben Free, Silicon Free, Oil Free

เซรั่ม Bakuchiol 1% เป็นส่วนผสมที่งานวิจัยระดับสากลยอมรับให้เป็น “The Ture Alternative to Retinol” ช่วย “ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ” อย่างอ่อนโยน เหมาะกับวัยแบบเราที่เริ่มมีริ้วรอยมาก ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่าง


  • สารสกัดจากดอก Edelweiss ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

  • Oat Kernel สารสกัดจากข้าวโอ๊ต ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยในระยะยาวอีกด้วย

  • Rose of Jericho สารสกัดจากกุหลาบทะเลทราย ช่วยกักเก็บ และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ฟื้นฟูผิวจากรังสียูวี และมลภาวะ

  • Lotus Extract สารสกัดจากดอกบัวหลวง ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือริ้วรอย และปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Swiss Garden Cress ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

  • DOUBLE HYALURONIC ACID เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว 

นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมปัง ๆ อย่าง Bataine, Burdock Root, Licorice, Centella และ Hexapeptide-9 ซึ่งล้วนแต่เป็นส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาตินั่นเองค่ะ

วิธีใช้เซรั่มขวดนี้ แนะนำให้ตั้งขวดเซรั่มให้ตรงไว้เสมอ ๆ นะคะ 

เวลาจะใช้เราก็กดตรงท้ายขวดเบา ๆ ได้เลย

เวลากด เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าก็จะค่อย ๆ หยดออกมาแบบนี้ค่ะ 

ส่วนตัวเราว่าแบบนี้ใช้งานง่ายเลย ชอบ ๆ

เนื้อเซรั่มจะออกใส ๆ กึ่งขุ่นเล็กน้อย มีกลิ่นอ่อน ๆ เป็นกลิ่นของสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีการแต่งกลิ่นเพิ่มเติมค่ะ เนื้อเค้าซึมไวเลย ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า - เย็นเลย ส่วนตัวเราว่าคนผิวมัน ผิวผสมสามารถใช้ได้นะคะ เค้าไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มค่ะ

ตัวนี้เราทดลองใช้มาประมาณ 1-2 อาทิตย์แล้ว รู้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยว่าเค้าอ่อนโยนจริง ๆ เราใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ ไม่แสบ ไม่มีผื่น ไม่มีกลิ่นแรง ๆ เลยค่ะ ตอนทาก็คือพอเค้าซึมเข้าผิวรู้สึกเลยว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที แต่ไม่มีทำให้หน้ามันเยิ้มเลย


หลังจากใช้ต่อเนื่องทุกวันเช้า-เย็น เห็นได้ชัดว่าผิวฟูขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ตรงส่วนที่เราตากแดดแล้วลอกก็ดีขึ้นค่ะ ผิวที่อักเสบก็ลดลงมากกกกกกก และผิวที่สีไม่สม่ำเสมอก็กระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ เลิศ ๆ


ในส่วนเรื่องริ้วรอย เราสังเกตุตรงที่เป็นรอยเล็ก ๆ บาง ๆ จางลงอยู่นะ ในส่วนรอยที่ลึกและเห็นชัดคิดว่าต้องใช้เวลากันค่ะ

ใครที่มองหาสกินแคร์ที่อ่อนโยน เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ทดลองกับสัตว์ และได้ผลลัพธ์ปัง ๆ แบบนี้แนะนำเลย ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย และหญิงตั้งครรภ์, ให้นมบุตร และยังผ่านการทดสอวความปลอดภัยจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วยค่ะ ^^

ขวดนึงถ้าเราใช้เป็นประจำทุกวันเช้า - เย็น 

จะใช้ได้ประมาณเดือนนึงเลยเด้อ คุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ 


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าา บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE