[REVIEW] สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ต้องเริ่มจาก หวี !!!!!

50 8

สวัสดีค่าคุณผู้ช๊มมมมมมมมม ~~~ กลับมาอีกแล้ว ค่ากับช่วง #รีวิวจ๊ะแม่ !!!!! วันนี้ค่ะ ไม่ได้เป็นครีม ไม่ได้เป็นสกินแคร์ ไมไ่ด้เป็นเมคอัพ ไม่ได้เป็นอะไรทั้งนั้นที่ใช้กับหนังหน้าของเรา แต่วันนี้ค่ะ เราจะมารีวิวในส่วนของ หวี !!!! 


ใช่แล้วค่ะทุกคนอ่านไม่ผิดค่ะ มันคือหวีนั่นเองค่ะคุณผู้ช๊มมมมม นอกจากสภาพหนังหน้าของเราแล้วนะคะ เส้นผมก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องดูแลไม่แพ้หนังหน้าและผิวกายเลยค่ะคุณผู้ชมขา เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมานำเสนอหวี HI-END ค่ะ ใช้ของแพงมาทั้งชีวิต ต้องใช้ให้สุดค่ะ


วันนี้เราจะมานำเสนอหวีของแบรนด์ Yao Hair Brush รุ่น Scalp Care Moving Brush จ้าาาาา

น้องเป็นหวีทรงวงรี ตัวฟันของแปรงหวี เล็ก เบา นิ่ม ทนทานและแทรกแซงเข้าถึงเส้นผมหมดเลยค่ะ สบายมากแล้วเวลาผมพันๆกันแล้วเอาน้องมาหวีคือน้องไม่ค่อยดึงผมเอาอะเอาดีดี คือเลิศมากแม่ แล้วเอาจริงๆทรงของตัวหวีมันไปตามรูปทรงของศีรษะเราด้วย คือปกตินี่จะใช้หวีอะไรก็ได้แหละแต่คือหวีอันเก่าพังเลยแบบอยากได้หวีดีดีมาจัดการทรงผมตัวเอง คือเสิร์จๆไปเจออันนี้ เราก็อะ ราคากำลังพอดี วัสดุต่างๆเลิศ HI-END เวอร์ เราก็อะสั่งมาใช้ แล้วคือจะบอกว่า มันช่วยทำให้ผมร่วงน้อยลงด้วยอะ ปกติมาร์คเป็นคนผมเส้นใหญ่หนา แล้วปริมาณการร่วงของเส้นผมก็เยอะพอสมควรเลย คือแบบใช้เจ้าน้องคนนี้คือดีมาก ร่วงน้อยลง  

หลังจากหวีเสร็จคือจัดทรงได้ดีมาก เอาจริงๆปลื้มมากกับราคาที่เสียไป จะบอกว่ารุ่นที่มาร์คซื้อมาเป็นสำหรับคนผมน้อย ผมไม่ยาวมาก ผมเด็ก หรือคนที่มีผมปานกลาง มีสำหรับผมยาวพันกันเยอะๆ หรือแม้กระทั่งผมสั้นมากๆ ก็มีค่ะ คือดีย์นะแม่ แม่ต้องไปตำกันค่า เราซื้อจากใน LAZADA แต่ว่าแบรนด์เขาก็มีไอจีนะคะ @yaohairbrush ตามนี้ได้เลยค่ะ ใครอยากได้ไปตำได้เลยค่ะ หรืออยากไปปรึกษาแอดมินในไอจีก่อนได้เลยนะคะว่าแบบสภาพผมเป็นยังไง

ใครอยากดูรีวิวอะไรอีกมาคอมเม้นต์บอกกันได้นะคะ ไว้จะหามาให้ดูกันอีกค่า วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่า


#youngjunmamark #รีวิวจ๊ะแม่


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE