แค่ฉีด Keen ก็ระงับกลิ่นได้ทั้งวัน

51 8

          สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน วันนี้เราก็เจอกันอีกตามเคย ว่าไปช่วงนี้เราเจอกันบ่อยเหมือนกันนะ 555555 เอาเป็นว่าถ้ามุกมา มุกมีสาระดีๆ มาฝากทุกคนแน่นอนจ้าวววว ว่าแต่แถวนี้ใครเต่าเหม็น แล้วแก้ไม่หายบ้าง มาอ่านกระทู้นี้เลยงับ  

          อยากบอกทุกคนว่านี้คือ Keen Deodorant Spray  เป็นสเปร์ยระงับกลิ่นตัวของมุก คือนางอยู่ใน favorite ในการใช้ชวิตประจำวันของมุกไปแล้วจ้า เดี๋ยวต้องขออธิบายเลยแล้วกันว่าดีอย่างไร ? ทำไมถึงเลือกน้อนมาเป็น favorite Keen Deodorant Spray คือ ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อและระงับกลิ่นกาย ระหว่างวันได้ถึง 12 ชั่วโมง 



ส่วนประกอบหลัก เลยคือ

-  Aluminium Chlorohydrate : ทำงานโดยก่อตัวเป็นเจลบางๆ คลุมต่อมเหงื่อไว้ ลดเหงื่อได้ (จะหลุดออกก็ต่อเมื่อเราอาบน้ำ ไม่สะสมในร่างกาย)

 - Propylene Glycol : ช่วยให้วงแขนชุ่มชื่น และกักเก็บความชุ่มชื่นรอบ ๆ ตัว เข้าสู่ผิวหนัง และ ป้องกันไม่ให้เกิดการระคายเคืองจากมลภาวะต่าง ๆ   

           Packaging : คือ ขวดดูหรูมาก สีดำ และ ไฮไลท์สำหรับมุกคือ ฝ้าเค้าได้มาตราฐานมาก คือ เปิดปิดกี่รอบก็แน่นเหมือนเดิม อันนี้ยกให้เป็น ไฮไลท์ 555555

หัว Spray ฉีดละออง คือ ไม่อุดตันเลย ฉีดได้แบบไม่ต้องกลัวตัน ไม่ต้องกลัวจะฉีดไม่ออก  อารมณ์ใช้หมดขวดแล้ว ยังนำขวดไปใช้ต่อได้อีกนะ  ดีงามมมมมม !!

          อยากพูดถึงดีเทล ตรงขวดด้านหลัง รายละเอียดถี่ยิบ ก็จะมีวัน ผลิต และ รายละเอียด ตั่งต่าง วิธีใช้ อย. สรรพคุณปกติทั่วไป คือทุกคนก็สามารถที่จะดูได้บนขวดด้านหลังเลย ดีย์งามมม สะดวกดีหยิบออกจากกล่องก็จบเลย อยากรู้อะไรก็พลิกไปพลิกมาก

         อะ ^^ มุกขอพูดจุดเด่นของ Keen Deodorant Spray หน่อยแล้วกันว่าตั้งแต่เราใช้เรารู้สึกแบบอย่างไร ? คุ้มค่ากับการเสียเงินไหม 


  •          ระหว่างวันเป็นคนเหงื่อออกง่ายมาก และรักแร้จะเหงื่อเยอะสุดๆ แบบเปียกเลย น้อนช่วยได้ในเรื่องนี้ ระหว่างวันไม่รู้สึกระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะ และ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมมากวนใจ เพราะเป็นคนไม่ค่อยชอบน้ำหอมใน โรออนเท่าไหร่ สำหรับใครที่แพ้น้ำหอม หรือ ใช้โรออนตัวไหนไม่ได้เลย ตัวนี้ก็ตอบโจทย์อีก เพราะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และ ช่วยให้สบาบผิว เพราะสเปร์ยแห้งไว ไม่ทิ้งคราบเหลือให้กวนใจด้วย แบคทีเรียที่เกิดจากกลิ่นลดลงแบบสังเกตได้ เพราะระหว่างวันไม่มีกลิ่นเลย เอ้าคือดีมากกกกกกกกกก  

ช่องทางการสั่งซื้อ 
Facebook : https://www.facebook.com/keenofficial.thai/ 
LINE@ :@keenofficial 
Twitter: @keenthailand 
IG : keen_thailand

          สำหรับวันนี้ขอตัวก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้ต่อไปนะค่ะ มุกจะหาผลิตภัณฑ์และสาระดีๆ มานำเสนออีกแน่นอน บะบายยย ! 


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE