รีวิว Mini Brush set สะบัดแปรงแรงพร้อมสวยกับ EIGSHOW แปรงขนสัตว์แท้ที่ควรมี

59 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า ซิส.... 


วันนี้คล้ายจะทำมาฮาวทู แต่ไม่ใช่น้าเพราะวันนี้จะมาแนะนำแปรงคุณภาพดีงานดีระดับมืออาชีพ จิกแน่นทำให้ปาดสีชัด ทำให้เราจิกตาสู้กล้องได้อย่างมั่นๆทุกมุมมองเลยค่า  




E I G S H O W  

 T H A I L A N D 

Mini Brush set


ใน EIGSHOW THAILAND
Mini Brush set เซตนี้จะประกอบด้วยแปรงขนสัตว์แท้ 5 ด้าม และขนสังเคราะห์ 2 ด้าม แปรงทุกด้ามทำจากขนคุณภาพดี ด้ามไม้แท้งานเคลือบเงาสวยสลักชื่อแบรนด์ที่ด้ามแปรงและขอบอะไหล่โลหะหนาแน่น จับถนัดแน่นมือทุกด้ามค่ะ   



แปรงขนสัตว์แท้ ได้แก่ 


Powder Brush 

 Tapered Brush 

Blending Brush 

 Eyeshadow Brush 

Pencil Brush



ขนสังเคราะห์ ได้แก่ 


Foundation Brush 

 Eyeliner Brush  



มาไขข้อสงสัยกันก่อนว่า “ทำไมไม่เป็นขนสัตว์ทั้งหมด”


เพราะความแตกต่างของการใช้งาน แปรงที่เป็นขนสัตว์จะเน้นกับการใช้กับสีที่เป็นฝุ่นและเน้นการจิกสีที่ดี เนื่องจากขนสัตว์แท้จะมีไรขนเล็กซึ่งจะทำให้แปรงจิกสีได้แน่นทำให้ลงสีแบบฝุ่นได้ชัดและเบลนได้ละเอียดฟุ้ง ประหยัดเวลาในการลงสี ส่วนแปรงที่เป็นขนสังเคราะห์จะแนะนำให้ลงกับผลิตภัณฑ์เนื้อครีม ความความยืดหยุ่นและเส้นขนมีขนาดเท่ากัน เพื่อความเรียบเนียนและสม่ำเสมอในการลงผลิตภัณฑ์เนื้อครีม และแปรงขนสังเคราะห์ส่วนใหญ่จะขนแน่นทำให้ไม่อมเนื้อผลิตภัณฑ์แบบครีมไว้ที่ขนจึงไม่เปลืองผลิตภัณฑ์ค่ะ  



ขยับเข้ามาดูวิธีใช้แปรงของมิวกันค่ะ อันนี้ขอเรียงลำดับการใช้งานตามภาพประกอบด้านล่างนะ 

  • Blending Brush แปรงขนสัตว์แท้ทรงพุ่มกลมรีเล็ก ใช้ลงอายชาโดว์หรือเบลนเกลี่ยขอบหรือลงคอนทัวร์ข้างสันจมูกได้ 

  • Eyeshadow Brush แปรงขนสัตว์แท้หัวทรงแบน ไว้ปาดอายชาโดว์หรือเบลนในแนวคัดเบ้าตาหรือจะเบลนขอบตาล่างก็ตามถนัดเลยค่า 

  • Pencil Brush แปรงขนสัตว์แท้ทรงหัวพู่กันเล็ก ใช้ลงสีบริเวณหัวตาและบริเวณเส้นขอบตาได้ดีเนื่องจากปลายหัวแปรงเล็ก เก็บรายละเอียดของงานตาได้ดีมากเลย

  • Eyeliner Brush แปรงขนสังเคราะห์เขียนอายไลเนอร์ ใช้เขียนเส้นไลเนอร์ได้เล็กและเรียวสวย สามารถวาดเส้นคิ้วได้ด้วยนะคะ 

  • Foundation Brush แปรงขนสังเคราะห์ที่มีความแน่นหนาของเส้นขนและยืดหยุ่นได้ดี ดีไซน์ทรงกลมหน้าตัดเฉียง  ขนแปรงแน่นมากลงรองพื้นได้ง่าย เรียบเนียนไม่กินเนื้อรองพื้น ประหยัดเวลาลงรองพื้นลงไปเยอะเลยค่ะ สามารถใช้กับครีมบลัช คอนทัวร์หรือไฮไลต์เนื้อครีมได้เช่นกันค่ะ

  • Tapered Brush แปรงขนสัตว์แท้ทรงพุ่มกลมรีใหญ่ ใช้ปัดไฮไลต์แบบฝุ่น หรือลงแป้งฝุ่นแบบเฉพาะจุดได้ดีค่ะ

  • Powder Brush แปรงขนสัตว์แท้ (ขนแพะเกรดพรีเมี่ยม) ทรงพุ่มกลมใหญ่ ใช้ในส่วนของในงานบลัชปัดแก้มและลงแป้งฝุ่น แปรงจิกสีได้ดีมากแตะเบาๆก็แท็บสีได้ชัด ปัดวนๆก็เกลี่ยได้ทั่วใบหน้า ขนแปรงละเอียดนุ่มมากค่ะ  


ความรู้สึกหลังได้ใช้แปรงในการคลีเอตลุคต่างๆแล้ว


ชอบความแน่นของเส้นขนมากค่ะ การคัตของทรงขนเนียบ สม่ำเสมอเป็นทรงพุ่มสวย ไม่แตกเส้นชี้ และขนมีความนุ่มจิกสีดีมากค่ะ ทำให้การลงสีง่ายประหยัดเวลาเบลนด้วย ด้ามจับเป็นไม้แท้เคลือบเงามาสวยละเอียดขอบอะไหล่รอยต่อของแปรงก็แน่นไม่มีงอกแง่ก สะบัดแปรงแรงแค่ไหนก็ไม่หลุดแน่นอน ขนาดของแปรงเซตนี้จะมาเป็นไซส์เหมาะสำหรับพกพาง่าย เอนกประสงค์เซตเดียวจบเลย ใช้ได้ครอบคลุม ชอบมากเลยเดินทางไปไหนพกไปแค่นี้พอ 


ถ้าถามว่างานระดับโปรล่ะ ใช้ได้มั้ย??


สำหรับมิวเอาอยู่นะ แต่ต้องต้องเพิ่มจำนวนด้ามเพราะงานจริงจะผสมสีค่อนข้างเยอะ ใช้หลายสีนั่นเอง555 เพราะหัวแปรงทุกอย่างมันปรับใช้ด้วยกันได้ ขนาดด้ามไม่เป็นอุปสรรคในการใช้งานจริงเลยค่ะ  บางทีมีเยอะๆสุดท้ายพองานจริงจะมีหัวแปรงที่เหมาะพอดีกับน้ำหนักมือเราไม่กี่ด้ามค่ะ  



วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามและสปอนเซอร์ใจดีที่คอยซัพพอร์ตให้มิวมีโอกาสได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นนะคะ และบ้านจีบันแห่งนี้ Alway Love  ?


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE