[REVIEW]ครีมกันแดดตัวเดียวจบบำรุงติดทนปกป้อง อย่างเหนือระดับ “I feel Green” with “InforestThailand” ~

51 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 แฮลโลววววสาวๆชาวจีบัน วันนี้มาเจอกันอีกแล้วค้า วันนี้เรามาพร้อมกับครีมกันแดดตัวเด็ด ไอเทมที่ทิพย์จะนำมาป้ายยาสาวๆ  ใช้แล้วชอบมาก และรู้สึกว่ามันดี เพราะจุดเด่นเค้าอลังการ ครีมกันแดดสีนวลเกลี่ยเนียน ติดทนนานมากกกก ต้องมีติดตัวเป็นไอเทมประจำบ้านเลยค้า~

 ครีมกันแดด ? ɪɴғᴏʀᴇsᴛ ᴅᴀɪʟʏ ᴅᴇғᴇɴsᴇ ʙʙ ᴇssᴇɴᴄᴇ ??? 50 ??+++ (สูตรใหม่ เนื้อเอสเซนซ์)ไปให้สุด! สนุกได้ทุกกิจกรรม พร้อมพลังปกป้องรอบด้านที่เหนือระดับ UVA I-II , UVB , Blue light , IR , PM 2.5
คุมมันกันน้ำ กันเหงื่อ เกลี่ยง่ายหน้าเนียนกริบ เพียงตบผิวหน้าเบาๆ เนื้อครีมจะแตกตัวเนียนปิดรูขุมขน เหมาะแก่การทาบางๆก่อนแต่งหน้า หน้าฉ่ำมากกกกกกก
สิ่งที่ชอบมาก และรุ้สึกว่าเหมาะกับประเทศไทยมากๆ ยิ่งช่วงที่อากาศร้อน เวลาใช้ครีมกันแดด ซึมซาบผิวได้ดี ไม่หนา ไม่โบก ไม่หนักหน้า สบายมาก  เป็นสูตรพิเศษ ทั้งปกป้อง บำรุง ปกปิด คุ้มค่าสุดๆ ในหลอดเดียว แล้วจะบอกว่า ใช้แค่นิดเดียว
ใช้หนึ่งครั้งเท่าเมล็ดทั่วเขียวก็เกลี่ยได้ทั่วหน้า 1หลอดใช้ได้นานและคุ้มสุด!! 

คุณสมบัติเค้าเริ่ดมากๆๆๆๆๆ 1.มีค่ากันแดดสูง SPF 50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB,Blue light,IR,PM 2.5 2.ทาแล้วออกแดดได้ทันที ไม่ต้องรอเวลาอีกต่อไป เหมาะกับชีวิตประจำวันที่เร่งรีบในตอนนี้เนอะ แถมไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่มันไม่เยิ้มด้วยค่า 3.ทาปุ๊บ หน้าเนียนปั๊บเกลี่ยง่าย สบายผิว เป็นครีมกันแดดจบในหลอดเดียว ในวันสบาย ๆ แค่เติมแป้งต่อ ผิวก็เป๊ะ พร้อมสวยสู้แดดแล้วค่า 4.Paraben Free ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียพาราเบน อ่อนโยนต่อผิว

เนื้อกันแดดเป็นสีเบจ (Beige) แบบที่เหมาะกับผิวของสาวๆประเทศไทยสุดๆ เกลี่ยง่ายสุดๆ เนื้อคล้ายน้ำและเนียนนุ่ม บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

  FEEL GREEN WITH INFORESTTHAILAND

∙ non alcohol

∙ non fragrance

∙ non paraben

วิธีใช้งานง่ายมากๆ ทาครีมกันแดดทั่วใบหน้าและลำคอ แต่งหน้ายิ่งติดทน รู้สึกหน้าฉ่ำน้ำ ผิวโกลวสุดๆ พร้อมออกแดดได้ทันทีค่ะ  

คุณสมบัติยิ่งใช้ยิ่งประทับใจ เอาใจไปเลย

• บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว

• สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และปรับผิวให้สว่างขึ้น 1-2 ระดับ


• คุมมัน กันน้ำ/กันเหงื่อ


• ไม่ดรอป ไม่เยิ้มระหว่างวัน

• เบลอรูขุมขน แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น

ราคาน่ารัก 30 g  590.- free ems
ใช้ได้นาน 1-2 เดือน 

ใช้วันละนิดก็ติดทนนาน คุ้มมากกกก

ช่องทางการสั่งซื้อ ช่องทางนี้เลยค้า

FB : Inforest Thailand

IG : inforestthailand

#inforestThailand  #inforestdailydefense


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE