Benares ร้าน indian fusion แล้วคุณจะเปลี่ยนความคิด

44 10
แฮ่..ห่างหายไปนาน ช่วงนี้ว่างหน่อย เลยมีโอกาสไปร้านอาหารอินเดียที่ไม่ได้กินมาซักพักแล้ว คือบอกก่อนว่าเป๋นคนชอบกินอาหารอินเดียมาก เห็นใครรีวิวก็จะตามไปกินตลอดแล้วพอดีร้านนี้ รุ่นพี่บอก เห้ยดูดีไปกินกันมีแบบบุฟเฟต์ด้วย ก็ตอบตกลงอย่างรวดเร็ว

ร้านนี้มีชื่อว่า Benares Bangkok ร้านสวยมาก อยู่ในซอยสุขุมวิท 13 นะคะ ด้านหลังร้าน chowpati ตึกเดียวกัน ทะลุซอยนานาได้ (ทานเสร็จก็เที่ยวต่อเลย ฮาๆ) อาหารเป็นแบบ indian fusion ใครที่กลัวว่ากลิ่นจะแรง รสชาติจะโหดหรือไม่เคยลองเลย ต้องลองกินค่ะ อร่อยทานง่ายด้วย ส่วนเท่าที่รู้นะคะ บุฟเฟต์ต้องจองผ่าน app hungryhub ซึ่งไม่ได้จองเองเลยไม่ค่อยรู้ มันจะมีสองราคานะ เเนบในรูปแล้ว (แนะนำอันที่ 1) 
แบบที่ 1 ฟลัวการ์อร่อยดีงามมากเลย ละก็มีเมนูให้เลือกเยอะมากๆๆๆ มีเครื่องดื่ม lassi อร่อยดีค่ะ เอาแบบฟวานเปรี้ยวนะ แบบที่ 2 ก็รายการเยอะพอๆ กันค่ะ แต่แบบ 1 คุ้มเพราะชอบทานฟลัวการ์ ลองไปดูรูปอาหารกัน บางอีนจำชื่อไม่ได้นะคะ ต้องขออภัย 
มาต่อกันที่เครื่องดื่มและของหวาน (ของหวานสั่งได้แค่คนละอย่างเท่านั้นค่ะ) คือที่นี่แบบทำ fusion มากเลย ของที่เราเคยกินหน้าตาก็จะเปลี่ยนไป แต่ก็ดีค่ะ ใช้ได้เลยร้านนี้ รวมๆ ก็คือ 9 เต็ม 10 เลยค่ะ คุ้มได้ลองหลายเมนู เปรมกันเลย 


Chamy Chankaew

Chamy Chankaew

เป็นมนุษย์สายเที่ยว สายกิน ไปไหนไปหมด ความงามก็จะมาบ้างตามอารมณ์

FULL PROFILE