D.I.Y เจลบำรุงผิวยังไง ให้สดชื่น

54 11
     อันยองงงงง ทักทายสไตล์เกาหลีแบบนี้ เพราะว่าวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากส้มที่มาจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีมารีวิวให้ชมกันค่ะ จะบอกว่าเจอไอเท็มนี้ที่เซเว่นแถวบ้าน นั้นก็คือ...เจลของนามินั่นเองง~
วันนี้นำมาให้ดู 2 สูตรด้วยกัน คือเจลอโล-เลอมอน กับ เจลวิตามินซีนั่นเอง ซึ่เราสามารถเปิดแล้วทาได้เลย แต่!! แอดมีวิธีเด็ดกว่านั่นสำหรับสาวๆที่อยากรู้สึกสดชื่นหลังจากเหนื่อยกันมา มาดูวิธีกันเลย~
ซึ่งทั้ง 2 ซองจะเป็นเนื้อเจลใสๆแบบนี้เลย วันไหนที่ออกไปเจอแดดจัดๆ ผิวแห้งกราบกร้านรู้สึกอยากให้ความชุ่มชื้นกับผิวแนะนำให้ใช้ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon  Brightening Gel ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ช่วยฟื้นบํารุงผิวอย่างเร่งด่วน ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำแบบสุดๆ ตัวนี้มีสารสกัดจากเลมอนผสมอยู่ด้วย ก็จะช่วยในเรื่องการผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 

แต่ถ้ามีปัญหาพวกรอยดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำ หรือแต่งหน้าไม่ค่อยติด แนะนำตัวนี้ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel  เจลวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดจุดด่างดํา และรอยสิวให้ดูจางลง บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูมีสุขภาพดี และปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น 

เมื่อเรารู้แล้วว่าอยากใช้ตัวไหนเรามาเริ่ม DIY กันเลยยย พอกลับมาบ้านนะคะ ให้ทุกคนไปหยิบซองที่อยากใช้มาแล้วบีบใส่แม่พิม 
เสร็จแล้วนำเข้าตู้เย็นแล้วก็ไปกินข้าวอาบน้ำให้ร่างกายคลายความเหนื่อยล้าแล้วนำที่แช่ออกมา
แล้วก็นำมาทาหน้าคือมันจะให้ความเย็นเพื่อเปิดรูขุมขน เพื่อให้ผิวได้รับสารสกัดให้เต็มที่ นอกจากจะฟินมันยังดีต่อผิวอีกด้วย
เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และ ซิลิโคนเพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่าทุกคนสามารถใช้ได้ แม้แต่คุณผู้ชายก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ ทั้งหมดนี่สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านทุกสาขา ราคาน่ารักมาก แค่เพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น


Narbncls

Narbncls

สวัสดีค่าา ชื่อ น๊าบ นะคะ
รับงานรีวิว ภาพนิ่ง | วีดีโอ | เขียนบนความ | ถ่ายแบบ
❥ ส่งงาน1-3วัน หลังได้รับของ
ราคาตามบรีฟงาน และช่องทางการลง
สนใจติดต่อ
ID : narbncls
https://line.me/ti/p/Y6tjMHa9bv

FULL PROFILE