รีวิว BOBBI BROWN EXTRA Eye Repair Cream บอกเลยต้องลอง

52 9

ช่วงหลังๆมานี้ โมรู้สึกว่า เรานอนดึกมากกกก แล้วโมเชื่อว่าทุกคนทราบดีว่า บริเวณดวงตาเป็นอะไรที่บอบบางที่สุด รอยช้ำขึ้นง่าย ขึ้นง่ายไม่พอ..หายยากด้วย หึหึ


ส่วนตัวเราปฏิบัติกับดวงตาเราดีอยู่นะ โดยเราจะไม่พยายามขยี้ตาแรงๆ ค่อยๆปัดเบา ถนอม อย่างละมุน เพื่อลดริ้วรอย (แต่ก็ยังมีบ้าง) แต่ความคล้ำมันห้ามกันไม่ได้ และเพราะ “ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ” เราก็อยากดูแลให้ดีที่สุด ให้หน้าต่างเราฉดใฉอยู่เฉมอ ฮ่าๆๆ


เอาละ..ขอเข้าเรื่องเลยละกันค่ะ หลังจากที่ได้ยินใครต่อใครพูดใส่หูมาหลายคนแล้ว ว่าของเค้าดี ประกอบกับ eye cream ตัวเก่าหมดพอดี อีกทั้งทางแบรนด์เองก็บอกว่า ช่วยลดอาการบวม และรอยหมองคล้ำบริเวณใต้ตา ยิ่งบอกขนาดนี้ จัดสิ รออะไร ! เพราะอย่างงี้โมเลยต้องจัด Bobbi Brown Extra Eye Repair Cream มาลองให้มันรู้ไป

หลังจากที่ใช้มาครบ 1 เดือน วันนี้เลยขอมารีวิวตัวนี้ที่เค้าว่าดีกัน ถึงกับขนาดพูดกันว่า “ดีเสมือนฉีดโบท็อกซ์” ให้พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ลองพิจารณากันค่ะ 


ก่อนอื่นกระปุกนี้ขนาด 15 ml มาในรูปแบบฝาเกลียว ไม่มีช้อนป้ายตามาให้ค่ะ สำหรับเนื้อครีมบอกเลยว่า “แน่นมาก” เนื้อไม่ไหล กลิ่นกึ่งๆกาว ฮ่าๆ (จริงๆ ไม่พูดเล่น) ตัวครีมจะเหนอะ ไม่แนะนำให้ทาตอนเช้าสำหรับใครที่ต้องการลง concealer 


การทาครีมแน่นประเภทนี้ เทคนิคดีๆก่อนลงครีมใต้ตาคือ ต้องวอร์มครีมค่ะ เราก็ใช้นิ้วนางซ้ายขวาประกบกัน วนๆไปจนครีมเริ่มอุ่น แล้วค่อยเอาลงใต้ตา เพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวเร็วขึ้น

นี่คือภาพที่ถ่ายสะสมไว้ ตลอด 1 เดือน จะเห็นว่า ณ วันแรกเราใต้ตาคล้ำอยู่เยอะ แต่พอผ่านไป 30 วัน ใต้ตามีจางลงบ้าง แต่ไม่ได้ชัด สิ่งที่ชัดจนสังเกตได้คือ ริ้วรอยใต้ตาดูตื้นขึ้น จางลง คืออันนี้ดีงามค่ะ 


จากข้อมูลที่มี ครีมนี้มีส่วนประกอบของ เป๊บไทด์ น้ำมันจากพืช และสารสร้างความชุ่มชื้นที่จัดการกับริ้วรอย จุดด่างดำ สภาพหย่อนคล้อยและแห้ง ค่ะ 

หากถามว่า คุ้มค่ามั้ยกับผลลัพธ์ที่ได้มา ก็ต้องนับว่า คุ้มอยู่นะ สำหรับโม เมื่อเทียบกับราคา เพราะก่อนหน้านี้โมก็ใช้แบรนด์รุ่นพี่ของบริษัทนี้ ก็รู้ๆราคากันเนอะ พอลองเปลี่ยนมาเป็น Bobbi Brown ความรู้สึกที่มี กับผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไปค่ะ 


สำหรับกระปุกนี้ 15 ml ราคา 3,200 บาท ค่ะ 


ขอให้คะแนนนะคะ


การลดเลือนริ้วรอย 5/5 

ลดความหมองคล้ำ 4/5

ความคุ้มค่า 4/5


Tanawan Mo Likhanapaiboon

Tanawan Mo Likhanapaiboon

multipotentialite is the word representing who I am.

Biotech student | Entrepreneurship & Management student | Supply Chain | E-commerce BD | Business Solution Consulting l Freelance ?

Yoga | Jazz | Gym | Massage | Shopping
ชีวิตวนเวียนอยู่เท่านี้ค่ะ ?

For work, LINE id: momo_motto

FULL PROFILE