ลิปโทนนู้ด สวยสุภาพเซ็กซี่ปนๆ กับลิป YSL illicit nude รุ่น The Slim Glow Matte

59 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน ยังคงรับบทนางสาวป้ายยาเครื่องสำอางดีๆประจำเดือน รอบนี้แป๋มมากับลิป YSL คอลใหม่ คิดว่าทุกคนน่าจะมีเห็นผ่านๆตาจากรีวิวของบล็อกเกอร์เกาและจีนกันมาบ้างแหละ ตอนนี้ก็เข้าไทยแล้วฮะะ YSL Illicit Nude มีลิปสองรุ่น คือ Water Glow กับ The Slim Glow Matte ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวตัวหลังค้าบบบ

YSL illicit nude รุ่น the slim glow matte✨


สำหรับลิปรุ่น The slim จะเป็นลิปทรงสูง แท่งยาวและหัวลิปเหลี่ยม ก่อนหน้านี้เคยออกมาในเนื้อ matte และ sheer matte แล้วค่า คอลใหม่นี้เป็นเนื้อ glow matte ตอนแรกก็มีความงง คือมันคอนทรานส์กันพอสมควร ระหว่างความแห้งและเงา แต่พอได้สัมผัส texture ก็พอเข้าใจ โดยรวมเนื้อยังคงเป็นแมตต์อยู่ แต่ว่าจะมีชิมเมอร์วาวเล็กๆฝังอยู่ในเนื้อลิป มีความขึ้นเงาและดูวาว ไม่แห้ง ทิ้งไว้ซักพักจะเซ็ตตัวติดปากขึ้น แต่ไม่ดูแมตต์ 100% เอาง่ายๆ สัมผัสสุดท้ายแมทท์ แต่ appearance ที่ตาเห็นคือ glow
ในเรื่องเฉดสี เป็นคอลโทน Nude ที่ทุกสีจะเจือความนู้ดบางๆไว้หมด แป๋มหยิบมารีวิวด้วยกันสามสีนะคะ
- 203 restricted pink
- 207 illegal rosy nude
- 214 illicit orange

สำหรับแป๋ม แอบรักสี 207 สุด ทาแล้วเพื่อนทักว่าสวยหลายคนเลย เป็นสีนู้ดอมชมพูบางๆ สวยมาก ออกฝอและทาออกมาละแบบเซ็กซี่สุภาพปนๆกัน555555555555 แต่ๆๆ ถ้ากลัวไม่รอดก็ผสมสีแดงสดเบลนเข้าไปได้นะคะ แท็บๆด้านในปากเอา เป็นอีกเทคนิคนึง

แต่ถ้าชอบสีที่กลบปากดีๆ ทารอดกับทุกผิวแนะนำ 214 เป็นส้มอิฐ แบบเจือน้ำตาล ไม่สดและไม่เข้มไป 
ความติดทนคือใช้ได้ค่ะ กินข้าวหนึ่งมื้อยังรอดนะ แต่ก็ทาทับได้บ่อยเพราะเนื้อนางไม่หนัก ลิปไม่ตกร่องปาก แต่ว่าถ้าปากแห้งก็็มีโอกาสขึ้นขุยหนัง แบบลอกๆ เพราะงั้นขอให้สครับส่วนหนังแห้งๆออกก่อนทาลิปนะคะ 
ค่าเสียหายแท่งละ 1,550 ค่า ? ตัวแท่งคือสูงเพรียวเหมาะกะพกติดกาเป๋ามั่กๆ เลิฟฟ ช่วงนี้ลิปคอลใหม่จัดมาแน่นๆเลยค่ะ ไว้จะหยิบมาป้ายยาอีกนะคะ


Pameilin

Pameilin

ป๋อมแป๋มค่ะ :-)
Full time Content Creator | Part time Make up reviewer
Twitter / FB page : pameilin
Instagram : paamromeo
E-mail : natsinee.chanya@gmail.com (For work)

FULL PROFILE