เตรียมตัวเข้าสู่เทศกาลปลายปีกับ THREE Holiday Celebration Collection

67 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเบนซ์ได้รับเชิญไปร่วมกิจกรรมกับแบรนด์ที่คุ้นเคยมากๆ และเป็นลุกค้าตั้งแต่วันแรกที่มาเปิดขายในไทยนั่นก็คือ THREE สกินแคร์สไตล์มินิมอลแต่แน่นไปด้วยคุณภาพ
ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขกันแล้ว THREE เลยมีชุดเซ็ต Holiday Celebration Collection ออกมาทั้ง 9 ชุดด้วยกัน เป็นการดูแลผิวแบบองค์รวมอันเป็น Signature ของ THREE คือดูแลตั้งแต่ผิวยันอารมณ์และจิตใจกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งมีกลิ่นหอมจาก Essential Oil ที่ไม่เหมือนใคร

บรรยากาศภายในงานคือดีมาก จัดแถวทาวน์อินทาวน์อากาศแอบร้อนแต่พอเข้ามาข้างในร้านคือดีย์ ภายในงานสไตล์มินิมอล และมีชุดเซ็ททั้งสกินแคร์และเมคอัพ แน่นอนที่เห็นเด่นชัดคือเจ้าขวดสีเหลือง ออยล์ขจัดเมคอัพอันเลื่องชื่อที่หลายคนใช้ เบนซ์ก็คือหนึ่งในนั้นค่ะ ใช้มาตั้งแต่สูตรเก่าจนมาถึงสูตรใหม่ล้าววว 

ภายในงานมีให้ร่วมกิจกรรมคือตกแต่งกล่องด้วยธีมซากุระ มีดอกไม้และสติ๊กเกอร์ให้แปะตกแต่ง หัวครีเอทต้องมาค่ะงานนี้ แอบเครียดหน่อยว่าจะจัดยังไง แต่ไปๆมาๆคือผ่อนคลาย จัดตามใจเราดีที่สุด สวยในแบบของเราค่ะ อิอิ 

ภายในกล่องมี SQ Oil. Cleansing Oil, Balancing Emulsion และ Balancing Lotion Mask มีผ้าขนหนูด้วยยยยย ผ้านิ่มมาก
ปิดท้ายด้วยของกินค่ะ สายเราเน้นกิน 5555 มีปลาหมีกชุบแป้งทอด และขนมปังมีแซลมอนรมควันแปะบนมีครีมสีขาวอะไรสักอย่าง แต่คืออร่อยมว๊ากกกกก กินเกลี้ยงจานเลย
เป็นงานที่สนุกมากค่ะ ได้ผ่อนคลายกับกิจกรรมตกแต่งกล่อง เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลย
ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองหรือเพื่อนฝูง แนะนำ Holiday Celebration Collection ของ THREE ค่ะ มี 9 ชุดให้เลือกทั้งสกินแคร์และเมคอัพ เลือกซื้อกันได้นะค้า รับรองถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอนค่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE