รีวิว Bobbi Brown ลูกรัก 3 ไอเทมเด็ดใช้แล้วชอบอยากบอกต่อ

53 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคนมด MODTRIMOSA ค่ะห่างหายจากการเขียน Blog ไปนาน วันนี้มดอยากจะมาแชร์ไอเทมเด็ดๆ ที่ใช้แล้วชอบให้ชมกันค่ะ

รอบนี้มาแชร์เป็นไอเทมจากแบรนด์ Bobbi Brown ก่อนเลย เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะมี 1 ในแบรนด์นี้เป็นแบรนด์โปรดเหมือนกันกับมด วันนี้มดเลยหยิบ 3 สิ่งที่ใช้บ่อยที่สุดของ Bobbi Brown ใช้แล้วชอบพกติดกระเป๋าบ่อยที่สุดมาให้ชมกัน
เริ่มที่ชิ้นแรกไม่พูดถึงไม่ได้เลยรักมากที่สุด Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer คอนซิลเลอร์งานผิวที่แท้ทรูต้องยกให้เขาเลย
มดใช้สี Natural Tan เน้นใช้กลบใต้ตา แพ็คเกจสวยกระทัดรัดขนาดกำลังดีพกพาง่าย ในส่วนของหัวแปรงใช้งานได้ดีขนาดกำลังดีควบคุมง่าย
เนื้อคอนซิลเลอร์เกลี่ยง่าย เรารู้สึกว่าเนื้อคอนซิลเลอร์ของ Bobbi Brown ต่างจากคอนซิลเลอร์แบรนด์อื่นเนื้อสัมผัสชุ่มชื่นถ้าใช้แล้วจะรู้สึกได้ว่ามีความยืดหยุ่นดีมาก
ผลลัพธ์ที่ได้ก่อนและหลังใช้ การปกปิดอยู่ในระดับปานกลางได้งานผิวแบบไม่โป๊ะซึ่งส่วนตัวแล้วมดชอบงานผิวแบบนี้มาก เนื้อคอนซิลเลอร์ไม่ตกร่องระหว่างวันด้วยค่ะ 
ราคา 1,300 บาท
ต่อกันด้วย Bobbi Brown Pot Rouge For Lips And Cheeks ชิ้นนี้คุ้มค่าแก่การตำมากเพราะทาได้ทั้งแก้มและปาก บางครั้งมดก็เอามาทาตาด้วย
ตลับนี้เป็นเนื้อครีมเกลี่ยง่าย สีที่แนะนำว่าตำแล้วไม่เสียใจแน่นอนคือสีนี้เลย Power Pink สีที่ทุกคนคู่ควรเป็นสีโทนชมพูพีชๆ สวยมาก ใช้ได้บ่อย
ปัดออกมาแล้วได้สีประมาณนี้เลยนัวๆ แก้มดูมีเลือดฝาด สีนี้ผิวโทนสีไหนทาก็สวย 
ราคา 1,450 บาท
ชิ้นสุดท้ายรักมากถึงมากที่สุด Bobbi Brown Crush Oil-Infused Gloss สี Rock&Red สีอื่นไม่มีก็ได้แต่สีนี้ไม่มีไม่ได้จริงๆ ตัวนี้เป็นลิปกลอสฉ่ำๆ มีสีชุ่มชื่นมากจะทาเกลี่ยให้สีดูใสๆ หรือฟาดสีกลอสฉ่ำๆ ก็ได้
สีสวยมากเป็นสีโทนแดงก่ำๆ ทาแล้วได้อารมณ์สีปากสุขภาพดี แพ็คเกจสวยพกง่ายกระทัดรัด หัวแปรงทาง่ายเข้าร่องมุมปากได้ดี
Bobbi Brown Crush Oil-Infused Gloss Rock&Red ทาแล้วได้เบอร์นี้สวยมากไม่ตำไหวเหรอ ทาเดียวๆ ในวันสบายๆ ได้ลุคปากสุขภาพดีธรรมชาติ หรือวันไหนอยากเปรี้ยวเอาไว้ใช้ออนท็อปกับลิปสีอื่นๆ ก็สวยมาก สีนี้เต็ม 10 ไม่หักหักไม่ลงจริงๆ ค่ะ
ราคา 1,150 บาท
ลุคนี้คือลุคที่มดแต่งบ่อยมากมดใช้ 3 ไอเทมของ Bobbi Brown เป็นหลักเลยได้ลุคแบบ Everyday look สบาย ๆ และทั้งหมดนี้ก็คือ 3 สิ่งจาก Bobbi Brown ที่มดใช้แล้วชอบเพื่อนๆ มีชิ้นไหนที่ใช้แล้วชอบมาป้ายยากันเพิ่มเติมได้นะคะเผื่อจะตามไปตำเพิ่ม
พิกัด ทุกไอเทมหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขาหรือออนไลน์เว็บไซต์
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนนะคะ  ครั้งหน้ามดจะหยิบแบรนด์ไหนมารีวิวให้ชมกันอีกฝากติดตามกันไว้ได้เลยแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บาย...


MODTRIMOSA

MODTRIMOSA

สวัสดีค่ะ MODTRIMOSA ค่ะ :)
ชื่นชอบเครื่องสำอาง รักการแต่งหน้า และบ้าคลั่งการถ่ายรูป

ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่ติดตาม :)
สามารถติดตามผลงานของมดได้ที่
FB - www.facebook.com/MODTRIMOSA
BLOG - www.modtrimosa.com
YOUTUBE - MODTRIMOSA
IG : MODTRIMOSA

ถ้ามีข้อสงสัยหรืออยากถามอะไรสามารถถามมดมาได้เลย มดยินดีแชร์ประสบการณ์และแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ค่ะ :)

FULL PROFILE