หนาวนี้หน้าน้องต้องไม่แห้ง..เปิดกรุskincareที่ใช้ในหน้าหนาว☃️❄️

52 8

    ใกล้หน้าหนาวแล้วนอกจากใจน้องที่หว้าเหว่แล้ว หน้าของน้องนั้นก็หวั่นว่าจะแห้งลอกเป็นขุย❗️ (โดยเฉพาะสาวเหนืออย่างเราที่หนาวแล้วจะหนาวขั้นสุดไปเลย) เลยต้องเตรียมทัพสกินแคร์ที่เอาไว้ใช้ในหน้าหนาว ที่เอาอยู่บอกเลยว่า ชุ่มในชุ่ม ไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง?

1.Pixi Glow Tonic 5%Glycolic Acid ExfoliatingToner

   ก่อนจะลงskincare ก็จะมาทำความสะอาดผิวหน้าอีกครั้งด้วยการใช้โทนเนอร์ ปกติแล้วสาวผิวแห้งใช้โทนเนอร์ไม่ค่อยได้ ผิวจะชอบแดง หรือ บางทีก็แห้งเป็นขุย แต่โทนเนอร์ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจาก Aloe Vera ,Ginseng,Glycolic 5% เวลาเช็ดเสร็จแล้วจะรู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื่น ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง เพราะเค้า ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน

   เราจะหยดโทนเนอร์ลงบนสำลี และเช็ดบนผิวหน้าก่อนลงสกินแคร์ จะเห็นได้เลยว่าหลังเช็ดผิวแอบglow ตามชื่อของโทนเนอร์เลย ตัวนี้เค้ายังเป็นโทนเนอร์เพื่อความกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวของเราอย่างอ่อนโยนด้วย..

2.Snailwhite Gold Essence water

   ตัวนี้เป็นน้ำตบผสมทองคำบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นอิ่มน้ำ และยังเป็นเกราะป้องกันทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และผ่านการทดสอบ การระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง เป็นตบแรกหลังล้างหน้าที่ดีมาก?

3. Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C BrighteningGel?

   ถ้าอยากให้ผิวดูกระจ่างใสก็ต้องคิดถึงตระกูลวิตซีแต่ถ้าอยากได้ผิวใสและผิวฉ่ำชุ่มชื่นอิ่มน้ำไปด้วยเหมาะกับหน้าหนาวนี้ก็ต้องตัวนี้เลยNami I’m Fresh Jeju Vitamin C BrighteningGel?ตัวนี้เป็นครีมเจล วิตามินซีเข้มข้น มีสารสกัดมาจากส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี มีกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว ฝ้า กระ ผิวที่คล้ำเสียก็จะช่วยให้กลับมากระจ่างใส ผิวกระชับ ชุ่มชื่นฉ่ำสุด ที่สำคัญ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน อ่อนโยนปลอดภัย ใช้แล้วผิวไม่แดง ไม่แสบ ^^

   ลักษณะของเค้าจะเป็นเจลใสสีส้มมีเม็ดบีทเล็กๆ มีกลิ่นของส้มอ่อนๆเนื้อเจลเวลาทาโดนที่ผิวแล้วจะรู้สึกเย็นสดชื่นละซึมง่าย

   ตัวนี้เวลาเราใช้เราจะบีบลงฝ่ามือ 2-3หยด แล้วทาทั่วใบหน้าและทั่วลำคอเจลส้มนี้เวลาทาลงที่หน้าให้สัมผัสที่สดชื่นso freshมากๆ^^  

   ทาเสร็จแล้วก็จะได้หน้าใสใสพร้อมกับความชุ่มช่ำแบบนี้เลยคับทุกคน ทั้งไบรท์ ทั้งฉ่ำน้ำเลยเนอะ อิอิ

4. Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

   เอาละมาถึงตัวที่4ตัวนี้ว้าวสุด เพราะเป็นเหมือน ยาสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดตู้เย็น จริงๆไม่ว่าจะฤดูไหนก็ใช้ประโยชน์จะเค้าได้เสมอ ตากแดดมาผดขึ้น ก็ใช้เค้าพอกหน้า และอย่างหน้าหนาวที่ผิวจะขาดความชุ่มชื่นละแห้งก็ใช้เค้าได้ทั้งพอกหน้า พอกตัว หรือในช่วงที่ติดซีรี่ย์ตาบวมตุ่ยก็ใช้เค้ามาร์คตาได้ด้วย..

   เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้นถึง 99.5% ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นนวัตกรรมที่ช่วยคงความสดของว่านหางจระเข้เอาไว้ คือต่อให้ไม่แช่เย็น เวลาเราเอามาพอกที่ผิวก็จะรู้สึกเย็น เข้มข้นก็จริงแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว มีเม็ดบีทเลม่อนสีเหลือง เป็นสารสกัดจากเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้สบาย^^

   เอามามาร์คใต้ตาแบบนี้ได้เลยเย็นสบายสุดๆไม่แสบตาเลย ตื่นมาอีกวันไม่มีใครรู้ว่าเราอดนอนมาด้วย^^

   หรือใช้เป็นsleeping mask แบบนี้ก็ได้ พอกหนาๆแล้วนอนตื่นขึ้นมาหน้าเด้งฟู รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวอิ่มน้ำ ดูสดใสพร้อมไปทำงาน?

5.Intensive Hya booster white serum

   ตัวนี้จะเป็นเซรั่มไฮยารูลอนเข้มข้น แต่โมเลกุลเล็กกว่า Hyaluronateทั่วไป สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ลึกถึงระดับเซลล์ผิว เพิ่มความชุ่มชื่น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์และทำให้ผิวแข็งแรง อิ่มน้ำสุดๆ

6.Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x

   เซรั่มตัวนี้ก็ที่สุดของความผิวฟู เค้ามีคอลลาเจนถึง10เท่าเลย มี "Soluble Collagen " ที่สามารถช่วยเติมร่องลึกให้ดูตื้นขึ้นได้  นอกจากความเปล่งฟูกระชับของผิวที่รู้สึกได้แล้ว ริ้วใต้ตาเล็กๆ ก็จางลงมากๆ ใครที่อยากมีผิวหน้าเด็กลง ผิวฉ่ำ ผิวเปล่งปลั่งไร้ความแห้งกร้านและริ้วร้อยต้องได้ลองตัวนี้เลย ลองมาจนจะหมดกระปุกแล้ว^^

   ทั้งหมดนี้นี้เป็นskincareที่ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำสุดconfirmว่าหน้าหนาวนี้ผิวเราจะไม่แห้งแน่นอน วันนี้มาเปิดกรุก่อนลมหนาวจะมาแค่นี้นะจ๊ะไปแล้ว จุ๊บุจุ๊บิ?


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE