L’or De Vie The Miracle สปาที่ดีที่สุดของ Dior Prestige La Suite นวดเสร็จคือวิ้งวับมาก ดีต่อใจแต่โหดร้ายต่อกระเป๋าตัง

51 10
นี่ไม่ใช่ควันหลงฮาโลวีน ? แต่คือ โปรแกรม L’OR DE VIE THE MIRACLE มิราเคิลจริงมากแม่!!! สุดมากกกกกก ✨ ผิวน้ำเหมือนเป็นหนอนแก้ว ?เข้าดักแด้ พอถอดดักแด้ออกแล้วเป็นผีเสื้อ ? เลยจ้า ผิวแลดูกระชับ นุ่มแน่น อิ่มฟู ฉ่ำสุดมากกกกกกก รักผิวตัวเองมากกกก ❤️

นี่คือผลลัพธ์ของ L’or De Vie The Miracle สปา ตัวที่เลิศสุดของ Dior Prestige La Suite ที่เคยบอกว่ากันไว้ว่าจะมาเล่าให้ทุกๆคนฟัง ในโปรแกรมนี้จะใช้ผลิตภัณฑ์ในไลน์ l’or de vie ไลน์ซุปเปอร์พรีเมียม ของ Dior ที่มีส่วนผสมหลักจากน้ำเลี้ยงขององุ่น Yquem สายพันธุ์ที่ใช้ทำไวน์ราคาแพง) ช่วยในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ และเด่นในเรื่องกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ช่วยให้ผิวนุ่มแน่น แข็งแรง ต้องบอกตรงๆว่าไม่อยากจะเชื่อเลยนะคะว่านวดครั้งเดียวจะได้ขนาดนี้ เหมือนบำรุงผิว 3 เดือนแต่ใช้เวลาแค่ 2 ชั่วโมง เท่านั้น


L’or De Vie The Miracle 7,500 บาท/ครั้ง จองล่วงหน้านะคะ เพราะรับแค่วันละ 3 ท่านเท่านั้น

เอาล่ะ เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าใน 2 ชั่วโมงนี้ ทำอะไรบ้าง ผิวถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้ และเพื่อนๆคนไหนที่เคยทำโปรแกรมนี้หรือบริการอื่นๆของ Dior แล้วเป็นอย่างไรบ้าง เล่าให้น้ำฟังบ้างนะคะ

**ทุกรูปใช้กล้องหลัง samsung s8 กล้องสด ไม่ใช้โหมดบิวตี้ ไม่แต่งรูป ไม่ผ่านแอพใดๆ**

With love, I share...
และนี่ก็คือ Dior Prestige La Suite ที่เราจะมาใช้บริการในวันนี้ค่ะ วันนี้น้ำมารับบริการ  L’or De Vie The Miracle กับคุณพี่อ้อม โดยปกติแล้วที่ dior prestige la suite จะมี therapist 2 ท่านค่ะ คือพี่กัสและพี่อ้อม ส่วนตัวน้ำเคยนวดกับทั้ง 2 ท่านแล้ว บอกเลยว่าเลิศทั้งคู่ค่ะ รอบนี้แอบเสียใจไม่ได้ถ่ายรูปคู่พี่อ้อมมาเลยเพราะพอนวดให้น้ำเสร็จ พี่อ้อมต้องให้บริการลูกค้าท่านต่อไปค่ะ
ใน Dior Prestige La Suite มีการจุดเทียนหอมของ Maison Christian Dior เพื่อความหอมผ่อนคลายค่ะ วันนี้น้ำเลือกกลิ่น Eau Noire ค่ะ กลิ่นแนว Aromatic หอมโดนเด่นด้วย lavender, thyme แล้วแอบมีกลิ่นของกาแฟที่ยิ่งช่วยให้ผ่อนคลายค่ะ
เข้ามาเปลี่ยนชุดกันก่อนค่ะ  L’or De Vie The Miracle จะคล้ายๆกับ Dior prestige grand  facial treatment ที่น้ำเคยรีวิวไปแล้วค่ะ คือจะมีนวดหลังด้วยต้องถอดหมดเหลือน้องลิง ? ไว้ตัวเดียวนะคะ ทาง therapist จะให้เราล้างมือ+แขนให้สะอาดก่อนด้วยผลิตภัณฑ์ของ MCD และจะให้เรานอนคว่ำที่เตียงเพื่อทำความสะอาดผิดและนวดหลังด้วยน้ำมันสูตรเฉพาะของ dior prestige la suite ที่ไม่มีขายที่ไหนค่ะ เป็นการนวดเพื่อเดรนน้ำเหลืองขับของเสียออกจากร่างกาย, ผ่อนคลาย และบำรุงผิวค่ะ
พอนวดหลังเสร็จ therapist จะทำความสะอาดผิวหน้าแบบ triple cleansing ด้วย
- Dior Prestige Le Baume Dèmaquillant เป็นขั้นตอนแรก คลีนซิ่งเนื้อบาล์ม ที่จะช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางค์และมลภาวะต่างๆบนใบหน้าให้หลุดออกไป
- สครับผิวหน้าด้วย Dior Prestige Le Sucre De Gommage เผื่อขจัดเซลผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน และให้ผิวใหม่เปิดรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ ไม่มีเดดเซลล์มากั้นนะจ๊ะ
- และใช้ Dior Prestige La Mousse Micellaire เป็นการคลีนน้ำมันส่วนเกินจากการนวดลบคสอ.และการสครับออก เวลาที่นวดบำรุงจะได้ซึมซาบได้เต็มที่ค่ะ
- และปิดท้ายด้วยการพ่น Dior Hydralife Sorbet Water Mist เพื่อให้น้ำแร่นี้นำพาสารอาหารเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ
มาถึงขั้นตอนการเตรียมหนอนแก้วเพื่อจะเข้าสู่ดักแด้กันนะคะ นวดผิวด้วยผลิตภัณฑ์ Dior L'Or De Vie ทั้งเซ็ต ระหว่างการนวดมีการเดรนน้ำเหลืองเพื่อขับของเสียออกจากร่างกาย หยิกกระตุ้นผิว และพิเศษสุดๆสำหรับโปรแกม L'Or De Vie The Miracle ก็คือการกดจุดกระตุ้นการไหลเวียนจากการออกแบบของนักกายภาพบำบัด ร่วมกับสถาบันความงานดิออร์ กรุงปารีส ด้วยค่ะ เริ่มด้วยที่
- Dior L'Or De Vie La Lotion เป็นการบำรุงขั้นต้น ให้ผิวชุ่มชื่นและเปิดรับสารอาหารจากครีมตัวต่อไปได้ดี
- Dior L'Or De Vie La crème contour eyes and lips ผสมกับ Dior Prestige ที่ช่วยลดเม็ดสี บำรุงผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้าให้อิ่มเอิบ สดใส
- Dior Prestige La Micro-Huile De Rose ที่เป็น Advanced Serum เปรียบเสมือนวิตามินบูสเตอร์ให้แก่ผิว
- Dior L 'Or de Le  Sérum ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นจากน้ำเลี้ยงองุ่นอีเก็ม จะช่วยกระตุ้นการสร้างผิวใหม่
- Dior L'Or De Vie La Creme มีให้เลือกทั้งสูตรธรรมดาสำหรับผิวมัน/ผสม และสูตร Riche สำหรับผิวแห้ง
และก็มาถึงอีกหนึ่งขั้นตอนสุด Exclusive ของ  L'Or De Vie The Miracle คือ การมาส์กหน้าด้วยมาส์กทองคำ นั่นเองค่ะ
ตึ่ง!! อย่าตกใจรูปว่าแต่งผีวันฮาโลวีนเปล่าน้า? ไม่ใช่นะคะ นี่คือการมาส์กทองคำสุดปังค่ะ น้ำคิดว่าตัวนี้เปรียบเสมือนการเข้าดักแด้ของผิว เพื่อให้ผิวหนอนแก้วนั้นออกมาเป็นผีเสื้อเปล่งประกายค่ะ
ตอนมาส์กโดนหน้าจะรู้สึกเย็นๆสักพักระหว่างที่มาส์กเริ่มแห้งจะค่อยๆอุ่นขึ้น เป็นการผลักสารอาหารต่างๆเข้าสู่ผิวชั้นลึกค่ะ และเมื่อครบเวลาถอดมาส์กออก จะมีการบำรุงผิวแบบครบขั้นตอนตามด้วยครีมกันแดดค่ะ
ส่วนมาส์กทองคำที่ถอดออกมาจากหน้าเราจะเป็นแบบนี้ค่ะ คล้ายๆกับการหล่อแบบใบหน้าสมัยเรียนเมคอัพเลยค่ะ (สามารถขอกลับบ้านได้ด้วยนะคะ)
จบโปรแกรมเสร็จ มีให้จิบชา twinning สวยๆ รอพี่ Makeup Artist มาแต่งหน้าให้ค่ะ
สำหรับใครที่จะมานวดเพื่อจะมีค่ำคืนพิเศษ หรือออกงานต่างๆ บอกเลยนัดนวดตอนเช้าไปงานต่อได้เลยค่ะ เพราะ Dior มีบริการแต่งหน้าแบบ full option พร้อมฉีดน้ำหอมฉ่ำๆ ให้สวยพร้อมทุกสถานการณ์
วันนี้น้ำก็ได้พี่เรย์ Makeup Artist ประจำสาขา Iconsiam ที่มาช่วยเนรมิตลุค Dior Spring Summer 2021 ให้น้ำค่ะ  
ทั้งนี้ถ้าเพื่อนมีสไตล์ที่อยากแต่งหรือมีแบบ สามารถให้Makeup Artist แต่งได้เลยนะคะ แต่น้ำบอกเอาตามที่พี่เขาถนัดในแบบฉบับสาว Dior ค่ะ
เพื่อนๆคนไหนเคยเข้ารับบริการ L'Or De Vie The Miracle หรือบริการอื่นๆของ Dior กันแล้วเป็นอย่างไรบ้าง มาเล่าให้น้ำฟังบ้างนะคะ


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE