ครีมกันแดดเนื้อเบา 2 สูตร Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50+ PA++++ แดดแรงแค่ไหน ก็ปกป้องผิวได้ทุกวัน!

129 32
ต่อให้บางวันเราจะขี้เกียจทาสกินแคร์ หรือแต่งหน้าแค่ไหน แต่ทุกวันก็ต้องทา "ครีมกันแดด" อย่าให้ขาด!! เพราะแดดเมืองไทยน่ะไม่เคยใจดี ทั้งร้อน ทั้งแรง และยังทำร้ายผิวได้มากกว่าที่คิดอีกน่ะสิ

และอากาศเมืองไทยแบบนี้จะให้ทาครีมกันแดดเนื้อหนา ทาแล้วเหนียวเหนอะหนะ มันก็ไม่ใช่เรื่อง วันนี้เลยจะมาแนะนำครีมกันแดดที่เค้าว่ากันว่าเนื้อบางเบา เหมาะกับสภาพผิว และอากาศของเมืองไทย มีกระแสรีวิวมาเยอะมากกก เราจะพลาดได้ยังไง :P

นั่นคือ Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดผิวหน้าส่งตรงมาจากญี่ปุ่นจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องครีมกันแดดอยู่แล้วอย่างบานาน่า โบ๊ท บอกเลยว่าเป็นครีมกันแดดที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่เราตามหาอยู่เลยจ้าาา
Banana Boat Simply Protect Aqua เค้ามีทั้งหมด 2 สูตรที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรา ทั้งสูตร Daily Moisture สำหรับใช้ได้ทุกวัน และ สูตร Long Wearing  Moisture สำหรับในวันที่จะต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง ต้องเจอกับแสงแดดนานๆ แถมยังกันน้ำได้อีกด้วยเพื่อนักกิจกรรมโดยเฉพาะเลย

โดยทั้ง 2 สูตรเนี่ยถึงแม้จะแนะนำให้เลือกใช้แตกต่างกัน แต่แน่นอนว่าเนื้อสัมผัสของทั้ง 2 สูตรคือบางเบาเป็นพิเศษ เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบให้กังวลใจ สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยจ้า 2 in 1 สุดๆ 

พร้อมกับควบคุมความมัน ดังนั้นไม่ว่าจะสภาพผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมันก็ใช้ได้แน่นอน ที่สำคัญที่สุดคือผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยค่ะ เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เช่น Parabens & Oxybenzone, Oil, Alcohol, Colorant และ Micro-Plastic ด้วยค่า

ปกป้องผิวขั้นสูงสุดด้วย SPF50+ PA++++  

เรื่องปกป้องผิวต้องไว้ใจเค้าเลย เพราะทั้งสองสูตรมาพร้อมกับการปกป้องขั้นสูงสุด เพราะอย่างที่เรารู้กันว่าในแสงแดดมีทั้งรังสี UVA และ UVB 
  • SPF50+

    ปกป้องผิวจาก UVB ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเราคล้ำเสีย หรือทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ และผิวที่แห้งกร้าน 
  • PA++++

    ปกป้องผิวจากรังสี UVA ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย 

BANANA BOAT SIMPLY PROTECT AQUA DAILY MOISTURE 

SUNSCREEN LOTION SPF50+ PA++++


กันแดดผิวหน้าสูตร Daily Moisture สำหรับใช้ได้เป็นประจำทุกวัน เนื้อบางเบาแบบเนื้ออควา (คือเนื้อแทบจะเป็นน้ำเลยทีเดียว) เกลี่ยง่าย และถึงแม้จะเห็นว่าเนื้อสีขาวแบบนี้ แต่สามารถใช้ได้ทุกโทนสีผิวเลยค่า
นอกจากจะมี SPF50+  ในการปกป้องผิวของเราจากรังสี UVB กับ PA++++ มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UV แล้ว ยังมาพร้อมกับสารบำรุงผิวอย่าง Hyaluronic Acid ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เรียกได้ว่าทั้งปกป้อง และบำรุงในหนึ่งเดียว  

โดยสามารถทาครีมกันแดดเป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้า ก็จะช่วยปรับสภาพผิวล็อคเมคอัพอยู่หมัด แถมยังไม่เหนียวเนอะหนะ แต่จะช่วยให้ผิวรู้สึกแห้งสบาย ชุ่มชื่นขึ้น พร้อมล็อคเมคอัพให้ด้วย      

Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture 

UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++


สำหรับในวันที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งยาวนาน หรือต้องการใช้กันแดดที่สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ด้วย ต้องสูตรนี้เลย สูตร Long Wearing Moisture เพราะจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้ยาวนาน พร้อมทั้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะถ้าใครเป็นสายกิจกรรมทางน้ำ สูตรนี้สามารถปกป้องผิวได้ยาวนานถึง 80 นาทีเมื่อทำกิจกรรมทางน้ำเลยล่ะค่า
  • ปกป้องผิวด้วย Provides Broad Spectru
แต่ถึงแม้จะบอกว่ากันน้ำ กันเหงื่อได้ หลายคนอาจจะคิดว่าเนื้อหนักหรือเปล่า? ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่!! เพราะเป็นเนื้ออควาสูตรบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อไม่ต่างจากสูตร Daily Moisture เลยค่ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว และโทนสีผิวเลย
แต่แนะนำว่าการใช้ครีมกันแดดแต่ละครั้งควรทาในปริมาณที่เหมาะสม และมากพอที่จะให้การปกป้องผิว ดังนั้นควรทาปริมาณ 2 ข้อนิ้วมือ หรือขนาดประมาณเหรียญสิบต่อการใช้ทาผิวหน้า และผิวคอแต่ละครั้งค่ะ

และควรทาครีมกันแดด ก่อนออกแดดประมาณ 20 นาที เพื่อให้ครีมกันแดดได้ซึมซาบลงสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพก่อน

และถึงแม้ว่าครีมกันแดดของบานาน่าโบ๊ท เค้าจะกันแดดได้ยาวนานแค่ไหน แต่หากทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรืออยู่กลางแดดนานๆ ก็ควรจะต้องทาซ้ำทุก 1-2 ชั่วโมง เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดที่นานขึ้น

ก็แหมมม!! อากาศเมืองไทยมันร้อนขนาดนี้ ยังไงก็ต้องทาซ้ำน้าา ดังนั้นอย่าลืมพกติดกระเป๋าออกไปเติมระหว่างวันด้วย หากใครแต่งหน้าแล้วจะทาทับเมคอัพก็สามารถทาได้ไม่ทำให้เกิดคราบ แต่แนะนำให้เกลี่ยเบาๆ ค่า

และนี่คือไอเท็มสามัญประจำบ้านที่ขาดไม่ได้ และต้องใช้ทุกวัน! ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า Banana Boat Simply Protect Aqua ราคาเพียงหลอดละ 390 บาทเท่านั้น แอบกระซิบว่าเค้ามีโปรโมชั่นบ่อยมากกก ราคาน่ารัก ใครเจอแล้วต้องรีบตุนด่วนๆ มีให้ช้อปที่ Watsons, Beautrium ,Konvy , Eveandboy ,Shopee ,Lazada ,Truruha ,FamilyMart ,มัทสึคิโยะ ,@cosme Store ,Loft ,Donki ,LAB Phamacy , Pure Pharmacy ,TopsMarket และ Boots ทุกสาขาจ้าา