กล่องของขวัญจากจีบัน

55 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

​สวัสดีคร่าาาา เพื่อนๆจีบันทุกคนค่ะ 

วันนี้ลูกหมีอยากจะชวนเพื่อนๆมาแกะกล่องของขวัญจากกิจกรรม "เซรั่มยืนหนึ่งในตำนาน"  Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex  ที่ทางจีบันจัดขึ้น และครั้งนี้เป็นครั้งที่2แล้วค่ะที่ลูกหมีได้รับรางวัลจากจีบันค่ะ เย้ เย้ เย้ ตื่นเต้น ดีใจมากมายเลยค่ะ

เซรั่มในตำนานที่มีรีวิวรุ่น สู่ รุ่น มายาวนานนนน ซึ่งส่วนตัวลูกหมีเองได้ลองใช้สูตรก่อนปรับปรุงมา 1 2 3 4 5 ....เอิ่ม หลายขวดมาก มาก มาก มากแล้วค่ะ และในครั้งนี้ทางจีบันได้ส่งเซรั่มในตำนาน นั้นก็คือ 

Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex

 สูตรใหม่มาให้ลองใช้ด้วยค่ะ ขอบคุณกิจกรรมดี ดีของทางจีบันค่ะ เดี๋ยวเรามารีวิวความดีงานของน้องคนนี้ ฉบับปรับปรุงใหม่กันเลยดีกว่าค่ะ Let's goooo 

เซรั่มยืนหนึ่งในตำนานอย่าง 

Estee Advanced Night Repair

เซรั่มสูตรก้าวล้ำ ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วรอยให้แลดูจางลงได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย ตรงเข้าบำรุงผิวให้กระชับกว่าที่เคย เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว 


ทางเบรนเคลมไว้ว่า

หลังจากใช้เพียง 3สัปดาห์ เส้นริ้วรอยแลดูจางลง ผิวรู้สึกกระชับขึ้น 

หลังจากที่ในใช้ 1ขวด รูขุมขนจะแลดูจางลงอย่างชัดเจน ผิวแลดูสุขภาพดี อ่อนเยาว์ รู้สึกกระชับและมีชีวิตชีวาขึ้นจนรู้สึกได้


ซึ่งเซรั่มสูตรใหม่นี้ นอกจากทางแบรนด์จะพัฒนา ปรับรุงสูตรให้ดีขึ้นแล้วนั้น ทางแบรนด์ยังมีการปรับเปลี่ยนแพคเกจจิ้งให้มีความน่าใช้มากยิ่งขึ้นค่ะ

เป็นแพคเกจจิ้งใหม่ในขวดแก้วที่สามารถรีไซเคิ้ลได้อีกด้วยค่ะ นอกจากจะรักผิวแล้ว แพคเกจยังมีความรักโลกอีกด้วยค่ะ ดีต่อใจมากค่ะ ♡

ผลการใช้

Estee Advanced Night Repair สูตรใหม่

อย่างแรกที่สัมผัสได้ก็คือเนื้อเซรั่มค่ะ เนื้อเซรั่มมีความบางเบากว่าสูตรเดิม แต่ให้ประสิทธิภาพที่เข้มข้นกว่า เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้ว มีความซึมเข้าสู่ผิวที่เร็วขึ้น ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ไม่สบายผิวเลยค่ะ ผิวดูอิ่มฟูจนสัมผัสได้คร่าาา (จากการใช้ตั้งแต่ครั้งแรก) ส่วนกลิ่นก็ยังเหมือนเดิม ไม่แตกต่างจากสูตรเก่าค่ะ หลักๆของเซรั่มยืนหนึ่งในตำนานจะเน้นเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว จากสภาพแวดล้อม มลพิษทางอากาศ อย่างฝุ่น ควัน การพักผ่อนไม่เป็นเวลา และช่วยต่อต้านริ้วรอย 


หลังจากที่อ่านจบแล้ว ใครมีความสนใจเซรั่มในตำนาน อย่าง Estee Advanced Night Repair ก็สามารถไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่เคาน์เตอร์ Estee Lauder หรือช่องทางออนไลน์ของ Estee Lauder ได้เลยค่ะ


Lookme

Lookme

ฮาโย~ ลูกหมีชื่นชอบการบำรุงผิวมากๆเยย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สายเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือดรัดสโตร์ก็ชื่นชอบค่ะ สภาพผิวระคายเคืองง่าย ผิวแห้ง ขาดน้ำค่ะ มือใหม่หัดรีวิวนะคะ ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมกอดของเพื่อนๆจีบันด้วยค่ะ

FULL PROFILE