ปรับสูตรใหม่ แจ่มว้าวกว่าเดิม!! Nami BB ซองดำ ขวัญใจเหล่าบล๊อคเกอร์

23 5
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
กลับมาแล้วกับ BB ขวัญใจ Beauty Blogger หลายๆคน ??????
   ชื่อเสียงของเขาเลื่องลือมานาน กับ BBซองดำนามิ หรือ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ ที่รอบนี้พัฒนาสูตรใหม่มาให้ #ล๊อคผิวเป๊ะกว่าเดิม #ปกปิดดีกว่าเดิม #คุมมันยาวนานกว่าเดิม และ #กันแดดมากขึ้นกว่าเดิม  
  โฉมหน้าของเขาไม่ได้ต่างจากเดิม แต่ภายในอัดแน่นด้วยคุณภาพที่ดีกว่าเดิมจ้า!! เป็น แป้งพับ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ที่เขาปรับสูตรใหม่เพิ่มการควบคุมความมันให้ยาวนานขึ้น พร้อมปกปิดริ้วรอยขั้นสุด โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื่นในกับผิว เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ กันน้ํา กันเหงื่อ และปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน พร้อมผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA++ + ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนในขั้นตอนเดียว

   รอบนี้เชอรี่จัดมาถึง 2 สีด้วยกัน มีทั้ง เบอร์ 02 เนเชอรัล เบจ และ เบอร์ 03 อัลมอนด์ เบจ วันนี้จะมาเทียบให้เห็นกันชัดๆเลยว่า 2 เฉดสีนี้ต่างกันอย่างไร และกันน้ำ กันเหงื่อได้จริงไหม… ไปดูกัน!

เริ่มจากเบอร์ 02 เนเชลรัล เบจ (ฝั่งขวา)

   สีนี้จะปรับให้ผิวมีความสว่างมากขึ้นถึง 2 ระดับ เหมาะกับสาวๆที่ผิวขาว-ขาวเหลือง เนื้อเนียนเกลื่อง่ายไม่เป็นคราบ และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอแลดูเป็นธรรมชาติ เมื่อลองนำน้ำมาหยดปรากฏว่าเนื้อแป้ง BB ไม่ไหลเยิ้ม เหมาะกับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าออกงาน ใช้สีนี้ปรับสภาพผิวได้เลยจ้า


เบอร์ 03 อัลมอนด์ เบจ (ฝั่งซ้าย)

   เบอร์นี้จะให้ความเป็นธรรมชาติแบบไม่ปรุงแต่งเพราะเนียนมากก เนื้อแป้ง BB กลืนกับผิวดีเยี่ยม ปรับความสว่างของผิวได้ 1 ระดับ เหมาะกับสาวผิวขาวเหลือง-สีน้ำผึ้ง หรือสาวๆที่ไม่ชอบความขาวเว่อร์ ชอบความแมตต์ของแป้งที่บางเบาแต่ปกปิดดี ต้องเบอร์นี้ค่ะ เมื่อลองนำน้ำมาหยดพบกว่าไม่มีคราบแป้ง BB ไหลเยิ้ม เรียกได้ว่ากันน้ำ กันเหงื่อได้จริง #ใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งเหมาะมากค่ะ

ต่อไปเราจะมาทดสอบกับผิวหน้ากัน  

  ก่อนทาแป้ง BB Nami จะเห็นได้ว่าเชอรี่เป็นคนที่ไม่ค่อยมีรอยสิวเยอะ แต่จะมีรอยคล้ำใต้ตา และร่องลึกที่แก้ม สีผิวช่วงนี้ตากแดดบ่อย เพราะฉะนั้นจะมีความหมองคล้ำจากแดด เป็นผิวขาวเหลืองที่สามารถใช้ได้ทั้ง 2 เฉดสี เราจะมาลองทาที่หน้ากันเลยค่ะ

ฝั่งขวาจะทาเบอร์ 02 เนเชลรัล เบจ 

   จะมีความขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนตัวชอบความขาว แต่สีผิวไม่เอื้ออำนวย เพราะฉะนั้น BBซองดำนามิตัวนี้จึงเป็นทางเลือกที่ดีมากๆในการใช้เป็นครีมรองพื้นเพื่อปรับสภาพสีผิว ขอบตาคล้ำเขาสามารถปกปิดได้ดี เบลอริ้วรอยร่องแก้ม และรูขุมขนได้ขั้นสุด เบอร์นี้เชอรี่จะใช้ในการแต่งหน้าออกงานค่ะ ไบร์ทมาก


ฝั่งซ้ายทาเบอร์ 03 อัลมอนด์ เบจ 

   สีนี้จะให้ความเป็นธรรมชาติมากกก กลืนกับผิวเชอรี่มากก ป้ายเนื้อ BB มาแทบจะมองไม่เห็นเพราะกลืนกับผิวดีมากจริงๆ เหมาะกับวันสบายๆที่ต้องออกนอกบ้านเวลาเร่งด่วน เพราะเนื้อครีมเกลื่อง่าย เนียนจบในขั้นตอนเดียว แถมปกปิดได้ดีเยี่ยม ใครที่ชอบลุคใสใส ไม่เว่อร์วัง สีนี้เหมาะมากค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่คล้ำด้วยจ้า คอนเฟิร์ม  
   เดี๋ยวจะหาว่าโม้ สาดน้ำใส่หน้า 1 ทีให้เห็นว่าเขาคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีอย่างที่ตาเห็น ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้ม ถือว่าของถูกและดีมีอยู่จริง ส่วนตัวเชอรี่ชอบและรู้สึกว่าคุ้มค่าที่ได้ลองจ้า  
   เป็นยังไงบ้างคะ ใครที่สนใจ BB ซองดำนามิ อย่ารอช้านะ โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมแน่นอน สำหรับเบอร์ 02 จําหน่ายที่ร้าน 7-11 (ทุกสาขา) / เบอร์ 03 จําหน่ายช่องทาง online ของ Nami รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ www.namiwink.com หรือ www.facebook.com/namiwink ได้เลยนะคะ ซองละ 49 บาทเท่านั้นเอง

  สำหรับวันนี้เชอรี่ต้องขอตัวลาไปก่อน เพื่อนๆลอง BB ซองดำนามิแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงอย่าลืมมาคอมเม้นบอกกันด้วยนะคะ ครั้งหน้าเชอรี่จะมาพูดถึงอะไรนั้น เจอกันใหม่ในกระทู้หน้าน้า Bye~~