พิสูจน์แล้วกับประสบการณ์ขั้นสุดแห่งการดูแลผิวรอบดวงตา Clarins Total Eye Lift

75 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีครับ วันนี้เวฟขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาจากแบรนด์ Clarins ที่กำลังฮอตฮิตจากผลลัพธ์ที่ทำให้ต้อง WoW กันจริงๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เวฟกำลังพูดถึงก็คือ Clarins Total Eye Lift 
สำหรับผลิตภัณฑ์ Clarins Total Eye Lift เวฟได้มาทดลองใช้จากการเข้าร่วมกิจกรรม Workshop กับทาง Clarins เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา และเวฟได้ทำการเก็บผลลัพธ์จากการใช้จริงติดต่อกันเป็นระยะเวลา 7 วัน โดยเวฟได้เก็บผลลัพธ์เป็นรูปภาพในแต่ละวัน เพื่อนำมาเปรียบเทียบให้ได้ชมกัน
จะรอดไหม? ดีจริงหรือแค่กระแส? มาดูกันเลยครับ ...

สำหรับ Clarins Total Eye Lift ตัวนี้ ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวบริเวณรอบดวงตาที่เหนื่อยล้า ขาดความสดใส อีกทั้งริ้วรอย และความหมองคล้ำ ซึ่ง Clarins ได้เลือกส่วนผสมสำคัญที่ได้จากพืชพรรณธรรมชาติมากถึง 94% มาผนวกกับงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สุดล้ำจนมาเป็น Total Eye Lift ตัวนี้

Clarins Total Eye Lift ใครใช้ได้บ้าง?
สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทุกเพศ และทุกช่วงวัยครับ ใครที่มีปัญหาผิวบริเวณรอบดวงตา เวฟอยากให้ลองเปิดใจกับ Clarins Total Eye Lift ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในขั้นตอนการดูแลและปกป้องผิวรอบดวงตา จะได้มีดวงตาที่เอิบอิ่ม สดใส อย่างที่กล่าวกันว่า ดวงตาคือ หน้าต่างของหัวใจ ตาสวยๆใครๆก็อยากมองครับ

วิธีการใช้
เวฟขอพูดผ่านเทคนิคที่ได้รับฟังมาจากกิจกรรม Workshop นะครับ
ขั้นตอนแรก : ปั๊มผลิตภัณฑ์ลงบนปลายนิ้วมือ ขนาดเม็ดไข่มุกโดยประมาณ ไม่น้อยและไม่มากจนเกินไป
ขั้นตอนที่สอง : ทำการวอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วยปลายนิ้วมือทั้งสองข้าง โดยขั้นตอนนี้จะช่วยกระตุ้นการทำงานของสารและทำให้อุณหภูมิของผลิตภัณฑ์เท่ากับอุณหภูมิของผิวเรา ใช้เวลาวอร์มเพียง 2-3 วินาทีครับ ขั้นตอนนี้จะช่วยให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ชั้นผิวรอบดวงตาได้ดี
ขั้นตอนที่สาม : ใช้ปลายนิ้วทั้ง 3 ได้แก่ นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง กดลงบริเวณถุงใต้ตาเบาๆ ค่อยๆแตะและเคลื่อนออกไปที่หางตา หยุดบริเวณขมับ ทำสลับกับเปลือกตาบนครับ
ขั้นตอนที่สี่ : นำเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เหลือมาปัดบริเวณขนตา เพื่อเพิ่มความแข็งแรง และการเติบโตของเส้นขนตาให้หนาขึ้นครับ

ส่วนผสมสำคัญที่อยู่ใน Clarins Total Eye Lift ได้แก่
  1. Harungana Madagascariensis Extract และ Acacia Farnesiana Flower Wax (Cassie Wax) : สาร 2 ตัวนี้คือส่วนผสมสำคัญที่ช่วยกระชับผิวรอบดวงตา ทำให้ดูเรียบเนียนขึ้น
  2. Caffeine : สารคาเฟอีน ช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ตา
  3. Albizia Julibrissin Bark Extract : ช่วยป้องกันการบวมและลดเลือนรอยคล้ำของถุงใต้ตา
  4. Butyrospermum Parkii (Shea) Butter : เพื่อมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวรอบดวงตา
  5. Panthenol (วิตามินบี 5) : ช่วยเพิ่มความหนาและแข็งแรงของเส้นขนตา
  6. Paullinia Cupana Seed Extract (สารสกัด Guarana) : ช่วยลดการบวมของผิวรอบดวงตา
  7. Horse Chestnut Escin : ช่วยลดการสร้างน้ำและเม็ดสีที่ทำให้เกิดรอยคล้ำรอบดวงตา
เนื้อสัมผัสและกลิ่น : เป็นเนื้อครีมบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้รวดเร็ว อีกทั้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆซึ่งได้มาจากสารประกอบหลักอย่าง Cassie Flower และ Harungana Extract กลิ่นหอมสดชื่นคล้ายดอกส้มครับ
ผลลัพธ์จากการใช้จริงติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน
เวฟเริ่มทำการบันทึกผลลัพธ์จากการใช้ Clarins Total Eye Lift ตั้งแต่วันที่ 15-21 ตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา (สามารถดูรูปประกอบได้ตามที่แนบมานะครับ)

ซึ่งถ้ามองจากรูปจะพบว่า รอยคล้ำบริเวณใต้ตาของเวฟดูดีขึ้น ไม่ได้คล้ำเหมือนครั้งแรกที่ใช้ เปรียบเทียบได้จากรูปที่เก็บผลลัพธ์จากวันที่ 15/10/20 (Day 1) มาเทียบกับวันที่ 21/10/20 (Day 7) นอกจากนี้ริ้วรอยบางๆบริเวณถุงใต้ตาแลดูตื้นขึ้นด้วยครับ
(***หมายเหตุ รูปบันทึกผลลัพธ์การใช้ ไม่ได้มีการตกแต่งด้วย Apps ใดๆ แสงที่แตกต่างเกิดจากช่วงเวลาและสภาพอากาศของแต่ละวันครับ บางวันแสงไม่ดีเพราะ มีฝนตกครับ)
จากประสบการณ์ใช้จริงใน 7 วัน Clarins Total Eye Lift ได้พิสูจน์ให้เวฟเห็นแล้วว่า สภาพผิวบริเวณรอบดวงตาดูเรียบเนียนขึ้นและรอยหมองคล้ำลดลงได้จริงครับ

ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ดีๆแบบเวฟ หรือกำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา เวฟขอแนะนำ Clarins Total Eye Lift ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรได้ลองกันครับ
ขอบคุณครับ


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE