เติมชีวิตให้ผิวดูอิ่มน้ำด้วยบูสเตอร์ 𝐇𝐲𝐚 จาก 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐬𝐢𝐬𝐭𝐚

87 24
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 ตามธรรมชาติแล้วผิวจะมีการร่วงโรยลงไปตามกาลเวลา  . . . 


ยิ่งปล่อยไว้นานวันผิวยิ่งสูญเสียความชุ่มชื้น

 ผิวแห้งกร้าน สภาพผิวหย่อนคล้อย เป็นบ่อเกิดปัญหาริ้วรอยแห่งวัย 

.

นี่แค่ปัญหาที่เกิดขึ้นจากวันเวลาที่ผ่านล่วงเลยไป  แต่พบว่าผิวอาจจะต้องร่วงโรยมากขึ้น เพราะสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วย มลภาวะ ฝุ่น แสง รังสี UV รวมทั้งการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบทำให้ขาดการบำรุงจากทั้งภายในนั่นคือ ขาดสารอาหารที่จำเป็น และภายนอกคือผลิตภัณฑ์บำรุงต่าง ๆ ถ้าต้องการจะลดริ้วรอยแห่งวัย ในยุคนี้จะไม่กล่าวถึง HYA และ Ceramide ก็คง OUT มากๆ มาทำความรู้จัก 2 ตัวนี้กันดีกว่านะคะ

ดังนั้นเมื่อรู้จักทั้ง Hya และ Ceramide  ดีแล้ว เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื้นจึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบทั้ง 2 ตัวมาช่วยดูแลกันเถอะ^^ 

.

แจนเคยใช้วิตามินบูสเตอร์ของ Skinsista สูตร สูตร Vit c bright Extra Bright Booster เป็นสูตรที่แจนใช้หมดแล้วซึ่งเป็นสูตรที่ช่วยปลุกผิวให้ไบรท์และสดชื่นมากๆขึ้นมาก แต่ล่าสุด   Skinsista มีผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นบูสเตอร์ที่ตอบโจทย์ในการดูแลผิวที่ร่วงโรย และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีโดยมี Hya 5 โมเลกุล พร้อมทั้ง Ceramide จากธรรมชาติ นั่นก็คือ 


 Skinsista HYA Intensive Hydrating Booster 

 : คุณสมบัติ


โดยนวัตกรรมล่าสุดของ Skinsista บูสเตอร์เนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ กระตุ้นให้สารบำรุงต่างๆซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Hya-soft สาร Hyaluron 5 โมเลกุลพิเศษ ผสาน Ceramide จากธรรมชาติทำงานเสริมประสิทธิภาพควบคู่กัน ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์มีสุขภาพดีขึ้น รู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มเนียนละเอียด  ดูอิ่มน้ำภายใน 15 นาที ให้ผิวที่แลดูกระจ่างใส และช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น อีกทั้งยังสร้างตาข่ายผิว เสริมเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ และ PM2.5 รวมถึงการสูญเสียน้ำในผิวอีกด้วย ได้รับการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) ว่าอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้ง และแพ้ง่าย 


•    ปราศจากซิลิโคน 

•    ปราศจากน้ำหอม 

•    ปราศจากแอลกอฮอล์

•    ปราศจากสารให้สี

•    ปราศจากสารกันเสีย (Paraben Free)  

 : วิธีใช้ :


เนื้อสัมผัสและกลิ่น

เนื้อสัมผัสคล้ายน้ำมีความหนืดเล็กน้อย เนื้อบางเบา ซึมซาบลงผิวได้รวดเร็ว  ไม่มีกลิ่น  สีขาวขุ่น ทาแล้วสบายผิว เหมาะกับผิวคนไทยมากๆ

 : ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้


เป็นบูสเตอร์ที่มีความหลากหลายใช้ได้สารพัดประโยชน์ทั่วผิวหน้าไปจรดปลายเส้นผม  ใช้ผสมรองพื้นก็ช่วยทำให้ผิวติดทนดียิ่งขึ้น แจนเอาไปทาริมฝีปากที่แห้งกร้านก็ดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้ เพราะฉะนั้นหากวันไหนรีบๆก็หยิบตัวนี้ตัวเดียวทาได้ทั่วใบหน้าเลย เจ้าบูสเตอร์ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งกร้านมากๆ ขาดความชุ่มชื้น เพราะใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นภายใน 15 นาที ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ในแบบที่พอดี ไม่มันวาวจนเกินไป เพราะด้วยเนื้อบูสเตอร์ที่ซึมซาบลงผิวได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะ สบายผิว ทำให้ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนได้  จากการที่ได้ใช้อุปกรณ์วัดความความชุ่มชื้นของผิวก็มีค่าที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วผิวแห้งมากจึงต้องเติมความชุ่มชื้นอยู่เสมอด้วย Hyaluron และ Ceramide เลยค่ะ

ขนาด 15 ml.

ราคา 490 บาท


 : พิกัด

Watsons ทุกสาขา / Lazada / Shopee


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE