สิวยุบไม่ต้องพึ่งหมอ ! ในงบ 300 บาท !!!

48 14
     “ทุกคนน สิวลด สิวยุบ สิวใหม่ไม่มากวนใจในงบ 300 บาท มีอยู่จริงจ้า!”
ไปแบบไม่เสียเวลา คือโดนป้ายยามา เลยขอป้ายยาสาวๆกันต่อเลย แพรวเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก สิวก็ขึ้นบ่อย ไปหาหมอมันก็ไม่หายขาดสักที เข้าวนๆๆอยู่นั่นแหละ เพราะแต่งหน้าตลอดด้วย ขาดไม่ได้เหมือนกัน พี่สาวเอาคลีนซิ่งตัวนี้มาให้ลองใช้ NIVEA Acne Care Micellar หลังจากใช้ที่เหลือต่อจากพี่จนหมด บอกเลยว่าต้องซื้อซ้ำ เพราะ คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวของจริงอยู่ตรงนี้แล้วจ้าแม่ ที่บอกว่าตัวจริงนี่แพรวไม่ได้โม้น้า เพราะในคลีนซิ่งตัวเค้าบอกว่าเป็นสูตรเติมออกซิเจนให้ผิวถึง 10 เท่า !!!!

บางคนอาจจะ งงๆ มีออกซิเจนแล้วมันทำไมใช่มะ? 
        แพรวขอบอกเลยว่า ปกติแล้วเวลาที่คนเราเป็นสิว ผิวมัน มันเกิดจากที่แบคทีเรียไปสะสมในรูขุมขน สะสมไปสะสมมา ก็เกิดเป็นสิวเต็มไปหมด ซึ่งแบคทีเรียมันจะเติบโตได้ดีในผิวที่ขาดออกซิเจน !!!
        ยิ่งช่วงนี้ใส่แมสก์เวลาถอดออกมารู้สึกมั้ยว่ามันจะเหนอะๆ มันๆ นี้ล่ะยิ่งทำให้หน้าเป็นสิวเลย แต่ด้วยความที่คลีนซิ่งตัวนี้มีออกซิเจนถึง 10 เท่า มันจะช่วยจัดการแบคทีเรียสิว สิวเลยหายจ้า เก่งมากกกกก!
ส่วนประสิทธิภาพ การทำความสะอาดไม่ใช่เล่นๆ นะคะตัวนี้ 

          ปกติแพรวแต่งหน้าเบาๆอยู่แล้ว ดังนั้น เช็ดทั้งหน้าของแพรวใช้สำลี 2 แผ่นก็เอาอยู่ เช็ดออกหมดจด ไม่ต้องถูสำลีแรงๆไปกับผิว ไม่ทำให้รู้สึกบาดหน้า แถมหน้าไม่แห้งตึงด้วย อันนี้คือเลิฟสุด บวกกับแพรวเป็นคนเป็นสิวอยู่แล้ว จากที่เคยเป็นสิว แต่งหน้าก็ต้องคอยกลบ

          บอกเลยน้า แพรวใช้มาแล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม สิวผดก็ลดลงอีก แต่งหน้าตอนนี้ก็เลิกกลบแล้วจ้า แต่ถ้าวันไหนดันต้องแต่งหน้าจัดเต็ม ทั้งรองพื้นแบบน้ำ บลัชออนแบบครีม และอายไลเนอร์ติดทนๆ ก็ยังเช็ดออกได้สะอาดอยู่ มีแค่บางจุดที่กันน้ำ ต้องแปะค้างไว้แล้วค่อยลูบออกนะ
เนี่ยแล้วจะไม่เลิฟได้ไง สะอาดจริง แล้วยิ่งเช็ดยิ่งไม่มีสิว 
   เพราะมีออกซิเจน X10 เซฟเราไว้แบบปังๆ

          เอาจริงๆ อันนี้คือแพรวเชียร์แบบขาดใจ สุดใจ ของเค้าดีจริงแก ถ้าพูดถึงราคาก็คุ้มค่า แพรวใช้อยู่จะเป็นขวดใหญ่น้า ขนาด 400 ml. ซื้อได้ที่วัตสัน และห้างสรรพสินค้าทั่วไป ราคา 249 บาทเท่านั้นน หรือใครอยากได้ แบบขนาดพกพาปุ้กปิ้ก 125 ml. 99 บาทเท่านั้น ที่เซเว่นจ้าา
          ของดีๆแบบนี้ต้องรีบไปซื้อกันแล้วนะ แพรวลาไปก๊อนน
แล้วเจอกันใหม่รีวิวต่อไปกับของดีๆที่ทุกคนห้ามพลาด จะเป็นอะไร เจอกันจ้าา :)


Praew Praewsarinn

Praew Praewsarinn

สวัสดีค่าา ทุกคน แพรวนะคะ ?✨
ติชมได้เลยย หวังว่าทุกคนจะชอบน้า จุ้บๆ

FULL PROFILE