[Review] ลิปสีส้ม So Glam - Once upon a mousse lip | SujarSujarii

58 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello~

สวัสดีชาวจีบันค่าาา



______

ทางแบรนด์ So Glam ได้ส่งลิปรุ่น Once upon a mousse มาให้จาได้ลองใช้แบบยกคอลซึ่งมีทั้งหมด 6 สี คอลนี้สีจะออกโทนน้ำตาลส้มทั้งหมดเลย สีสวยมาก เนื้อสีดีงามสุด จะดีงามยังไงจาเล่าให้ฟังในกระทู้นี้ค่าาา พร้อมชมภาพสวอชสวยๆ และอ่านรีวิวเพลินๆ กันรึยัง ไม่รู้ล่ะไปกันเลยยย~

So Glam //////
Once upon a mousse lip



ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่าแบรนด์ So Glam นี้เป็น เมคอัพแบรนด์ไทย คุณภาพดีมีที่เป็นเด็ดสำหรับจาหลายชิ้นเลย ที่ผ่านมาจาเคยลองลิปออย อายแชโดว์ และบลัชออน บอกเลยว่าประทับใจในคุณภาพค่ะไว้มีโอกาสจามาป้ายยาชิ้นอื่นให้ชมบ้างดีกว่า


แต่ตอนนี้ขอนำทุกคนเข้าสู่ภาพรีวิวเนื้อลิปก่อนค่ะ

***สองภาพด้านบนจาใช้กล้องโทรศัพท์ถ่าย AI ทำให้ภาพคมชัดและสีลิปสดกว่าของจริงเล็กน้อย
***ภาพอื่นในโพสใช้กล้องและเซ็ทแสงไฟสีจะดูเบากว่าของจริง 1 Level



เนื้อลิปของ So Glam รุ่นนี้อย่างที่ชื่อบอกเลย เป็นเนื้อมูสนุ่ม เวลาแล้วเติมเต็มร่องริมฝีบากได้ดีมาก เป็นเนื้อแมทที่ไม่แห้ง ไม่ทำให้ปากลอกค่ะ


เนื้อแบบนี้ลักษณะจะคล้ายๆ กับที่แบรนด์อื่นๆ เรียกว่าเนื้อ Velvet แต่เนื้อ Mousse ในโซแกลมรุ่นนี้จะมีความชุ่มชื้นกว่าและดูไม่แมทมากค่ะ เวลาที่ทาแบบเบลนแล้วสวยมากไม่ตกร่องเลย ใครชอบลิปสัมผัสนุ่มๆ เวลาทาแล้วรู้สึกเบาสบายปากแนะนำเลยค่ะ


ต่อไปไปดูสวอชทั้ง 6 สีกันบ้างดีกว่าค่ะ

จะเห็นได้ว่าทั้ง 6 สี โทนสีไปทางส้มทั้งหมด ตอนสวอชบนแขนจะค่อนข้างมีความใกล้เคียงกันมาก เช่นสีเบอร์ 01-02-03 คือใกล้กันมากๆ แต่พอจาลองทาลงบนปากจาเริ่มเห็นความแตกต่างของแต่ละสีได้อย่างชัดเจน บางเฉดพอทาแล้วคือบ่ได้เลยยย และบางสีพอทาแล้วคือหน้าผ่องมากๆๆๆ สวยยยย ซึ่งอันนี้ขึ้นอยู่กับโทนสีผิวของแต่ละคนจริงๆ ค่ะ


01 ?  Pink Meringue


เบอร์ 01 สีนู้ดโทนส้มอมชมพู เป็นส้มโทนหวานๆ เหมาะกับงานสุภาพหรือเอเวอรี่เดย์ลุค หรือใครแต่งตาเข้มหน่อยแล้วอยากได้ปากสีเบาหน่อยสีนี้ก็เหมาะค่าา ทาแบบเบลนๆ แล้วได้สีสไตล์ MLBB เหมือนกันนะ

02 ?  Peach Cinnamon Bun


สีนี้จะมีความเข้มขึ้นจากสีแรกประมาณครึ่งเฉด และเป็นโทนส้มตุ่นอมน้ำตาลนิดๆ ทาสีนี้แล้วให้ความรู้สึกที่อบอุ่นค่ะ

03 ?  Canberry Sauce


สีที่สามนี้จาชอบที่สุด สีดีมากเป็นส้มอมน้ำตาลและมีติ่งสีแดงด้วย สวยมากเป็นสีส้มที่คนผิว Cool Tone ทาได้ สีที่จาว่ามีความคล้ายกันทั้งหมด01-02-03 สีนี้จะมีโทนที่ Deep ที่สุด เข้มที่สุดค่ะ พอทาแบบเบลนๆ แล้วให้ความรู้สึกมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก รู้แค่ส่วนสวยเหลือเกิน ฟิน~

04 ?  Carrot Cake


ในทั้งหมด 6 สี สีเบอร์ 04 นี้คือสีที่ออกน้ำตาลมากที่สุดค่ะ ใครชอบลิปโทนน้ำตาล-ส้ม น่าจะชอบสีนี้ค่ะ ให้ความรู้สึกสดใสและอบอุ่นไปในเวลาเดียวกัน

05 ?  Apple Jam Roll


สีนี้สำหรับจาถือว่าเป็นอีกสีหนึ่งที่สวยมากๆ มีความคล้ายๆ เบอร์ 03 แต่เข้มกว่าแดงกว่า 1 Level เป็นสีส้มอมแดงที่ดูไม่ฉูดฉาดดูละมุน ประมาณว่าเป็นสีที่ไม่ตะโกน ประมาณว่าแดงสุภาพวะซั่น! ทาแบบเบลนๆ ก็ได้สีแบบ MLBB อยู่นาาา ดีงามค่ะ

06 ? Cherry Pie


สีนี้เป็นสีส้มอมแดงแบบตะโกน สีสดใสมาก แต่ยังไม่ถึงขนาดสีนีออนนะ พอทาลงริมฝีปากแล้วหน้าขาวนวลผ่องมากทำให้นึกถึงลิป MAC สี Lady Danger

จาทำเป็นรูปสวอชบนปากรวมๆ มาให้ด้วย เพื่อเพื่อนๆ คนไหนกำลังสนใจลิปรุ่นนี้อยู่แต่ยังเลือกสีไม่ได้สักที พออ่านรีวิวของจาแล้วจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

สรุป ?



เนื้อลิป: มีความนุ่มฟูเป็นเนื้อมูสทำให้ตอนทาสมูทปากมากๆ เกลี่ยง่าย และเติมเต็มร่องริมฝีปากได้ดี เป็นเนื้อแมทที่ไม่แห้ง และที่สำคัญไม่หนักปากค่ะ


สีสันต์: เนื้อสีแน่นมาก เจ้มจ้นจัดจ้านทุกสี ติดริมฝีปากดี ถึงแม้สีจะแน่นเข้มแต่พอทาแบบฟุ้งๆ เบลนๆ สีจะพอดีเลยดูไม่จัดจ้านเกินไป แน่นอนว่าสีแน่นปั๊วะขนาดนี้ตอนทาแบบ Full-Lips ไม่ต้องเป็นห่วงเลย แซ่บนัว! ยั่วมากแม่!!


แปรง: แปรงที่ให้มาในแท่งนุ่ม รูปทรงและขนาดกำลังพอดี เวลาใช้กับเนื้อลิปของเค้าคือเกลี่ยสวยมาก ใช้แปรงอื่นคือไม่สวยเท่าใช้แปรงในแท่งค่ะ

ใครชอบลิปสีแน่น เนื้อนุ่มเนียนสวย เวลาเบาสบายปาก ราคาหลักร้อย แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ สำหรับครั้งนี้จามารีวิวเท่านี้ก่อนน้าาา แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE