[1st Review] St.Ives ของดีจากธรรมชาติที่ไม่อยากให้พลาด**!!!!

45 15
สวัสดีค่าาาา~ สำหรับกระทู้นี้จะเป็นกระทู้รีวิวแรกของเรา (ใน jeban) วันนี้เราเลยจะขอประเดิมการรีวิวแรกด้วยของที่ใช้ครั้งแรกแล้วรักเลย ❤️? ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ ???????

สำหรับตัวที่เราจะมารีวิววันนี้ก็คื้ออออ… ครีมบำรุงผิวของ ST.Ives (เซนท์ ไอฟ์) นั่นเองงงงง โดยตัวครีมจะมีทั้งหมด 3 สูตร ส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 100% และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง (dermatologist tested)
? paraben free
? alcohol free
? silicone free
ทีนี้เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย ตัวนี้เป็นตัวที่ลองแล้ว first impression ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จนทำให้อยากลองใช้สูตรที่เหลือตามมาเลย (เรียกได้ว่าครีมงอกกันเลยทีเดียว 555555) น้องคนนี้ก็คือ “ smooth & glowing pudding cream - apricot ” ความน่าสนใจของน้องคนนี้นอกจากแพคเกจจิ้งที่สีสันสดใสสะดุดตาแล้วก็หนีไม่พ้นคำว่า pudding cream นี่แหละที่ทำให้หยิบมาลอง พออ่านแล้วรู้สึกว่ามันต้องดึ๋งนุ่มๆแน่นอน แล้วก็ตามคาด!!! เนื้อครีมเด้งดึ๋ง นุ่มมากกกก ละมุนผิวดีมาก ??? แต่มากไปกว่านั้นคือทาแล้วรู้สึกว่าหน้าเนียนลื่นจริงอะไรจริง ผิวดูสมูทมากๆ เติมเต็มผิวดี ดูอิ่มน้ำ กลิ่นสดชื่น ปลุกผิวให้ตื่นมากๆ ?? ตัวนี้สำหรับเราคิดว่าเหมาะกับคนที่มีผิวมันเพราะน้องเค้าซึมง่ายไม่ทิ้งความหนึบไว้ที่ผิวเลย~

ความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ: ⭐️⭐️⭐️⭐
ความเนียนนุ่ม ผิวเด้ง:⭐️⭐️⭐️⭐️
ความกระจ่างใส:⭐️⭐️⭐️
เนื้อสัมผัส:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ส่วนตัวเราชอบตัวนี้ที่สุดนะ ??

มากันที่น้องคนที่ 2 “ renewing soft cream - avocado & coconut oil ” ความดีงามของน้องคนนี้ก็คือความเข้มข้น บำรุงล้ำลึก บำรุงไว แบบตัวเดียวจบ!!! เนื้อตัวนี้จะมีความเข้มข้น กลิ่นเบาๆผ่อนคลาย ตอนทาลงบนหน้าก็จะแอบทิ้งความหนึบๆไว้บ้างนะ แนะนำว่าตัวนี้ทาโบกไว้ตอนกลางคืน ตื่นมาคือสวยเลย ?? หน้าคือเด้งดึ๋งๆมีความนิ่มฟูมาก ดูนอนหลับครบ 8 ชม. ผิวชุ่มชื้นขึ้น คิดว่าใครที่มีปัญหาผิวแห้งน่าจะเหมาะกับตัวนี้มากๆ เหมือนได้เต็มน้ำให้ผิวแบบเต็มที่ ??

ความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความเนียนนุ่ม ผิวเด้ง:⭐️⭐️⭐️⭐️
ความกระจ่างใส:⭐️⭐️
เนื้อสัมผัส:⭐️⭐️⭐️⭐️
มากันที่ตัวสุดท้ายยยย~ น้องคนนี้ก็คือ “ bright & radiant hydrating gel - pink lemon & peach ” ตัวนี้จะมีความเป็นเนื้อเจล ซึมง่าย ล็อคความชุ่มชื้นได้ดี กลิ่นหอมผลไม้หวานๆ ในความรู้สึกเรารู้สึกว่าตัวนี้อาจจะไม่ได้เน้นเรื่องความชุ่มชื้นมากเท่า 2 ตัวที่ผ่านมา แต่ใช้แล้วก็รู้สึกสดชื่น ผิวดูฉ่ำๆเย็นๆผิวดี ที่สำคัญใช้แล้วหน้าดูใสขึ้น ดูเฟรชดูสดชื่นขึ้น ✨?✨ สำหรับตัวนี้เราชอบใช้ก่อนแต่งหน้าหรือก่อนนอนงี้เพราะว่าใช้แล้วสบายหน้ามากๆ ตัวน้องคนนี้คิดว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยจ้า ????

ความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ: ⭐️⭐️⭐️
ความเนียนนุ่ม ผิวเด้ง:⭐️⭐️⭐️
ความกระจ่างใส:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เนื้อสัมผัส:⭐️⭐️⭐️⭐️
สำหรับตัว ST.Ives นี้จริงๆมีแบบกระปุกใหญ่ด้วยนะ ราคาประมาณ 400 กว่าบาท เผื่อใครลองแล้วติดใจอยากใช้แบบจุกๆ ???? แต่สำหรับใครที่ชอบทุกสูตรเลือกไม่ได้แบบเรา เราว่าใช้แบบซองก็คุ้มนะ อิอิ ตัวครีมให้มา 10 กรัมแต่ใช้ได้นานพอสมควรเลย ใครสนใจสามารถไปตำกันได้ตามช่องทางข้างล่างนี้เลยจ้า
  • 7-11 (แบบซอง)
  • Tesco lotus
  • Tops
  • Watsons
  • ช่องทาง online อื่นๆ
สำหรับวันนี้เราก็ขอลาไปเท่านี้นะคะ ใครก็แวะผ่านเข้ามาฝากเป็นกำลังใจให้เรามีแรงขยันเขียนเรื่อยๆหน่อยน้าาาา ????
ปล.รีวิวด้วยใจรักน้องมากๆ ไม่ได้ค่าตอบแทนแต่อย่างใด ซื้อเองใช้เองล้วนๆค้าบบบบ


Be-bow Urassaya

Be-bow Urassaya

ว่างๆมารีวิว รีวิวจับฉ่าย รีวิวตามใจ อะไรดีพ้มก็ว่าดี ???
ติดตามไปดูไลฟ์สไตล์ในมุมอื่นๆของเราได้ตามช่องทางนี้เลยยยย
IG: urassaya_bb
FB: Be-bow urassaya

FULL PROFILE