แกะกล่องรีวิว CANDYLAB x NCT Dream เช็ตลิปน้องดรีม 💚

49 11

ใครชอบ NCT Dream บ้างเอ่ยย? ?

ส้มจะมา Unbox & Review CANDYLAB x NCT Dream Lip Set !!! 

เช็ตลิปน้องดรีมสุดน่ารักกกก แฟนคลับน้องดรีมต้องมี!

ตอนนี้น้องดรีม หรือ NCT Dream เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ Candylab ลิปสติกสายเกาที่กำลังมาแรง แล้วก็ออกเช็ตลิปสติกพร้อมของแถมสุดฟินมาให้เราเสียทรัพย์กัน ซึ่งส้มพูดเลยว่าเช็ตลิปที่ส้มจะรีวิวให้ชมคุ้มมากกกก ฟินสุด ขนาดเราไม่ได้ติ่งน้องดรีม (ส้มเป็นเอลฟ์น้า) ยังพูดคำว่าน่ารักไม่หยุด >< 
กดเข้าไปชมคลิป หรือเลื่อนลงอ่านรีวิวด้านล่างได้เลยค่าาา

CANDYLAB x NCT Dream Lip Set

Candylab x NCT Dream Lip Set มาเป็นเช็ตกล่องสีชมพูนมหวานนนๆ คำว่า Candylab เป็นโฮโลแกรมวิบวับสวยมากเลยค่ะ แต่ขนาดค่อนข้างเล็ก ตอนแรกส้มนึกว่าจะใหญ่กว่านี้ พอเปิดมาด้านในกล่องเป็นรูปน้องดรีม งุ้ยยย น่ารักมากๆๆ
ของส้มเลือกมาเป็น Set 3 จะได้ลิปรุ่น Creampop 3 แท่ง เป็นสีใหม่ของน้องดรีม กับรุ่น Satin Lipstick อีก 3 แท่งค่ะ แล้วทุกเช็ตจะได้ของแถมเหมือนกันน ก็จะมี Photocard 16 ใบ Postcard 13 ใบ Sticker 3 ใบ จุกๆ ฟินๆ ไปเลยค่าา คือรูปน่ารักมากกกกกก เห็นแล้วอยากติ่งน้องเลย?

Candylab Creampop The Velvet Lip Color

มาดูลิปสีน้องดรีมกันค่ะ Candylab Creampop The Velvet Lip Color ลิปจิ้มจุ่มเนื้อเวลเวท มาในแพคเกจสุดคิ้วท์สีสันน่ารัก สมกับเป็นคอลน้องดรีมจริงๆ ค่ะ ปกติเขาจะเป็นแพคเกจสีขาวนะคะ
กล่องของลิปสติกจะเป็นสีสันสดใสเหมือนตัวแท่งเลยน้า น่าร้ากกกก
ลิปจิ้มจุ่ม Candylab เป็นเนื้อเวลเวทนุ่มๆ ละมุน เกลี่ยง่าย สบายปาก ทาเบลนๆ ฟุ้งๆ เกาหลีละมุน หรือทาเต็มๆ สีก็สวยชัดเจน กลบสีปากมิดค่ะ เนื้อลิปไม่แมตต์แห้งจนเกินไป แนะนำให้ทาลิปบำรุงก่อนจะทาง่ายค่า แล้วกลิ่นหอมม๊ากกกกก มาพร้อมกับหัวแปรงที่โค้งรับกับริมฝีปาก ช่วยเกลี่ยสีไปในตัวค่ะ
ลิป Candylab รุ่น Creampop ในเช็ตนี้ก็จะเป็น 3 สีใหม่ของน้องดรีมนะคะ สีของแต่ละคนน่ารักมากกก
สี 16 Near&Dear ของแจมิน สีส้มนม ทาแล้วสดใส แบ๊วกรุบ แอบติดนีออนหน่อยๆ แต่ยังรอดค่ะ สีไม่อ่อน ไม่ป่วยนะคะ
สี 17 Cherished สีของเจโน่ เป็นสีแดงเชอร์รี่อมชมพู เกาหลีมากก ส้มทาแบบเบลนๆ คือละมุนดืออออ
สี 18 Tenderly ของอินจุน สีชมพูนมๆ ติดนีออนสไตล์เดียวกับเบอร์ 16 ค่ะ ตอนแรกส้มนึกว่าจะตุ่นหรือติดม่วง แต่ไม่เลย สีสดใสใช้ง่ายค่า
ลิปจิ้มจุ่ม Candylab รุ่น Creampop ค่อนข้างติดทนมากๆ เลยค่ะ เวลาหลุดเขาจะทิ้งสเตนไว้ที่ปาก แต่ก็ยังเลอะแมสก์อยู่นิดหน่อยน้า สำหรับส้มถือว่าผ่าน เพราะเป็นลิปจิ้มจุ่มที่ติดทนที่ทาง่าย สบายปากค่า

Candylab Satin Lipstick

ต่อมาเป็น Candylab รุ่น Satin Lipstick นะคะ ลิปสติกแท่งสีแดงเกาสุดๆ น้ำหนักเบามากๆ เลยค่ะ แต่ไม่ก๊องแก๊งหน้า ตัวแท่งด้านในจะมีชื่อรุ่นเป็นหัวใจ ? โอ้ยย น่ารักมากกกกก
ลิปสติก Candylab รุ่น Satin ตัวนี้เป็นเนื้อซาตินนะคะ จะเป็นเนื้อครีมเนียนนุ่ม ลื่นมากกก ทาง่ายที่สุดค่ะ เนื้อลิปมีความชุ่มชื้นมาก คนปากแห้งทาได้สบายๆ เลย เห็นเนื้อนุ่มขนาดนี้แต่สีสดชัดเจนไม่แพ้ลิปจิ้มจุ่มเลยค่ะ
เนื้อนุ่มลื่นชุ่มชื้น สบายปากขนาดนี้ แน่นอนว่าติดไม่ทนเท่าตัวจิ้มจุ่มนะคะ แต่เวลาดื่มน้ำก็ยังมีสีติดอยู่ที่ริมฝีปากไม่หลุดไปหมดน้า
จริงๆ ส้มมี 3 สีนะคะ แต่ขอสวอชให้ดู 2 สีน้า ซึ่งรุ่นนี้เป็นสีเดิมทั้งหมดเลยค่ะ
สี 03 Harmless สีแดงอมน้ำตาล อมส้มตุ่นๆ เป็นสีโทนกันตายของส้มเลยค่ะ สีใช้ง่าย ทาได้บ่อย แนะนำมากกก
สี 05 Honeybun แดงอมน้ำตาลก่ำๆ ถ้าเทียบกันจะก่ำกว่า 03 ค่ะ ทาแล้วเกาหลีไม่แพ้กันเลยค่า
บอกเลยว่าเช็ต Candylab X NCT Dream คุ้มมากกกก ซื้อมาได้ใช้ลิปทั้ง 6 แท่งแน่นอนค่ะ ส้มแนะนำให้หารกับเพื่อนน้าถ้าเยอะเกิน 55555 ได้ทั้งลิปจิ้มจุ่ม 3 สีใหม่ของน้องดรีม น่ารักสดใสใช้ได้จริง แล้วก็งานการ์ดสุดฟินน! แค่กล่องก็ฟินและคุ้มแล้วว ขนาดไม่ได้ติ่งยังฟินไปด้วย น้องๆ น่ารักกันมากจริงๆ ค่ะ แพ้แล้วว ??
ส่วนใครไม่ได้ติ่งก็ใช้ลิปสติก Candylab ได้น้า รุ่น Creampop สีน้องดรีมน่าจะมีขายแยกนะคะ ส่วนรุ่น Satin Lipstick เป็นสีที่มีขายแยกปกติอยู่แล้วค่ะ สีสวยเนื้อดีจริง หวังว่ารีวิวของส้มจะช่วยให้ทุกคนเลือกสีได้นะคะ
สำหรับกระทู้นี้ส้มต้องขอตัวลาไปก่อนน้าา แล้วพบกันใหม่ค่า บะบายยยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE