L’occitane Immortelle Collection สูตรใหม่✨แบรนด์ลูกรักที่ใช้แล้วผิวปัง..! 🧏🏻

61 12

?มาแล้ว L’occitane กลุ่ม Immortelle สูตรใหม่ที่ออกมาได้สักพัก ซึ่งตอนที่ออกมา ตกใจมาก..!ไม่ใช่อะไรนะครับ คือผมซื้อสูตรเก่าตุนไว้หลายขวดนั่นเอง พอทำสูตรใหม่รุ่นใหม่ออกมาแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว ใจนึงคิดว่าตัวใหม่ก็อยากลอง แต่ตัวเก่าก็ยังมี สรุปคือยังไงก็ไม่พลาดที่จะต้องจัดหามาลองใช้ครับ  


•ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนว่า L’occitane นั้นถือเป็นแบรนด์ลูกรัก 1ใน4 ตัวบำรุงผิว a Must ของผมเลยครับ ใช้ดีหมดไปหลายขวดและยังคงคอนทินิวใช้อย่างต่อเนื่อง มาในปีนี้ในกลุ่ม Immortelle เค้าก็ได้ปรับปรุงสูตรใหม่4-5 ตัวเลยทีเดียว ซึ่งสูตรใหม่ที่ผมเลือกมาใช้ก็คือ2 ตัวที่ผมใช้เป็นประจำอยู่แล้วนั่นก็คือ

?Immortelle Divine Youth Face Oil
15ml. / 2,475.-

•อย่างที่เคยบอกไปทุกๆครั้งครับว่าการใช้ออยล์ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด กลับกันผิวที่ได้รับการบำรุงด้วยออยล์ ผลลัพธ์สำหรับผมมันน่าทึ่งมากจริงๆครับ Genล่าสุดของสูตรใหม่ตัวนี้ เค้าจะมีส่วนผสม Immortelle Super Extract คือสารสกัดทางเลือกจากธรรมชาติของสารเรตินอล ที่มีประสิทธิภาพ ทำหน้าที่คล้ายกับการทำงานของเรตินอล เพราะช่วยลดความเสี่ยงที่จะแพ้หรือแสบผิวได้ดีกว่าสารเรตินอลแบบทั่วไปครับ ทำให้เราสามารถใช้ได้ทุกวันทั้งเช้าและก่อนนอนโดยไม่ต้องกังวล 


•น้ำมันบำรุงผิวตัวนี้ประโยชน์ของเค้าจะช่วยต่อต้านริ้วรอยและเสริมความชุ่มชื้นกับผิวเราได้อย่างเต็มที่ พอได้ใช้ต่อเนื่องทุกวันติดๆกันสิ่งที่เห็นชัดมาก คือริ้วรอยเล็กๆจางลง และจนถึงตอนนี้สังเกตผิวตัวเองได้เลยว่าผิวสดใสขึ้น และผิวละเอียดขึ้นจริงๆครับ


•เนื้อเทกเจอร์ของออยล์ตอนหยดเทียบกันลงผิวตัวใหม่มีความเข้มข้นขึ้นแต่เบาลงทาแล้วซึมลงผิวเร็วกว่ารุ่นเดิม ส่วนกลิ่นหอมก็มาจากเอสเซนเชียลออยล์นั่นเอง ตัวใหม่มีกลิ่นหอมที่คล้ายกับตัวเก่าอาจจะไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียว แต่โดยรวมถึอว่ายังคงให้ความหอมผ่อนคลายได้ดีเวลาได้กลิ่นครับ

?Immortelle Divine Cream
30ml. / 3,150 .-

•ครีมตัวนี้จะไม่พูดถึงเลยคงจะไม่ได้ เพราะพอปรับสูตรแล้วใช้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ตัวครีมนี้จะมีส่วนผสมที่มีสารสกัดจาก Immortelle Super Extract สารสกัดทางเลือกจากธรรมชาติของเรตินอล เหมือนกับตัวออยล์ครับ เนื้อสัมผัสของครีมอ่อนนุ่ม ทาลงผิวแล้วให้ความชุ่มชื้นถึงขีดสุดแต่ไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวกระชับและแน่นขึ้นครับ

•เนื้อเทกเจอร์ของครีมตัวใหม่ถ้ามองเทียบกับดูเก่าแทบจะแยกไม่ออกแต่ถ้าได้ลงที่ผิวแล้ว ตัวสูตรใหม่เนื้อครีมจะไม่มันเท่าตัวเก่า แต่ให้ความชุ่มชื้นกับได้ดีกว่าตัวเก่าแบบรู้สึกได้ครับ หลังจากที่เราใช้ออยล์แล้ว มาต่อด้วยครีมให้ทาลงผิวเพื่อเคลือบปิดล๊อคเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพราะส่วนผสมที่เราทาไปก่อนหน้านั้นจะได้ถูกกักเก็บไว้ในผิวไม่ระเหยออกไปครับ ส่วนกลิ่นของครีมตัวใหม่นั่นจะต่างกับตัวเก่านิดหน่อยครับ ถ้าดมเทียบกันจะรู้สึกได้เลยว่าต่างครับ 

✍︎สรุป: 

•ถ้าพูดถึงการดูแลผิวในเรื่องการต่อต้านริ้วรอย และให้ความชุ่มชื้นผิว รวมถึงกลิ่นหอมบำบัดผ่อนคลายความรู้สึก แบรนด์ L’occitane ก็ยังคงทำหน้าที่ได้ดี และไม่เคยทำให้ผิดหวังใน Generation ใหม่ครับ ยิ่งปีนี้ในกลุ่ม Immortelle Collection สูตรใหม่ได้มีการพัฒนาปรับสูตรต่างๆให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงลายแพคเกจจิ้งที่มองดูสวยสะดุดตา นั่นก็คือมีลายดอกอิมมอคแตลแปะอยู่ที่ขวดทำให้เรามองดูแล้วรู้เลยว่านี่คือรุ่นใหม่

Ps.❄️☃️ช่วงนี้บ้านเราอากาศเริ่มเย็นลง ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการบำรุงผิวด้วยออยล์แล้วล่ะครับ และถ้าถามถึงผลลัพธ์ของผิว ผมบอกได้เลยครับว่า L’occitane เป็นแบรนด์ที่ผมใช้แล้วชอบ ทำให้ผมรักในผิวตัวเองมากๆเลยครับ ☺️


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE