ครีมกระแส ดีจริงหรือแค่คำโฆษณา⁉️

54 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

เวลาที่เราเลื่อนFeed Facebook เพลินๆมักจะเห็นรีวิวครีมที่มีเหล่าดารารีวิวกันบ่อยๆ ที่เค้าเรียกกันว่า "ครีมกระแส" เคยสงสัยกันมั้ยว่า "ดีจริงหรอ⁉️"คำถามนี้จะตอบได้ก็ต่อเมื่อได้ลองเอง..ลองจริงๆเท่านั้น

...เซ็ทผลิตภัณฑ์Cherlyn เฌอร์ลิน เป็นอีกตัวที่กำลังเป็นกระแสตอนนี้ มีดารานักร้องหลายคนที่อัดคลิปใช้เซรั่มเฌอร์ลินโชว์หน้าใสลงsocialกันเยอะมาก..เอาละวันนี้ตุ๊กตูนจะมาตอบคำถาม ว่า"ครีมกระแส ดีจริง หรือเป็นแค่โฆษณา" โดยการลองใช้จริง ใช้กับหน้า และไม่ใช่แค่ลองใชัแค่2-3คืนแลัวสรุปผลน๊า ลองเป็นเดือนๆ...

มาเริ่มจากการล้างหน้าด้วยสบู่ก้อนเล็กก้อนสีฟ้านี้ เค้ามีสารสกัดหลักจาก น้ำแร่จากเกาะเชจู ที่เป็นแหล่งรวมแร่ธาติที่เป็นประโยชน์มากมาย มีสารสกัดจากดอกไม้นานาพันธุ์ ที่จะช่วยให้หน้าของเรากระจ่าง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น 

-ความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้-

ตอนที่ถูฟองสบู่กับหน้า รู้สึกได้สัมผัสที่นุ่มกับหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆขณะที่ล้างหน้าด้วย พอล้างน้ำเสร็จจับหนัาดู หน้าไม่เอี๊ยด ล้างได้สะอาดหมดจด แกัมนุ่มมากๆ หน้าไม่แหังเลย (อันนี้ถ้่าได้ลองจะรู้เลยว่านุ่มจริงๆ)

มาต่อกันที่เซรั่ม เป็นตัวแรกที่เปิดตัวมาเลย และเป็นตัวสร้างกระแสของแฮชแทค#เซรั่มดารา เซรั่มเค้าจะไม่มีสี มีลักษณะใสใส Intensive Hya booster white serum เซรั่มเค้าจะเป็นไฮยารูลอนเข้มข้น แต่โมเลกุลเล็กกว่า Hyaluronate สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ลึกถึงระดับเซลล์ผิว มีสารสกัดจากธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลก ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานิน ลดฝ้า กระ เพิ่มความชุ่มชื่นกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์และทำให้ผิวแข็งแรง ลดริ้วรอย  

-ความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้-

จริงๆแล้วเซรั่มไปตัวแรกที่ได้ลองใชัก่อนที่จะมีตัวอื่นๆตามมา ตัวนี้รู้สึกหน้าชุ่มชื่นขึ้นทันทีที่ทาเลย เซรั่มเข้มข้นมากก็จริงแต่ทาลงบนผิวหน้าแล้วซึมไวมากๆ ทาแลัวจะได้ผิวช่ำๆวาวๆแบบในรูปเลย แล้วก็แอบทาเลยมาถึงใต้ตา(เพราะตาชอบมีถุงใต้ตา ตาบวม) ทาแล้วไม่แสบตา ละรู้สึกว่าใต้ตาสดใสขึ้น ผิวก็ดูอิ่มน้ำขึ้น

มาถึงตัวสุดท้าย Advanced booster white repair cream ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าทำมาเพื่อคนที่มีปัญหาเรื่องฝ้าโดยเฉพาะ (ฝ้าแดด ฝ้าฮอร์โมน ฝ้าหนา..) มีสารสกัดจากธรรมชาติที่เน้นเรื่องของการลดรอยดำ ยับยั้งเม็ดสีเมลานิน มากถึง11ชนิด Alpha Arbutin, Golden plus gluta C , Alpiniawhite, vitaminB3,betaine,camellia sinensis, polygonum cuspidatum,rosemarinus officinails, scutellaria baicalensis, hydrafence, sodium hyaluronate

-ความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้-

ตัวครีมจะเป็นเนื้อครีมกึ่งเจลเวลาแช่ในตู้เย็นแล้วมาทาก่อนนอนคือสบายหน้ามากๆ ใช้แรกๆจะเห็นว่ารอยสิวจางๆหาย หน้าที่คล้ำเสียจากแดดก็กลับมาใส ผิวช่ำฟูอิ่มน้ำสุดๆ 

-ผลสรุปหลังจากใช้1เดือน-

เรื่องของผิวอิ่มน้ำช่ำฟูเด้งนี่เห็นตั้งแต่2-3คืนแรกที่ได้ลองใช้เลย  Confirmเสียงสูงมากว่าเด้งจริง! ช่ำจริง! ใสจริง! ส่วนเรื่องลดรอยดำ สำหรับรอยสิวใหม่ หายง่ายมาก ส่วนกระค่อยๆจางลงช่วงปลายสัปดาห์ที่2 สำหรับฝ้าเริ่มจางลงหลัง1 เดือน ทั้งหมดทั้งมวลเราโอเคในผลลัพธ์ที่ได้น๊าเพราะจริงๆแล้วเดิมทีผิวแพ้ง่ายมาก เวลาใช้เซรั่มที่เน้นลดรอยดำจะชอบมีอาการแดงและก็แสบผิว แต่เซ็ทของเฌอร์ลินเซ็ทนี้ใช้แล้วผิวไม่ระคายเคืองเลย แอบกระซิบว่าราคาไม่แพง ปลอดภัยมีเลขที่จดแจ้ง แถมสารสกัดที่ใช้ได้รับรางวัลระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย เพื่อนๆสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากFacebook FAN pages ของแบรนด์ Cherlyn Thailand  


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE