รีวิวลิป Bobbi Brown 5 สีฮิต สุดโปรดที่พกติดกระเป๋าบ่อยมาก!

79 28
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาสาวๆจีบัน Pingkoc’s PICK วันนี้เราเอาลิปสติกสุดปังในตำนาน #ของมันต้องมี อย่าง Bobbi Brown Lip Crushed 5 สี สุดโปรดของเรามาฝากเพื่อนๆกัน คาดว่าสายลิปตุ่น ต้องไม่พลาดเลยค่ะ 

ไม่มีอะไรมากไปกว่าการโดนตก โดนป้ายยาบอกต่อมาหลายสิ่งมาก ทั้ง รองพื้น สกินแคร์เบสผิวต่างๆ ปรากฎจนมาสังเกตุว่าเราพกลิปแบรนด์นี้ติดกระเป๋าบ่อยมากๆ ละเป็นลิปที่เราไม่ต้องส่องกระจกก็ทาสวยได้ตลอด!(อารมณ์เวลารีบหยิบลิปมาเติมระหว่างวันได้ง่าย รีบๆทา 1 2 3 จบ สวย!) อ่ะ มันยังไงพูดมาขนาดนี้ไม่รีวิวไม่ได้ ไปดูกันค่ะ

Bobbi Brown Crushed Lip Color

เริ่มกันที่รุ่น original ลิปตัวดัง ที่ทนเสียงบอกต่อไม่ไหว ไหนต้องลอง ก็คือไม่ผิดหวังจริงแม่ ตอนแรกคิดว่าลิปแท่งต้องแมตต์แน่ๆ สรุปเนื้อดี ชุ่มชื้นกำลังดีไม่แห้งเลย ตัวนี้เลเยอร์ได้ค่อยๆแต้มสีเพิ่มความเข้มได้ตามใจชอบเลย ใช้ง่ายจะทาแบบทิ้นก็ดูสวยธรรมชาติ เหมือนสีปากจริง ติดทนปานกลาง-มาก ส่วนตัวผิงรุ่นนี้ชอบใช้สี Cranberry และ Plum มากกก ใช้บ่อย ใช้ได้ทุกวันเลย ยิ่งวันไหนไม่ได้แต่งหน้า แค่พกเจ้าลิปครัชแท่งนึงแล้วอุ่นใจ หน้าไม่ซีดจ้า พกบ่อยสุดๆ

Bobbi Brown Luxe Shine Intense

ลิปรุ่นนี้จะมีความพิเศษตั้งแต่งานแพคเกจจิ้งก่อนเลย สีทองสวยงาม สลักตราหรูหรา และมาในทรงยาวแบบcigarreteสุดคูล มีสไตล์ไม่เหมือนใครมากๆอ่ะต้องเก็บละหนึ่ง เนื้อลิปสติกรุ่นนี้มีความฉ่ำมงสุดๆ เรียกได้ว่าสารบำรุงความชุ่มชื้นใส่ให้มาเต็มๆ คนปากแห้งต้องมาทางนี้ เนื้อดีงามสุดปังให้รุ่นนี้เลย ทางเราได้เลือกสี Claret มาเพราะสีดูแล้วน่าจะใช้ได้ทุกวัน ออกโทนชมพูดนู้ดตุ่นๆที่สวยมากก สีค่อนข้างสุภาพ เข้ากับเมคอัพได้ทุกลุคส์ เป็นนู้ดที่ทาแล้วไม่ป่วย เราว่าสีนี้เข้าได้กับทุกโทนสีผิวอีกด้วย ได้สีที่ชัดเจนกว่ารุ่นอื่นๆเลย ส่วนตัวผิงชอบเนื้อรุ่นนี้ที่สุด

Bobbi Brown Crushed Liquid Lip

รุ่นนี้เรียกได้ว่าผิงใช้ในลุค How-To makeup ในยูทูปเราบ่อยมาก ถ่ายรูปสวย คนถามเยอะตลอดใช้ลิปอะไร เพราะน้องทาแล้วปากสวยมากกก ฉ่ำวาวกรุบ เนื้อจะออกลิควิดลิปไม่เหลวมากให้สีชัดเจน มีความฉ่ำกึ่งกลอสกึ่งบาล์มเติมร่องริมฝีปากช่วยทำให้ปากดูอวบอิ่ม เนื้อเป็นเอกลักษณ์ของบ๊อบบี้ บราวน์มากๆ สีสุดปังต้องมีอ่ะทุกคน คือ Juicy Date และ Smoothie Move เลยไม่ผิดหวังสีสวยมาก ทาเดี่ยวๆก็สวยแล้ว ส่วนตัวเราชอบเอาไปon topหรือผสมกับลิปสีอื่นได้ด้วย ทำให้ลุคส์ดูปากสุขภาพดีMLBB นวลไปหมด รุ่นนี้มีตุนได้ตุนอีกอ่ะ หยิบมาทาถ่ายรูปบ่อยมาก ชอบหัวทาปาก เบลนง่ายดีงาม เรื่องความติดทนถือว่าติดทนใช้ได้เลย สำหรับลิปสไตล์ฉ่ำ กินข้าวก็ยังมีสีติดปากอยู่ไม่ได้หายหมดซะทีเดียว แต่ควรพกไปเติมอยู่ดีค่า

_

Finally! รีวิวไปกันครบแล้วทั้ง 5 สีลิปสุดโปรด ที่เราพกติดกระเป๋าบ่อยมากจริงๆ มีตัวไหนเป็นสีโปรดของเพื่อนๆกันบ้างคะ? คอมเม้นท์บอกกันได้น้าาา ทางเรามีน้องBobbi Brownในกรุเยอะกว่านี้อีกหลายอย่างเลย เรียกได้ว่าหลุดเข้ามา 1-2 อย่างแล้วออกยากจริงๆค่ะงอกมาเป็น 6-7 อย่างแล้วไม่รู้ตัวเลย ใครใช้อะไรอยู่ก็มาเม้ามอยกันด้านล่างได้นะค้า แล้วเจอกันใหม่กันกระทู้หน้าค่า บ๊ายบายย