รีวิวสเปรย์ลดการสะสมแบคทีเรีย 3 สูตร จาก Sunsilk Clear และ Dove ไอเท็มยุค New Normal ที่ต้องมีติดกระเป๋า!

99 14
ยุค New Normal แบบนี้ นอกจากหน้าจะขาดหน้ากากอนามัยไม่ได้ มือต้องหมั่นล้างสบู่ และฉีดสเปรย์แอลกอลฮอล์บ่อยๆ แล้ว รู้มั้ยคะว่านอกจากผิวหน้า ผิวมือเนี่ย เส้นผมของเราก็เป็นแหล่งกักเก็บเชื้อโรค และแบคทีเรียไม่แพ้กัน! โดยเฉพาะวันไหนออกนอกบ้านไปเจอคนเยอะๆ หรือเจอมลภาวะทั้งฝุ่นควัน ทั้งความเหนียวเหนอะหนะ กลิ่นเหม็นอับ และแบคทีเรียที่อยู่ตามเส้นผมของเรานี่แหละ ทำเอาอยากกรี๊ดด บอกเลยว่าให้รอกลับมาสระผมที่บ้านก็คงไม่ไหวหรอกนะะ!!

มาแนะนำตัวช่วยใหม่ให้เรามั่นใจกับเส้นผมได้ทุกที่ ทุกเวลา นั่นคือ Hair Protection นวัตกรรมใหม่สเปรย์ลดแบคทีเรียบนเส้นผมจาก 3 แบรนด์ดัง Sunsilk Clear และ Dove ที่ไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงเวลาสระผม แค่พกแล้วฉีด! ก็มีส่วนช่วยจัดการแบคทีเรียบนเส้นผม ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ เป็นอาวุธใหม่ที่ต้องพกติดตัวไม่ต่างจากหน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์เลยค่าา

ที่สามารถเป็นสเปรย์ลดแบคทีเรียบนเส้นผมได้ก็เพราะ ทั้ง 3 สูตรมีเทคโนโลยี Advanced Hygiene ที่จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% พร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่น และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเส้นผมนุ่มสวยที่แตกต่างกันไปในแต่ละสูตร ที่สำคัญคือไม่ต้องกลัวฉีดแล้วจะเหนียวเหนอะหนะ เพราะฉีดปุ๊บ! ก็แห้งได้ไวปั๊บเลย! ไม่ต้องล้างน้ำออก ใช้ได้บ่อยเท่าที่เราต้องการ แบบนี้บอกเลยว่าจะฉีดตอนไหนก็สะดวกค่าา

วันนี้เราจึงมาพร้อมกับรีวิวจากเหล่า Blogger คนดังที่ได้ลองใช้กัน มาลองดูเลยว่าแต่ละสูตรเค้าแตกต่างกันยังไง และมีส่วนผสมที่จะช่วยบำรุงเส้นผมอะไรกันบ้างค่า :)

Sunsilk Hair Protection Spray Instant Clean and Fresh Pink


สเปรย์ทำความสะอาดเส้นผมพร้อมช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียจากซันซิล แบบใช้แล้วไม่ต้องล้างออก! สูตรนี้นอกจากจะมีเทคโนโลยี Advanced Hygiene แล้ว ยังมาพร้อมกับ Argan Complex ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น และกลิ่นหอมติดผมยาวนานสไตล์ซันซิลเลยล่ะค่ะ ขนาด 60 มล. พกพาง่ายๆ ราคาเพียง 69 บาทเท่านั้น

คุณนายสายแดก แบกเป้

มาเริ่มดูรีวิวจากเพจคุณนายสายแดก แบกเป้ ใครเป็นสายกินน่าจะรู้จักเพจนี้กันดีว่าพาตะลอนไปกินหลายที่มากก ดังนั้นน่าจะต้องเจอกับฝุ่นควัน รวมไปถึงแบคทีเรียตามสถานที่สาธารณะบ่อยแน่ๆ 
"สุดปัง ปังมาก! ไอเท็มดี ๆ ที่ควรพกติดกระเป๋าไว้ ในยุค New Normal ชีวิตในแต่ละวันต้องเจออะไรบ้าง ฝุ่นควัน ความแออัดในที่สาธารณะ แบคทีเรียที่สุมเข้ามาในตัวเรา บอกเลยว่า โซแซดม๊ากกกกก 

แอดขอชี้เป้า แนะนำไอเท็มดีๆ ที่ควรพกติดกระเป๋าไว้ #สเปรย์ลดแบคทีเรียบนเส้นผม 99.999% จาก ซันซิล เคลียร์ โดฟ แค่ฉีดแล้วลูบ ง่ายมากกกค่ะ เจอแบคทีเรียที่ไหน ก็ฉดเขาไปค่ะคุณ ไม้ต้องรอให้ถึงเวลาสระผม ก็มั่นใจไ้ด้เลย ทุกที่ ทันที ทุกเวลา มอบ 3 พลังสะอาด หอม บำรุง ให้กับผมของเรา สรรพคุณมากมีที่ต้องบอก 
  • ผมสะอาด ลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.999%
  • มอบกลิ่นหอมพร้อมบำรุงผมนุ่ม
  • พกติดกระเป๋า ขนาดเล็ก
  • แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะ  ไม่ต้องล้างออก
  • ฉีดมือก็ได้ฉีดผมก็ดี ครบจบในขวดเดียว และที่สำคัญ ลอดภัยหายห่วง"
Reviews By : คุณนายสายแดก แบกเป้

เราเขียนแฟนถ่าย

เพจแนะนำวิธีการถ่ายรูปให้กับคู่แฟนๆ วันนี้นอกจากเพจเราเขียนแฟนถ่ายจะมารีวิวสเปรย์ลดแบคทีเรียของซันซิลแล้ว บอกเลยว่ายังมีเทคนิคการถ่ายรูปกับเส้นผมด้วย เพราะบอกเลยว่าเส้นผมของเราเนี่ย จะสวยแค่ไหนแต่ถ้าไม่สะอาด หรือมีแบคทีเรียก็ไม่ไหวนะ!! ดังนั้นนี่คือตัวช่วยเลย
“ วันนี้ทางเพจเราเขียนแฟนถ่าย x Sunsilk Clear Dove Hair Protection Spray ได้เห็นปัญหาเรื่องแบคทีเรียบนผมเมียในยุคn ew normal ส่งผลมาถึงการถ่ายรูปของเมีย เราทั้งสองจึงขอร่วมมือกัน นำเสนอเป็น คอนเทนต์ ที่ชื่อว่า “ตำราถ่ายเมียผม ด้วยผมเมีย” ความสะอาดของผมเมียสำคัญไฉน เมียควรพกอะไรติดกระเป๋า เมียควรโพสต์ ท่าไหน ที่คุณจะไม่โดนด่า

เราจึงขอเสนอ “สเปรย์ลดแบคทีเรียบนเส้นผม จาก ซันซิล เคลียร์ และโดฟ” เอาจริงๆเดี๋ยวนี้ ความสะอาดคือโคตรสำคัญต่อเมียเรามากๆๆๆ และเส้นผม เป็นสิ่งที่เกาะสิ่งสกปรกได้เยอะมากๆนะ เพื่อความรักจากเมีย เราจึงต้องเปย์เมียด้วยสเปรย์ฉีดผม (ที่จะ ฉีดมือเมียด้วยก็ได้)วิถีใหม่ ไร้กังวล ของมันต้องมีติดกระเป๋าเมียจริงๆ

สเปรย์ลดแบคทีเรียบนเส้นผม ช่วยอะไรได้บ้าง มาดู!!
1. สะอาด ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ 99.999%
2. มอบกลิ่นหอม พร้อมบำรุงให้ผมนุ่ม
3. แห้งไว ไม่ต้องล้างออก ไม่เหนอะหนะ ใช้ฉีดมือได้ด้วย"

Reviews By : เราเขียนแฟนถ่าย

ทาสเซเว่น

ใครเป็นสายฝากท้องไว้กับเซเว่น อาจจะรู้จักเพจทาสเซเว่นกันเป็นอย่างดี เพราะวันนี้ไอเท็มซันซิลสเปรย์ลดการสะสมแบคทีเรียของเราก็วางขายที่เซเว่นนะจ๊ะ ดังนั้นไปดูเพจทาสเซเว่นรีวิวไอเท็มใหม่กันเลยย!!
"ชาวทาสคนไหนขี้เกียจสระผม แต่ก็กลัวโควิด กลัวแบคทีเรียวิ่งไปเซเว่นเลยจ้าาาา
หยิบ Sunsilk Hair Protection Spray มาฉีดใส่ผมเดี๋ยวนี้เลย แค่ฉีดแล้วลูบๆ ผมก็ลดแบคทีเรียบนเส้นผม มอบ 3 พลัง สะอาด หอม บำรุง พกติดกระเป๋าไปได้ทุกที่เลย

เค้าเป็นนวัตกรรมใหม่ ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ 99.9% ไม่พอนะ.. บำรุงผมนุ่ม ลื่น สวยเด้ง แถมหอมสะอาด สดชื่นสุดๆ ของมันต้องมี ต้องพกติดกระเป๋า ไปลองแล้วจะชอบมากๆ"

Reviews By : ทาสเซเว่น

nanhanyothin

ใครที่ยังนึกภาพไม่ออกว่าเอ๊ะ.. จะต้องใช้สเปรย์แบบไหน นี่เลยค่า คุณแนน จาก IG : nanhanyothin มีทั้งคำแนะนำ และแสดงวิธีใช้ให้ดูเลยค่า