ปล่อยไว้ไม่ได้แล้วเมื่อสิวแมสก์บุกหน้า มาเอาชนะด้วยสกินแคร์ดีๆตัวนี้กันเถอะ

45 10

OLDROCK ACNE SPRAY

สวัสดีค่ะทุกๆคน ไม่รู้ว่าเพื่อนๆชาวจีบันทราบกันหรือยังว่าฝุ่น PM 2.5 กลับมารุนแรงอีกครั้งแล้วนะ T___T นั่นก็แปลว่าเราจะยังคงต้องใส่แมสก์ไปอีกยาวๆเลย เฮ้อ แล้วปัญหาที่เลี่ยงไม่ได้อย่างปัญหาสิวผดและสิวที่เกิดจากความระคายเคืองจากการใส่แมสก์ก็ต้องอยู่กับเราไปอีกนานแน่นอน

ดังนั้นวันนี้ เราจึงเอาสกินแคร์ดีๆที่จะช่วยดูแลผิวหน้าของพวกเราจากปัญหาสิวและความคันระคายเคืองเหล่านั้นมาแนะนำให้เพื่อนๆในจีบันทุกคนได้รู้จักกันค่ะ 


Oldrock Acne Spray หรือสเปรย์สิวโอลด์ร๊อคตัวนี้นั้นมีจุดเด่นคือทำมาจากสารสกัดหินน้ำมันฝรั่งเศส ปราศจาก BHA ช่วยในเรื่องของการลดสิวและความมันบนผิวหน้าแถมยังทำหน้าเป็นเหมือนน้ำแร่บำรุงผิวและช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีก คือซื้อตัวนี้มาแล้วใช้งานได้หลากหลายมากๆ ฉีดสิวที่หน้าก็ได้ สิวที่หลังก็ได้ หรือคนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้เหมือนกัน คือปังมากๆในราคาแค่ขวดละ 390.- อะ เราจะไม่ต้องพกหลายขวดเลยแค่มีสเปรย์ขวดนี้ จบ ครบทุกอย่าง 


ปล.หาซื้อได้ง่ายเพราะมีจำหน่ายในหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น Beautrium Watsons Lawson Boots หรือ Konvy ให้ทุกคนได้เลือกช้อปกันตามสะดวกเลย! ใครลองแล้วเวิร์คก็อย่าลืมมาช่วยกันแนะนำให้เพือนๆได้รู้จักของดีๆแบบนี้ต่อนะ ^^